5 ผลงานสร้างความน่ารักฉบับ คิมยูจ็อง

Alternative Textaccount_circle
event

             ช่วงนี้ถ้าพูดถึงนางเอกซีรีส์เกาหลีที่หน้าตาน่ารัก สดใส คิมยูจ็อง คือหนึ่งในนั้น เพราะน้องเล่นซีรีส์มาตั้งแต่ยังเด็ก ฝากผลงานไว้มากมาย แต่ละเรื่องก็น่ารักๆ ทั้งนั้น

จะมีเรื่องอะไรบ้าง ตามสุดฯ มาเลยค่า

The Moon That Embraces the Sun

เป็นซีรีส์ที่เนื้อหาเกี่ยวกับความรักและแผนการอันชั่วร้ายภายในราชสำนัก โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นในสมัยราชวงศ์โชซอน เรื่องราวมีความน่าติดตาม และเรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่ทำให้น้องมีชื่อเสียงและเริ่มกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นด้วย สุดฯ ว่าน้องเหมาะมากกับการแสดงละครแนวเกาหลีย้อนยุค เพราะเวลาใส่ชุดแบบนี้ น้องดูมีเสน่ห์มากๆ ชอบอ่ะ

คิมยูจ็อง คิมยูจ็อง คิมยูจ็อง moon3-00162

 

Golden Rainbow

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับพี่น้องที่เป็นเด็กกำพร้า 7 คน ที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกันทางสายเลือด พวกเขารักกันและกันมากกว่าพี่น้องแท้ๆ และผ่านความยากลำบากไปด้วยกัน ซึ่งเรื่องนี้น้องแสดงเป็นยูอีตอนเด็ก คือมีความน่ารักมากๆ อ่ะ น้องหน้าตาสดใส แสดงเก่ง ใครที่เคยดู คงจะจำน้องได้ว่าน่ารักแค่ไหน สุดฯ ชอบเรื่องนี้มาก ลองไปหามาชมย้อนหลังค่ะ รับรองไม่ผิดหวัง

1nt67ku whecugr tyxbtca rainbow1-00035

 

Secret Door

เป็นซีรีส์แนวประวัติศาสตร์ เกี่ยวกับเรื่องราวความขัดแย้งระหว่างพระเจ้ายองโจและองค์รัชทายาทผู้เป็นพระโอรส ซึ่งเนื้อเรื่องน่าติดตามมากๆ เลยทีเดียว และเรื่องนี้น้องก็ได้แต่งชุดแนวย้อนยุคอีกแล้ว มีความน่ารักเหมาะสมกับวัยมากๆ บวกกับน้องเริ่มโตเป็นสาว ทำให้เราได้ดูน้องในอีกลุคที่ดูสวยงามขึ้น

photo502387 10694441_722326377822342_8965146895622959432_o-png 3-new-teaser-videos-and-kim-yoo-jeong-stills-for-the-korean-drama-ecret-door 98658027

 

Angry Mom

เป็นซีรีส์แนวครอบครัว ที่พูดถึงคุณแม่ยังสาวที่หวนกลับเข้าสู่โรงเรียนมัธยมอีกครั้ง เพื่อปกป้องลูกสาวของเธอ ซึ่งน้องรับบทเป็นลูกสาวนั่นเอง เรื่องนี้น้องโตขึ้นเยอะมาก มีความน่ารัก สดใส และสวย บอกเลยว่าใครที่เป็นแฟนคลับน้องไม่ควรพลาดเรื่องนี้ สนุกจริงๆ ค่ะ

angry-mom-kim-yoo-jung-final1-1 angry-mom-kim-yoo-jung-final1 gfzomji angry14-00239

 

Moonlight Drawn by Clouds

ซีรีส์เรื่องล่าสุดที่ฮอตและกระแสดีงามมากๆ ในขณะนี้ ซึ่งน้องต้องมารับบทเป็นหญิงสาวที่ปลอมตัวเป็นผู้ชาย และเข้าไปเป็นขันทีในวังหลวง ทำตัวเป็นกูรูเรื่องความรัก จนเจอกับองค์รัชทายาท เรื่องราวความรักจึงเริ่มต้นขึ้น เรื่องนี้น้องน่ารักมากๆ และพระเอกของเรื่องก็งานดีเหลือเกิน เล่นคู่กันแล้วเคมีเข้ากันเว่อร์ ฟินสุดไรสุด แอร๊ยยย!! เขิน

kim-yoo-jung-1kim-yoo-jung_1473242082_af_org

maxresdefault a12a38

 

 

ภาพจาก : DramaFever, koalasplayground.com, Soompi Forums, Dramabeans, onehallyu.com, Allkpop, korea.iyaa.com, dramaswithasideofkimchi.wordpress.com,kodhit.com

 หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up