ดาราสาวเกาหลีผิวสวย สุขภาพดี น่ามอง!!!

Alternative Textaccount_circle
event

         ถ้าพูดถึง ดาราสาวเกาหลีผิวสวย ที่เราเห็นกันบ่อยๆ ผ่านทางซีรีส์ สุดฯ บอกเลยว่ามีหลายคน ไม่ใช่แค่ผิวสวยเท่านั้น แต่ยังสุขภาพดี หน้าตาก็สวยอีกด้วย บางคนมีอายุแล้ว แต่ยังดูเด็กอยู่เลย โอ้ยยย!!! อิจค่ะ จะมีใครบ้างตามมาเลย

Song Hye Kyo

สาวคนแรก สุดฯ ว่าหลายคนคงรู้จักกันนางเป็นอย่างดี เพราะซีรีส์ที่นางเล่นเพิ่งจบไป ซึ่งกระแสก็ดีงาม เรทติ้งพุ่งเว่อร์ และในเรื่องล่าสุดนี่แหล่ะค่ะ ที่ทำให้เราได้เห็นผิวสวยๆ ของนาง ทั้งขาว สุขภาพดี ดูมีน้ำมีนวล เห็นแล้วอยากบินไปถามเคล็ดลับนางเลยอ่ะ ว่าทำอะไรมาถึงได้เนียนขนาดนี้ แอร๊ยยย!!

ดาราสาวเกาหลีผิวสวย

 

Lee Young Ae

สาวคนที่สอง มีความสวยตลอดกาล ผ่านมานานแค่ไหนก็ยังเป๊ะ เรื่องผิวพรรณของนางนี่แบบว่า เนียน ขาว สวย สะพรั่งมากมาย เห็นแล้วตกหลุมรักอ่ะ คนอะไรจะสวยและมีผิวสุขภาพดีขนาดนี้

ดาราสาวเกาหลีผิวสวย

 

Choi Ji Woo

สาวคนที่สาม นอกจากฝีมือการแสดงซีรีส์ที่ได้ใจคนดูแล้ว เวลากล้องถ่ายหน้านางใกล้ๆ โอ้ยยย!! ผิวละเอียดอะไรเบอร์นั้น ทั้งขาว ทั้งเนียน นี่ถ้าไม่บอกว่ามีอายุแล้ว สุดฯ คิดว่ายังเด็กอยู่เลยนะคะ แอร๊ยยย!! อิจฉา

3

 

Kim Tae Hee

สาวคนที่สี่ นางฟ้าแห่งเกาหลีคนนี้ ไม่ต้องบอกว่าสวยขนาดไหน เพราะมีฉายาการันตีอยู่แล้ว ส่วนในเรื่องของผิวพรรณนั้น บอกเลยว่าไม่เป็นรองใคร ทั้งขาว เนียน ละเอียด มีน้ำมีนวล ดุสุขภาพดีมากๆ โอ้ยยย!! ดูแลตัวเองดีเหลือเกิน อยากได้ผิวแบบนี้

4

 

Jun Jihyun

สาวคนที่ห้า แม้จะผ่านซีรีส์มามากมายหลายเรื่อง แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนเลย นั่นคือ ความสวยของนาง คือแบบเป๊ะตลอด ทั้งรูปร่าง หน้าตา รวมไปถึงผิวที่ขาว สวย เนียนละเอียดของนาง คือลงตัวไปหมด โอ้ยยย!! ดูดียันเงาอ่ะค่ะ

5

 

มีสาวเกาหลีคนไหนผิวสวยอีกบ้าง  ก็มาแชร์ได้นะ

 

ภาพจาก Pinterest : My favorite distraction, bazaarvietnam.vn, vtv.vn, news.stareastasia.com, slide.ent.sina.com.cn

 

ติดตามเรื่องราวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ดาราสาวเกาหลีในชุดฮันบก สวย สง่า น่าหลงใหล

5 ดาราสาวจีน สวยสะพรึงทั้งวงการ!!!

สาวเกาหลีในชุดฮันบก สวย สง่า น่าหลงใหล (Part2)

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up