ดาราสาวฝรั่งตาสวย มองแล้วรู้สึกหลงรัก

Alternative Textaccount_circle
event

         ถ้าให้พูดถึง ดาราสาวฝรั่งตาสวย ในวงการฮอลลีวูด คงมีหลายคนนะคะ  ซึ่งบางคนตาหวาน บางคนตาสวย บางคนตาคมเข้ม โอ้ยย! หลายแบบค่ะ แต่ที่แน่ๆ พวกนางหน้าสวยทุกคน

จะมีใครบ้าง ตามสุดฯ มาเลย!!

Alexandra Daddario

สาวคนแรก สุดฯ บอกเลยว่านอกจากความหุ่นดีและเซ็กซี่ของนางแล้ว เรื่องดวงตาของนางก็เป็นที่ถูกพูดถึงมากๆ ว่าเป็นคนตาสวย และตากลมโต คือนางมีตาสีฟ้า เวลามองแล้วเหมือนตุ๊กตาอ่ะ โอ้ยยย!! อิจอ่ะ อยากมีตาสีนี้บ้าง

ดาราสาวฝรั่งตาสวย ดาราสาวฝรั่งตาสวย

 

Zooey Deschanel

สาวคนที่สอง นอกจากความน่ารักและผมม้าสุดแบ๊วของนางแล้ว นางยังมีดวงตาที่สวยและหวานมากๆ เพราะตาของนางมีสีฟ้าอมเทาอ่อนๆ ดูมีเสน่ห์และน่าหลงใหล คือมองรวมๆ แล้วน่ารัก ลงตัวไปหมด

3 4

 

Megan Fox

สาวคนที่สาม ที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยและเซ็กซี่คนนี้ นอกจากหุ่นดีแล้ว นางยังมีดวงตาที่เซ็กซี่ น่าหลงใหล และมีเสน่ห์มากๆ ยิ่งเวลาแต่งตาเข้มๆ โอ้ยยย!! สวยงามสุดๆ มองแล้วหลงรักเลยล่ะค่ะ

5 6

 

Nicole Kidman

สาวคนที่สี่ ถ้าใครชอบดูหนังแนวแม่มด แฟนตาซีคงจะคุ้นหน้านาง นอกจากความสวยของหน้า และความเป๊ะของหุ่นแล้ว สุดฯ ว่านางมีดวงตาและสายตาที่มีเสน่ห์มากๆ แถมยังมีความเซ็กซี่อีกด้วย เห็นนางแล้วรู้สึกอยากเกิดมามีดวงตาแบบนางบ้างอ่ะ

7 8

 

Amanda Seyfried

สาวคนที่ห้า เป็นสาวที่มากความสามารถ แสดงภาพยนตร์ก็เก่ง แถมยังสวยอีกด้วย รวมไปถึงนางยังมีดวงตาที่สวยและเซ็กซี่สุดๆ เวลาแต่งหน้าเข้มๆ ดุๆ ยิ่งสวยอ่ะ โอ้ยยย!! ชอบ

9 10

 

 

ภาพจาก : taringa.net, Disney Wiki , newsbeat.co.ke, Collider, Wallpaper Abyss , The Range Place

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up