ฮาเต็มขั้นกับ Masterminds “ปล้น วาย ป่วง”

Alternative Textaccount_circle
event

พอดีได้มีโอกาสไปชมภาพยนต์เรื่อง Masterminds ปล้น วาย ป่วง ก่อนใคร วันนี้ สุดฯ ก็เลยไม่พลาดที่จะนำมารีวิวเรียกน้ำย่อยพอกรุบกริบ ขอบอกว่าสนุกใช้ได้เลยล่ะ เรื่องนี้สร้างจากเหตุการณ์จริงนะจ๊ะ แถมพ่อตัวเอกในชีวิตจริงยังมาเยี่ยมที่กองถ่ายบ่อยๆ ด้วย

 

Masterminds ปล้น วาย ป่วง

จุดเริ่มต้นของหนังเรื่องนี้เกิดขึ้นเพราะ เดวิด ( แซค กาลิเฟียนาคิส ) พนักงานขับรถขนเงินที่แสนจะใสซื่อมือสะอาด บังเอิญไปปิ๊งรักเพื่อนร่วมงานสาวแซ่บอย่าง เคลลี่ ( คริสเท็น วิก ) เข้าอย่างจัง พอโดนสาวเจ้าใช้เสน่ห์หลอกล่อเข้าหน่อยเลยยอมร่วมมือกับ สตีฟ ( โอเวน วิลสัน ) โจรกระจอกก่อคดีปล้นครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในตอนนั้นด้วยจำนวนเงินที่สูงถึง 17 ล้านดอลลาร์ ทุกอย่างควรจะแฮปปี้เอ็นดิ้ง แต่กลับมีเหตุตาลปัตรที่ทำให้เขาต้องหนีการไล่ล่าหัวซุกหัวซุน แถมสาวเคลลี่ยังมาผิดสัญญาที่ให้ไว้อีก

M233 Kristen Wiig and Zach Galifianakis star in Relativity Media's upcoming release, "Masterminds".Credit: Glen WilsonCopyright: ฉ 2014 Armored Car Productions, LLC

M275 (Left to right.) Ken Morino (rear)Zach Galifianakis , Owen Wilson, Kristen Wiig and David Ratray star in Relativity Media's upcoming release, "Masterminds". Credit: Glen Wilson Copyright: © 2014 Armored Car Productions, LLC

 

อาจจะดูเป็นหนังตลกพล็อตเกลื่อนเมืองธรรมดาๆ แต่ด้วยการดำเนินเรื่องที่พลิกล็อคตลอดเวลา ทำให้เราแทบจะไม่สามารถคาดเดาฉากต่อไปได้เลยว่าจะเป็นอย่างไร เพราะเดาทีไรไม่ถูกสักที มันเด็ดตรงนี้แหละ!!! แถมตัวหนังก็ยังสอดแทรกมุขตลกๆ อีกเพียบ ทำเอาสุดฯ นั่งขำจนท้องแข็ง ( ถ้าไม่ติดว่าไขมันตรงพุงเยอะไปนิด  อาจจะได้กล้ามงามๆ เป็นของแถม  T^T ) ไม่ได้มีสุดฯ เส้นตื้นอยู่คนเดียวนะ คนอื่นๆ ก็ฮาน้ำตาเล็ดกันยกโรง เรียกว่ามือหนึ่งกุมท้อง มือหนึ่งปาดน้ำตา (ใครจะกินป็อปคอร์นระหว่างดู ก็ระวังติดคอด้วยล่ะ…สุดฯ เป็นห่วง ^^)

M087 Zach Galifianakis stars in Relativity Media's upcoming release, "Masterminds".Credit: Glen WilsonCopyright: ฉ 2014 Armored Car Productions, LLC

 

เสน่ห์อีกอย่างของหนังเรื่องนี้คือ กลิ่นอายจากยุค 90 เช่น การใช้เพจเจอร์ หรือโทรศัพท์ที่มีเสาอากาศ แม้ว่าอาจจะมีเหตุการณ์ที่ไม่ค่อยสมจริงบ้าง อะไรบ้าง แต่ก็เป็นเรื่องธรรมดาของหนังแนวๆ นี้เขาล่ะ โดยรวมแล้วถือเป็นหนังเบาสมอง ดูแล้วสบายอารมณ์เรื่องหนึ่งเลย เริ่มฉายวันที่ 6 ตุลาคมนี้แล้วนะ คอหนังสายฮาอย่าพลาด!

 

 

ภาพ มงคลเมเจอร์

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up