5 ซุปตาร์สาวหุ่นแซ่บ งานดีแห่งวงการฮอลลีวูด

Alternative Textaccount_circle
event

          ถ้าพูดถึง ซุปตาร์สาวหุ่นแซ่บ ที่อยู่ในวงการฮอลลีวูดนั้น มีด้วยกันหลายคน เพราะเท่าที่สุดฯ ได้ติดตามมา แต่ละคนหุ่นดียังไม่พอ หน้าตายังสวยอีกด้วย เห็นแล้วอิจฉาเลยล่ะค่า

 

จะมีใครแซ่บบ้าง ไปดูกัน

 

Megan Fox

ถ้าเป็นเรื่องหุ่นแซ่บ คงหนีไม่พ้นคนนี้ เพราะถึงแม้นางจะมีลูกแล้ว แต่หุ่นก็ยังเป๊ะ มีความเซ็กซี่ตลอดกาล เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงที่ทำให้บรรดาหนุ่มๆ หลงรัก และใจสั่นรัวๆ เลยล่ะค่ะ

ซุปตาร์สาวหุ่นแซ่บ

 

ซุปตาร์สาวหุ่นแซ่บ

 

Scarlett Johansson

สำหรับสาวคนนี้ นอกจากมีฝีมือการแสดงที่ยอดเยี่ยมแล้ว เรื่องของความสวยงาม ความเซ็กซี่ก็ไม่เบานะคะ เพราะสุดฯ แอบเห็นนางถ่ายแบบ บอกเลยว่าแซ่บเว่อร์ งานดีเหลือเกิน

3

 

4

 

Gal Gadot

สาวหน้าสวยสุดฮอต ที่หลายคนคงคุ้นหน้ากันดีจากภาพยนตร์ล่าสุดอย่าง Batman v Superman: Dawn of Justice ซึ่งนางมารับบทเป็น Wonder Woman ซึ่งนอกจากหน้าตาจะสวยแล้ว หุ่นยังแซ่บเว่อร์อีกด้วย เป๊ะอะไรเบอร์นั้น โอ้ยยย!! อิจค่ะ

5

 

6

 

Bella Thorne

สำหรับคนนี้ก็ไม่ธรรมดา เพราะนอกจากหน้าตาที่สวยแล้ว นางยังมีหุ่นที่โคตรเซ็กซี่อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นหุ่นที่ ไม่ผอมและไม่อ้วนจนเกินไป หุ่นสมส่วนกำลังดี เนื้อ นม ไข่ อะไรแบบนี้ แอร๊ยยย!! ชอบ

7

 

8

 

Margot Robbie

มาถึงสาวคนนี้ ที่ช่วงหลังฮอตเป็นพิเศษ จากบท Harley Quinn ในภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad เพราะในเรื่องนางแต่งตัวได้จี๊ดโดนใจหนุ่มๆ ซะเหลือเกิน มีความเซ็กซี่ ไม่ผอมไม่อ้วนเกินไป หุ่นกำลังดี เต็มไม้เต็มมือ สุดฯ ดูแล้วอยากมีหุ่นแบบนางบ้างอ่ะ คงจะแซ่บน่าดู อิอิ

 

9

 

10

 

 

ภาพจาก Pinterest : cherry-girl010.tumblr.com, E! Online, Ranker.com, thorne-news.tumblr.com, Design SCENE / D’SCENE

 

ติดตามความแซ่บได่้ที่นี่

5 ดาราสาวฮอลลีวูดขาสวย เห็นแล้วต้องกรี๊ด!!

5 นางแบบขาสวย แถมหุ่นยังเป๊ะเว่อร์

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up