ส่อง เกิร์ลกรุ๊ปขาสวย เป๊ะเว่อร์จนหลายคนอิจฉา!!

Alternative Textaccount_circle
event

           ถ้าพูดถึงบรรดาสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปขาสวย ของทางฝั่งเกาหลี สุดฯ ขอบอกเลยว่า เป๊ะทุกนาง และทุกวง บางคนขาสวยยังไม่พอ หุ่นยังดีอีกด้วย โอ้ยยย!! มีความอิจระดับสิบไปอีก

 

มาดูกันหน่อย ว่ามีใครบ้าง!!

 

Tiffany SNSD

ถ้าเป็นเรื่องของขาสวย ไม่พูดถึงคนนี้คงไม่ได้ เพราะนางสวยจริงไรจริง หุ่นก็ดี ผิวก็ขาว แต่งอะไรก็งามไปหมด ที่สำคัญ นางมีขาที่เรียวยาว สวย เวลาใส่กระโปรงสั้น หรือกางเกงขาสั้น โอ้ยยยย!! อิจฉาหนักมาก ผู้หญิงอะไรจะเป๊ะเว่อร์ขนาดนี้

เกิร์ลกรุ๊ปขาสวย

 

เกิร์ลกรุ๊ปขาสวย

 

Krystal f(x)

มาต่อกันที่สาวคนนี้บ้าง เป็นอีกคนที่มากความสามารถทั้งเต้น ร้องเพลงและแสดงซีรีส์ หน้าตาก็สวย น่ารัก โดยเฉพาะหุ่น ดีงามมากค่ะ รวมถึงเรียวขาที่ตรง และมีความสวยงาม ไม่ว่าจะใส่รองเท้าส้นสูง หรือรองเท้าผ้าใบ ก็ดูเหมาะสม เป๊ะค่ะ!!

3

 

4

 

Seolhyun AOA

มาถึงสาวคนนี้ นอกจากความเซ็กซี่และเต้นเก่งแล้ว นางมีเรียวขาที่สุดฯ เชื่อว่าสาวๆ หลายคนอยากได้ เพราะต้นขาของนางไม่ได้บางจนเกินไป แถมยังมีความเฟิร์มอีกด้วย แบบนี้แหละค่ะ ที่เรียกว่า เนื้อ นม ไข่ หุ่นกำลังดี

5

 

6

 

Hyorin Sistar

สาวคนนี้ไม่ธรรมดา เพราะนอกจากท่าเต้นที่แซ่บเว่อร์แล้ว หุ่นของนางก็ยังเซ็กซี่อีกด้วย รวมไปถึงเรียวขาที่ดูแข็งแรง สวยงาม มีความเฟิร์ม ดูก็รู้ว่านางเป็นคนออกกำลังกาย เรียกได้ว่าสตรองแล้วยังสวยอีกด้วยนะคะเนี่ย!!

7

 

8

 

Uee After School

สำหรับสาวคนนี้ สุดฯ ว่านางน่ารักนะ มีความสมส่วน เต้นเก่ง แถมผิวสีน้ำผึ้งของนางก็ทำให้นางดูอินเตอร์อีกด้วย รวมไปถึงนางมีเรียวขาที่สวย มีความน่าสัมผัส บอกเลยว่าเห็นแล้วอิจฉา อยากมีขาแบบนี้!!

9

 

10

 

 

ภาพจาก Pinterest : wonderfulgeneration.net, m.blog.naver.com, Natasha Yagami, mikasil.tumblr.com, kmagazinelovers.tumblr.com, asianjunkie.com, allkpop.com, postfiles16.naver.net

ติดตามความแซ่บได่้ที่นี่

5 นางเอกเกาหลียิ้มสวย จนผู้ชายแทบละลาย

IM YOON AH น่ารัก สดใส จนผู้ชายหัวใจเต้นรัว!!

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up