Deepwater Horizon

ระทึกทุกวินาทีไปกับ Deepwater Horizon

Alternative Textaccount_circle
event
Deepwater Horizon
Deepwater Horizon

           หลังจากได้ชมภาพยนตร์ Deepwater Horizon สุดฯ ขอพูดเลยว่านี่คือหนังเรื่องหนึ่งที่น่าดูมากที่สุดแห่งปี ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ดูทีเซอร์มาบ้างแล้ว ค่อนข้างน่าสนใจ และพอได้มาดูจริงๆ เท่านั้นแหละ….สุดยอด!

Deepwater Horizon

 

Deepwater Horizon เป็นหนังแนวมหันตภัยฟอร์มยักษ์ ที่สร้างมาจากเรื่องจริง ของแท่นขุดเจาะน้ำมันระเบิด ที่รุนแรงที่สุดในประวัติศาสาตร์ เนื้อเรื่องส่วนใหญ่เล่าถึงความกล้าหาญ ของเหล่าบรรดาคนบนแท่นขุดเจาะน้ำมัน ที่พยายามช่วยเหลือกันและเอาตัวรอดจากเหตุระเบิดครั้งนี้

ซึ่งตั้งแต่เริ่มเรื่อง สุดฯ รู้สึกว่ามักมีเหตุการณ์คล้ายๆ ลางบอกเหตุเกิดขึ้นเสมอ แต่ที่ประทับใจมากที่สุด คงเป็นตัวละครทุกตัว ที่แสดงอารมณ์ออกมาได้ดี ดูแล้วอิน มีความลุ้นไปกับตัวละครมากๆ หลังจากเกิดเหตุระเบิด หนังทำให้เราเห็นอะไรหลายๆ อย่าง ทั้งการเตรียมความพร้อมเพื่อรับมือเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด รวมไปถึงแง่มุมของคนเรา ที่มีทั้งดีและไม่ดี การเอาตัวรอด ความเห็นแก่ตัว มิตรภาพ และการมีน้ำใจช่วยเหลือกันและกันของบรรดาคนบนแท่น

 

Deepwater Horizon

 

ft-392601-980x551

 

deepwater-horizon-wahlberg-dylan-obrien-2-lg

 

ในส่วนเรื่องของเอฟเฟ็กต์ เป็นอะไรที่สุดยอดและจัดเต็มมากๆ  สุดฯ ดูแล้วรู้สึกร้อน รู้สึกกลัวแทนเลยอ่ะ เกร็งไปหมด ลุ้น!!

ใครที่ชอบหนังที่สร้างจากเรื่องจริง หรือ เป็นแฟนคลับ Mark Wahlberg ไม่ควรพลาด รวมไปถึงใครที่ชื่นชอบ Dylan O’Brien นางก็มาเล่นเรื่องนี้นะคะ หล่อทะลุคราบน้ำมันมากๆ 555+ สรุปแล้วเป็นหนังที่ควรค่าแก่การไปดู รับรองว่าไม่เสียดายเงินแน่นอน!

 

odugyyf53ABeXvQWRkb-o

 

ปล.หลังหนังจบ อย่าเพิ่งลุกนะ รอดูภาพเหตุการณ์จริงกันก่อน บอกเลยว่าขนลุกค่ะ

 

ภาพจาก : lipstiq.com ,comingsoon.net, filmtotaal.nl, thearthunters.com

รีวิวหนังดีๆ ยังมีอีกนะคะ

SEOUL STATION …จุดเริ่มต้นของวิกฤตคืออะไร

ฟิน 1 วัน กับ… แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up