สาวเกาหลีผิวสวย สุขภาพดี น่ามอง (Part2)

Alternative Textaccount_circle
event

         ถ้าพูดถึง สาวเกาหลีผิวสวย ที่เราเห็นกันบ่อยๆ ผ่านทางซีรีส์ สุดฯ บอกเลยว่ามีหลายคน ไม่ใช่แค่ผิวสวยเท่านั้น แต่ยังสุขภาพดี หน้าตาก็สวยอีกด้วย บางคนมีอายุแล้ว แต่ยังดูเด็กอยู่เลย โอ้ยยย!!! อิจค่ะ จะมีใครบ้างตามมาเลย

Han Ga In

สาวคนแรก เรื่องความสวยไม่เคยเป็นรองใคร เล่นซีรีส์เรื่องไหนก็ปัง ยิ่งเรื่องผิวพรรณของนางนะ โอ้ยยย!!! ทั้งขาว เนียน ใส ดูเด็กเว่อร์ ถึงแม้ช่วงนี้จะเงียบๆ ไป แต่ความสวยก็ไม่เคยเปลี่ยนแปลง

สาวเกาหลีผิวสวย

 

Kim Hee Sun

สาวคนที่สอง นอกจากฝีมือการแสดงซีรีส์ที่ดีแล้ว หน้าตา รูปร่าง ผิวพรรณของนางยังดีงามอีกด้วย เพราะนางมีผิวที่ขาว เนียน ละเอียด ดูผ่องมากมาย อิจฉาอ่ะ อยากมีผิวแบบนี้

สาวเกาหลีผิวสวย

 

Ha Ji Won

สาวคนที่สาม สำหรับคนนี้เป๊ะจริงไรจริง นอกจากแสดงซีรีส์เก่งแล้ว เรื่องของการดูแลตัวเองก็ดีงาม นางมีอายุแล้วนะ แต่ความสวยของผิว ความเนียน ความใสนี่ไม่เป็นรองใคร ยอมเลยค่ะ คนนี้

3

 

Han Ye Seul

สาวคนที่สี่ นอกจากความสวยและเซ็กซี่ของนางแล้ว นางยังมีผิวที่สวย สุขภาพดีมากมาย ทั้งขาว เนียน ใส คือรวมๆ แล้วลงตัวไปหมด โอ้ยยย!! เป๊ะมาก ชอบอ่ะ

4

 

Kim Sung Ryung

สาวคนที่ห้า ไม่ใช่แค่สวยแต่นางยังแซ่บอีกด้วย ถึงแม้จะเล่นบทเป็นแม่แล้ว แต่เรื่องความใส ความเป๊ะของผิว ก็ไม่เบานะคะ เพราะนางเป็นคนชอบดูแลตัวเอง เลยทำให้นางดูสวยตลอดเวลา

5

 

มีสาวเกาหลีคนไหนผิวสวยอีกบ้าง  ก็มาแชร์ได้นะ

 

 

ภาพจาก Pinterest :  dichthuatabc.com, pskorea.blogspot.sg, DramaFever, couch-kimchi.com, beautifulkoreanartists.com, kitaptutkum.blogspot.com

 

ติดตามเรื่องราวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ดาราสาวเกาหลีผิวสวย สุขภาพดี น่ามอง!!!

ดาราสาวเกาหลีในชุดฮันบก สวย สง่า น่าหลงใหล

5 ดาราสาวจีน สวยสะพรึงทั้งวงการ!!!

สาวเกาหลีในชุดฮันบก สวย สง่า น่าหลงใหล (Part2)

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

 

 

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up