Jennifer Lawrence ผู้หญิงคนนี้ไม่ธรรมดา!!

Alternative Textaccount_circle
event

             ถ้าให้พูดถึงนักแสดงสาว Jennifer Lawrence ที่มีผลงานมากมายในวงการบันเทิงฮอลลีวูด สุดฯ ว่านางเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะเล่นบทไหน แนวไหน ก็ทำออกมาได้ดี แถมยังน่าติดตามอีกด้วย

Jennifer Lawrence

Jennifer Lawrence ถือเป็นนักแสดงที่ว่ากันว่ามาแรงที่สุดแห่งยุค โดยนางเข้าชิงออสการ์ในปี 2011 จาการแสดงอันน่าทึ่งใน Winter’s Bone และก็มีผลงานในหนังบล็อคบัสเตอร์ในปี 2010 อย่าง X-Men: First Class และนั่นทำให้นางกลายเป็นที่รู้จักในบทบาท Raven Darkhölme / Mystique ที่ตัวฟ้าๆ อ่ะ ผมแดงๆ หลังจากนั้นก็มีผลงานภาพยนตร์ออกมาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น House at the End of the Street ที่เป็นแนวระทึกขวัญ เรื่องนี้นางก็เล่นได้ดี แอบลุ้นตลอดเวลา , Silver Linings Playbook , American Hustle และอีกมากมาย โดยแต่ละเรื่องที่นางแสดงก็มีหลายบทบาท ที่สำคัญนางทำมันออกมาได้ดี และประสบความสำเร็จในทุกเรื่อง

Jennifer Lawrence

แต่ที่ทำให้นางปังสุดคงเป็น The Hunger Games ซึ่งเรื่องนี้นางรับบทเป็น แคทนิส เอเวอร์ดีน หญิงสาวที่ต้องร่วมแข่งขันเกมการต่อสู้เพื่อปกป้องพรรคพวก ตั้งแต่ที่ภาพยนตร์มีการฉายผลงานแฟรนไชส์กวาดเงินจากบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปได้เกือบ 700 ล้านเหรียญ และด้วยบทบาทที่ท้าทาย และตื่นเต้นครั้งนี้ ทำให้นางกลายเป็นที่ยอมรับในบทนางเอก

ล่าสุดกลับการมารับบทในหนัง The Passengers เป็น ออโรร่า นักข่าวสาวสวยที่ถูกปลุกให้ตื่นขึ้นมาบนยานอวกาศ เรื่องนี้แสดงคู่กับ Chris Pratt บอกเลยว่าถ้าใครชอบหนังแนว Sci-Fi ไม่ควรพลาด สุดฯ ดูจากนักแสดงในเรื่องแล้ว น่าติดตามมากๆ ค่ะ เท่าที่ดูผลงานการแสดงของนางมา ต้องยอมรับว่านางเก่ง และเป็นนักแสดงหญิงที่มีพรสวรรค์ นอกจากเรื่องความสามารถในด้านการแสดงแล้ว บุคลิก หน้าตา รูปร่างของนางก็ดูดี ชอบเวลานางยิ้ม เป็นผู้หญิงที่ไมได้สวยมาก แต่โคตรมีเสน่ห์ รักนางอ่ะ

สุดฯ มีภาพของนางมาฝากด้วย…ไปดูเลย!!

 

 

ภาพจาก : scarecrow.com,wakeupnews.eu, daily-lawrence.tumblr.com, jenniferlawrencedaily.net

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

Dagota&Elle สองพี่น้องสุดน่ารักแห่งตระกูล Fanning

คริสเตน สจ๊วต กับความเท่ที่เห็นแล้วใจละลาย

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up