สาวเกาหลีผิวขาว สวย สุขภาพดี น่ามอง (Part4)

Alternative Textaccount_circle
event

           ถ้าพูดถึง สาวเกาหลีผิวขาว สวย ที่เราเห็นกันบ่อยๆ ผ่านทางซีรีส์ สุดฯ บอกเลยว่ามีหลายคน ไม่ใช่แค่ผิวสวยเท่านั้น แต่ยังสุขภาพดี หน้าตาก็สวยอีกด้วย บางคนมีอายุแล้ว แต่ยังดูเด็กอยู่เลย โอ้ยยย!!! อิจค่ะ จะมีใครบ้างตามมาเลย

Park Shin Hye

สาวคนแรก ขึ้นชื่อเรื่องความน่ารักอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้เล่นซีรีส์เรื่องอะไรก็ปัง สวยตลอด เรื่องของผิวนางก็เช่นกัน มีความใส ความขาว ละเอียด น่ามอง ยิ่งเวลาถ่ายซูมใกล้ๆ นะ โอ้ยยยย!! อิจฉาอ่ะ ผิวดีอะไรขนาดนั้น สงสัยต้องไปถามเคล็ดลับนางซะแล้ว

สาวเกาหลีผิวขาว

 

 

Koo Hye Sun

สาวคนที่สอง ถึงแม้นางจะแต่งงานไปกับพระเอกสุดหล่อของสุดฯ แล้ว แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะนางน่ารักเลยให้อภัย อิอิ ในส่วนของผิวพรรณนางนั้น ขึ้นชื่อเรื่องความขาวอยู่แล้ว บวกกับความมีน้ำมีนวลของนาง เลยทำให้ดูสดใส อิ่มน้ำมากมาย ชอบอ่ะ อยากมีผิวแบบนี้

สาวเกาหลีผิวขาว

 

 

Bae Suzy

สาวคนที่สาม บอกเลยว่าเป็นสาวที่เปลือยหน้าสดแล้วรอด คือแบบรอดแล้วยังดูดี น่ารักอีกด้วย เพราะนางเป็นคนผิวใส ผิวขาว เหมือนเด็กน้อย โอ้ยยยย!! ยอมค่ะ คนนี้

3

 

 

IU

สาวคนที่สี่ นอกจากความสวยและน่ารักแล้ว เรื่องของการดูแลตัวเอง ดูแลผิวพรรณของนางก็ไม่เป็นรองใคร ทั้งขาว ใส เนียน เห็นแล้วตกหลุมรักอ่ะ ผิวนางคงนิ่มน่าดู แอร๊ยยย!! อิจค่ะ

4

 

 

Kim Yoo Jung

สาวคนที่ห้า คนนี้สุดฯ ชอบมาก ด้วยความที่นางยังเด็กด้วย ผิวพรรณเลยดีเป็นพิเศษ มีความเนียน ขาว ใส คือครบอ่ะ แบบว่าเพอร์เฟ็ค บวกกับยิ้มหวานๆ ของนางด้วยนะ โอ้ยยยย!! ละมุนมากมายค่ะ คนนี้

5

 

 

มีสาวเกาหลีคนไหนผิวสวยอีกบ้าง  ก็มาแชร์ได้นะ

 

ภาพจาก Pinterest :  kmagazinelovers.tumblr.com, couch-kimchi.com, KOOGLE TV, 67.media.tumblr.com, entertain.naver.com, allkpop.com,

ติดตามข่าวใหม่ๆ ได้ที่นี่

ดาราสาวเกาหลีผิวสวย สุขภาพดี น่ามอง!!!

สาวเกาหลีผิวสวย สุขภาพดี น่ามอง (Part2)

สาวเกาหลีผิวใส สุขภาพดี น่ามอง (PART3)

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up