ส่อง คู่รักซุปตาร์เกาหลี คบกันนานหวานเว่อร์

Alternative Textaccount_circle
event

          ถ้าให้พูดถึง คู่รักซุปตาร์เกาหลี ในวงการบันเทิงเกาหลีนั้น คงมีด้วยกันหลายคู่ หลายคน แต่สำหรับวันนี้สุดฯ ขอคัดมาแบบเด็ดๆ เลยแล้วกัน คือแบบ…เห็นความหวานแล้ว รู้สึกอิจฉาขึ้นมาในทันที 555+

จะมีคู่ไหนบ้าง ตามมาค่า

Rain and Kim Tae Hee (4 ปี)

สำหรับคู่นี้ คบกันนานพอสมควร แม้เรนจะไปเข้ากรมมาเป็นเวลาถึง 1 ปี 9 เดือน แต่ความรักก็ยังไม่ลดลง ซึ่งทั้งคู่เริ่มคบกันหลังจากถ่ายทำโฆษณาทีวีด้วยกันนั่นเอง แหม!! รักกันขนาดนี้ สุดฯ ล่ะอิจฉาจริงๆ

คู่รักซุปตาร์เกาหลี

Taeyang BigBang and Min Hyo Rin (3 ปี)

สำหรับคู่นี้ก็เดทกันแบบเร็วมากมาย หลังจากที่ Min Hyo Rin มาเล่นเอ็มวีให้กับแทยัง ทั้งสองก็เลยเริ่มเดทกัน โอ้ยยยย!! ทั้งสวย ทั้งหล่อ ฮอตอะไรขนาดนั้นคะ #มีความหึง

คู่รักซุปตาร์เกาหลี

Jo Jung Suk and Gummy (2 ปี)

มาถึงคู่ของโอปป้ากันบ้าง เป็นคู่ที่ทุกคนต่างชื่นชอบ เพราะน่ารักทั้งคู่ จนสุดฯ เองก็แอบเชียร์ให้แต่งงานกันนะ แต่โอปป้าออกมาบอกแล้วว่า ยังไม่มีแผนที่จะแต่งงาน ก็รอลุ้นกันต่อไปเนอะ อิอิ

3

Joo Jin Hoon and Gain (3 ปี)

มาถึงคู่เพื่อนรัก ที่พัฒนาความสัมพันธ์จนเป็นแฟน ซึ่งทั้งสองคนนี้เป็นเพื่อนกันมานานกว่า 5 ปี และตกลงเริ่มเดทกันหลังจาก Joo Jin Hoon ได้ไปร่วมเล่นเอ็มวีให้กับ Gain นั่นเอง มีความอิจฉาอ่ะ อยากมีแบบนี้บ้าง 555+

4

Lee Ki Woo and Lee Chung Ah (4 ปี)

สำหรับคู่นี้ก็พบรักกันในกองถ่ายซีรีส์ Flower Boy Ramen Shop มีความน่ารักทั้งสองคน ผู้ชายก็ดูอบอุ่น หน้าตาดี หุ่นแซ่บ ส่วนผู้หญิงก็ดูดี โอ้ยยย!! คือเหมาะสม ชอบคู่นี้อ่ะ

5

 

แปลข้อมูลจาก : Dramafever

ภาพจาก Pinterest : pann.nate.com, kmagazinelovers.tumblr.com, Soompi: Kpop, Kdrama & More!

 

ติดตามเรื่องแซ่บๆ ที่นี่

อุคจ๋า โอปป้า บุกไทย…เสิร์ฟกล้ามแน่นๆ

เรื่องลับๆ ของ มินโฮโอปป้า ที่สาวๆ ควรรู้

Joo Won ผู้ชายที่สาวๆ ต่างบอกว่าน่ารัก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up