5 ซีรีส์หมอโรแมนติก ที่ดูแล้วฟินจิกหมอน

Alternative Textaccount_circle
event

         ช่วงนี้ถึงแม้จะมีซีรีส์เกาหลีออกมาค่อนข้างมาก แต่ถ้าพูดถึง ซีรีส์หมอโรแมนติก นั้นก็มีมากมายหลายเรื่องอยู่นะคะ ส่วนมากของเกาหลีจะทำความรักของหมอออกมาได้อินและฟินมากๆ

จะมีเรื่องอะไรบ้าง ตามสุดฯ มาเลยค่า

Good Doctor

ซีรีส์ที่เกี่ยวกับหมอแผนกศัลยกรรมที่เป็นโรคออทิสติกแต่กลับมีความอัจฉริยะทางด้านการแพทย์ จนวันหนึ่งได้มาเจอกับคุณหมอสาว เลยทำให้ทั้งคู่มีความรู้สึกดีๆ ให้กัน เกิดเป็นความรัก บอกเลยว่าเป็นซีรีส์ที่มีฉากฟินๆ ให้ได้จิกหมอนมากมาย เล่นได้เข้ากันดี๊…ดี เห็นแล้วอยากไปทำงานเป็นหมอเลยค่ะ อยากเจอผู้ชายแบบนี้ 555+

ซีรีส์หมอโรแมนติก ซีรีส์หมอโรแมนติก

Doctor Stranger

ซีรีส์ที่พระเอกหล่อเบอร์แรง มีความน่ากินมากมาย เนื้อเรื่องก็ประมาณว่าพระเอกเป็นหมอที่ฉลาดที่สุด แล้วต้องมาเจอนางเอกที่มีหน้าตาคล้ายแฟนตัวเอง เรื่องราวความรัก ความผูกพันจึงค่อยๆ เริ่มขึ้น เป็นซีรีส์ที่แบบ ฟินอ่ะ คือเนื้อเรื่องดี น่าติดตาม ดูไปเขินไป

Emergency Couple

สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ เป็นซีรีส์ที่พระเอกนางเอก เคมีเข้ากันมากมาย โดยเนื้อเรื่องประมาณว่าทั้งสองคนเคยแต่งงานกัน แต่หย่าร้างกันไป จนวันหนึ่งมาเจอกันที่โรงพยาบาลในฐานะแพทย์ เรื่องราวความรักจึงค่อยๆ ก่อตัวขึ้นมาใหม่ ช่วงแรกๆ มีความตลก หลังๆ ออกแนวฟิน ถึงฟินหนักมาก ชอบอ่ะ ดูแล้วมโน 555+

Descendants of the Sun

ซีรีส์ที่เป็นกระแสแรงมาก ทั้งพระเอกนางเอกงานดีจริงๆ พระเอกเป็นทหาร ส่วนนางเอกเป็นหมอ โดยมีเหตุการณ์ทำให้ต้องไปเจอกันที่ประเทศหนึ่ง มีเรื่องมากมายเกิดขึ้น จนทั้งสองก็ค่อยๆ รักกัน เรื่องนี้สุดฯ พูดเลยว่าฟินแบบจิกที่นอนขาดกันไปเลย ดูแล้วอยากเป็นนางเอก เขินมากมาย แอร๊ยยยย!! กลับไปดูอีกรอบดีกว่า

Doctors

มาถึงเรื่องนี้กันบ้าง เป็นเรื่องราวของหมอล้วนๆ ความรักต่างๆ ก็เกิดขึ้นในดรงพยาบาล คือแบบช่วงแรกๆ ก็ไม่อินเท่าไหร่ แต่หลังจากพระเอกกลับมาจีบนางเอกใหม่นี่แบบว่า…ฟินหนักมาก น่ารักอ่ะ พอถึงฉากจูบ ก็เล่นได้ดี๊…ดี กลายเป็นฉากที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกโซเชียลอีกด้วย

 

ภาพจาก : Dramabeans, KDramaStars

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

Go Ah Ra สาวหน้าสวยที่ใครๆ ก็หลงรัก

10 เรื่องน่ารู้ จาก นักแสดงซีรีส์ Goblin

ส่อง คู่รักซุปตาร์เกาหลี คบกันนานหวานเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up