แพทตี้ อังศุมาลิน กับความน่ารักสดใส ที่เห็นแล้วใจเต้นรัว

Alternative Textaccount_circle
event

           ช่วงนี้กระแสสาวแบ๊ว สาวน่ารักในวงการบันเทิงบ้านเราค่อนข้างฮอตนะคะ ล่าสุด แพทตี้ อังศุมาลิน นางก็ขึ้นมาครองใจบรรดาหนุ่มๆ กันอีกครั้ง เพราะความแบ๊ว ความหน้าเด็ก เลยทำให้ได้ใจไปแบบเต็มๆ

แพทตี้ อังศุมาลิน นักแสดงสาวที่ดังมาจากภาพยนตร์ ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น และรถไฟฟ้า มาหานะเธอ ตอนนั้นนางยังเด็ก มีความน่ารักแบบใสๆ แถมยังแสดงได้ดีอีกด้วย เลยทำให้กลายเป็นที่รู้จัก หลังจากนั้นก็เริ่มมีผลงานมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น สายลับเดอะซีรีส์ กับ 24 คดีสุดห้ามใจ ที่ต้องมาแสดงคู่กับ แดน วรเวช ซึ่งตอนนี้พวกนางก็คบกันอยู่ โอ้ยยย!! อิจค่ะ และต่อมานางก็มีซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ที่นางรับบทเป็น ของขวัญ เรื่องนี้ถือว่าเป็นซีรีส์ที่เรทติ้งดีงาม และกระแสดีมากๆ เลยทีเดียว จากนั้นนางก็มีผลงานละครมาให้ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ

แต่ล่าสุดที่ทำให้นางฮอต จนผู้ชายแทบละลาย คงหนีไม่พ้นคลิป Live ผ่านทางเฟสบุ๊คแฟนเพจของนาง เพราะมีทั้งความน่ารัก ที่มาพร้อมรอยยิ้มที่สดใส ขนาดสุดฯ ดูยังยิ้มตามเลยอ่ะ ผู้หญิงอะไรจะน่ารักได้ขนาดนี้ ทั้งหน้าตาดี การงานก็ดี แถมความรักยังดีอีก แอบส่องไอจี เห็นนางไปเที่ยวญี่ปุ่นกับพี่แดน ผลัดกันถ่ายภาพ สวีทหวานเว่อร์ จนหิมะที่ญี่ปุ่นจะละลายกลายเป็นน้ำตาลอยู่แล้ว โอ้ยยยย!! อิจเหลือเกิน ถ้าวันไหนแพทไม่ว่าง พี่แดนชวนสุดฯ ไปแทนได้นะคะ อิอิ

 

วันนี้เลยรวมภาพความน่ารักของนางมาฝาก จะฟินแค่ไหน ไปดูเลย!!

 

แพทตี้ อังศุมาลิน

 

แพทตี้ อังศุมาลิน

 

3

 

4

 

5

 

6

 

7

 

8

 

9

 

10

 

 

ภาพจาก Instagram : pattieung

 

ติดตามความแซ่บต่อได้นะคะ

5 สาวไทยยิ้มสวย มองแล้วตกหลุมรัก!!

รวมแฟชั่น เป่าเปา ลูกแม่กิ๊บพ่อบี้ น่ารักเว่อร์จนต้องแชร์

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up