5 คู่ชายหญิงซีรีส์เกาหลี เคมีเข้ากันดี ดูกี่ทีก็ฟินเว่อร์ (Part5)

Alternative Textaccount_circle
event

            เมื่อพูดถึง คู่ชายหญิงซีรีส์เกาหลี ที่เราได้ดูกันมานั้น คงมีด้วยกันหลายเรื่อง ที่ทำให้เราทุกคนดูแล้ว รู้สึกฟิน รู้สึกเคลิ้มตาม เหมือนพวกนางเป็นแฟนกันจริงๆ สุดฯ ก็เลยไปรวบรวมมาฝาก รับรองว่าแต่ละคู่นั้นจิ้น ฟินเว่อร์แน่นอน

 

จะมีใครบ้างนั้น ไปดูเลยค่า!!!

 

Jang Hyuk & Park So Dam

สองคนนี้มาจากซีรีส์เรื่อง Beautiful Mind ซึ่งเฮียที่แสดงเป็นพระเอกถึงจะมีอายุแต่ความแซ่บก็ไม่เบานะคะ ส่วนนางเอกก็มีความใสๆ น่ารัก พอมาเล่นด้วยกัน เป็นอะไรที่ดีต่อใจมากมาย ดูแล้วก็ยิ้มไป เขินไป มันมีความน่ารักอ่ะ ชอบมาก!!

คู่ชายหญิงซีรีส์เกาหลี

 

คู่ชายหญิงซีรีส์เกาหลี

 

bmind04-00167a

 

Song Joong Ki & Song Hye Kyo

สำหรับคู่นี้ฮอตมาก จากซีรีส์ Descendants of the Sun ถึงแม้ซีรีส์จะจบไปแล้ว แต่ความฟิน ความอยากได้สามีเป็นทหารแบบกัปตันยู ก็ยังกระแสดีงาม เรื่องนี้ทั้งสองคนเล่นได้แบบว่าน่ารักมาก มีความเขิน ความฟินสุดๆ หยอดกันแต่ละที สุดฯ ดูไปบิดไป จิกหมอนไป แอร๊ยยย!! มโนว่าเป็นนางเอกแป๊ป 555+

4

 

3

 

Screen-Shot-2016-03-24-at-9.49.29-AM

 

So Ji Sub & Shin Min Ah

มาต่อกันที่คู่นี้ จากซีรีส์ Oh My Venus ที่ตอนออนแอร์นั้น บรรดาสาวๆ เรียกหาโค้ชคิมกันทั้งประเทศ แหม!! โค้ชหล่อขนาดนี้ ใครจะอดใจไหวเนอะ อิอิ ส่วนตัวนางเอกก็เล่นได้ดี พอมาเจอกันเลยทำให้บทออกมาดูโรแมนติก น่ารัก แต่ละประโยคสุดอ่อยของโค้ช ไม่ใช่แค่นางเอกเท่านั้นที่ฟิน คนดูก็ฟินเว่อร์ แทบจะละลายตายคาที่แล้วล่ะค่า

7

 

8

 

Screen_Shot_2015-12-30_at_9.37.21_AM

 

Lee Jong Suk & Han Hyo Joo

สำหรับคู่นี้มาจากซีรีส์ที่เพิ่งจบไปอย่าง W ซึ่งเรทติ้งดีงามมากมาย ทั้งสองคนนี้พอมาเจอกัน แสดงด้วยกันแล้วเคมีเข้ากันดี๊…ดี ดูแล้วมีความอิน มีความเขิน บางครั้งก็ฟินเว่อร์ ฉากจูบ ฉากกอดนี่แบบว่า แอร๊ยยย!! ขอเข้าไปแสดงแทนได้มั้ยคะ สุดฯ ยอมเปลืองเนื้อเปลืองตัว อิอิ

5

 

6

 

maxresdefault

 

Kim Rae Won & Park Shin Hye

คู่นี้มาจากซีรีส์สุดฮอตอย่าง Doctors ที่เพิ่งจบไปไม่นาน ซึ่งเรื่องนี้มีหลากหลายอารมณ์ แต่ที่แน่ๆ ความรักระหว่างพระเอกนางเอกมันค่อยๆ ฟินขึ้นเรื่อยๆ อะ แล้วสุดท้ายก็ทำให้บรรดาคนดูละลายตายคาจอทีวีไปเลย เขินหนักมาก พระเอกจูบเก่งสุดไรสุด โอ้ยยย!! อิจฉาน้องผักเลยค่ะ

9

 

10

 

4907_9

 

 

ภาพจาก Pinterest :  DramaFever, couch-kimchi.com, smlounge.co.kr, totalsojisub.tumblr.com, kmagazinelovers.tumblr.com, scontent-vie1-1.xx.fbcdn.net, koalasplayground.com, dramabeans.com, viki.com, hancinema.net

 

ติดตามเรื่องราวแซ่บๆ ได้ที่นี่ค่ะ

5 คู่รักจากซีรีส์เกาหลี เคมีเข้ากันดี ดูกี่ทีก็ฟินเว่อร์ (PART3)

5 คู่นักแสดงซีรีส์เกาหลี เคมีเข้ากันดี ดูกี่ทีก็ฟินเว่อร์ (PART4)

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

 

 

 

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up