4 บทบาทของ Elle Fanning จากเจ้าหญิงนิทรา ถึงชายข้ามเพศจาก “About Ray”

Alternative Textaccount_circle
event

กระแสแรงทีเดียว สำหรับภาพยนต์ About Ray ที่นำแสดงโดย Elle Fanning น้องสาวสุดสวยของ Dakota นั่นเอง หลายคนได้ดูหนังต่างก็กรี๊ดกร๊าดสาวน้อยคนนี้กันใหญ่ เพราะตอนแต่งลุคบอยเนี่ยเร้าใจมากค่า แถมยังแสดงได้ดีจนคนดูลืมภาพเจ้าหญิงแสนสวยจาก Maleficent ไปหมดเลย วันนี้สุดเลยฯ นำบทบาทจากหนังเรื่องอื่นๆ ของเธอมาให้ดูกันค่ะ ว่าเธอคนนี้ไม่ใช่แค่สวย แต่บทบาทการแสดงดีมากทุกเรื่อง

Super 8 กับบทบาท “สาวน้อยที่ถูกมนุษย์ต่างดาวลักพาตัว”

ตอนที่เล่นเรื่องนี้ ยังดูใสๆ วัยกระเตาะกับบทบาท อลิซ เด็กสาวผู้ไม่ถูกโรคกับพ่อ แถมยังโชคร้ายโดนลักพาตัวไปโดยมนุษย์ต่างดาวอีกต่างหาก แล้ว Elle ยังแอบได้สวมบทบาทเป็นซอมบี้เบาๆ ด้วย ขนาดแต่งหน้าเป็นศพแล้วก็ยังสวยกว่าสุดฯ อยู่ดี กระซิกๆ

1

2

3

 

Maleficent กับบาท “เจ้าหญิงนิทรา บทในฝันของสาวๆ ทั่วโลก”

บท ออโรรา นี่แหละค่ะที่ทำให้เธอโด่งดังขึ้นอย่างรวดเร็วกับการเป็นเจ้าหญิงนิทราแสนสวย แต่บทที่เหมือนจะง่ายนี้ก็มีความยากนะ เพราะเธอบอกว่าการที่ต้องนอนนิ่งๆ โดยห้ามหลับนั้นทรมานจิตใจสุดๆ เลย

4

5

6

 

The Neon Demon กับบทบาท“นางแบบสาวสู้ชีวิต”

เรื่องนี้สาวน้อยของเรารับบทเป็น Jesse เด็กสาวบ้านนอกที่อยากจะเข้าสู่วงการนางแบบ หนู Elle เธอสามารถเข้าถึงบทบาทได้ดีเลยค่ะ ทั้งหน้าตาแบบไม่ประสีประสาในตอนแรก รวมไปถึงอารมณ์ดาร์กในตอนหลัง แถมยังมีแฟนๆ คอนเฟิร์มกันมาว่าเรื่องนี้หนู Elle ดูมีเสน่ห์ที่ซู๊ด~

7

8

9

 

About Rayกับบทบาท“ชายข้ามเพศ”

บทบาทของ Ray เนี่ยเรียกว่าเป็นการพลิกโฉมครั้งใหญ่ของเธอเลยค่ะ เพราะครั้งนี้เธอต้องแสดงเป็นชายในร่างกายของหญิงสาว แต่ที่ทำเอาแฟนๆกรี๊ดสุดๆ ก็คงจะเป็นความหล่อทะลุจอของเธอนี่แหละ แค่นี้ก็หลงจนไม่รู้จะหลงยังไงแล้ว คนอะไร๊ แต่งหญิงก็สวย แต่งชายก็หล่อ…ใครรอดูอยู่ใกล้แล้วนะ เข้าฉายในไทย 29 กย.นี้แล้วจ้า

10

11

 

ใครเป็นแฟนหนู Elle สุดฯ มีบทสัมภาษณ์ของนางเกี่ยวกับการรับบทบาท เรย์มาฝากค่า

  • คุณรู้สึกอย่างไรกับการมารับบทบาท Transgender (ข้ามเพศ)

“ตอนแรกที่ฉันยังไม่ได้อ่านบท ฉันรู้แค่ว่า อ้อ ก็เป็นหนังว่าด้วยครอบครัวในนิวยอร์ก แล้วเด็กสาวคนหนึ่งก็รู้ตัวว่าตัวเองอยากเป็นเด็กผู้ชาย ฉันคิดว่ามันเป็นหนังตลกเกี่ยวกับครอบครัวอะไรทำนองนั้น ฉันก็อยากลองเล่นบทแบบนี้ดู เพราะคิดว่ามันท้าทายตัวเองดี

แต่พอได้มาอ่านบทจริงๆ ฉันก็รู้สึกว่า เนื้อหาของหนังค่อนข้างจริงจังพอสมควร มันพูดถึงการยอมรับตัวเอง การทำความเข้าใจกันระหว่างคนในครอบครัว และอะไรอื่นๆ อีกมากมาย ฉันคิดว่า ฉันต้องเล่นบทนี้ให้ได้ เพราะมันจะเป็นบทที่สำคัญที่สุดในอาชีพนักแสดงของฉัน”

 

  • คุณออกไปข้างนอกด้วยรูปลักษณ์ของเรย์บ้างหรือเปล่า

“ก็มีบ้างค่ะ มีอยู่หนหนึ่งฉันออกไปทานข้าว แล้วมีบริกรเดินมาที่โต๊ะเพื่อจะเก็บจาน เขาถามฉันว่า “ทานเสร็จแล้วใช่ไหมครับคุณผู้ชาย” ฉันอึ้งจนพูดไม่ออกเลยค่ะ แล้วฉันก็นึกว่า ถ้าสมมติ “เรย์” ได้มาเจอเหตุการณ์แบบนี้ เขาคงรู้สึกตื่นเต้นและตื้นตันมากๆ เลยล่ะ ที่คนอื่นมองเห็นเขาแบบที่เขาอยากจะเป็นจริงๆ”

 

  • คุณมีเพื่อนเป็น Transgender บ้างไหม

“ตอนที่ฉันได้เล่นหนังเรื่องนี้ เกบี้ (ผู้กำกับ) ก็พาฉันไปหาเด็กผู้ชายที่ข้ามเพศมากลุ่มหนึ่ง เพื่อพูดคุย ทำความรู้จัก และเก็บข้อมูล พวกเขาน่ารักมาก และเราก็กลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมาถึงตอนนี้ มันน่าทึ่งมากที่พวกเขาสามารถเปิดเผยข้อมูลให้ฉันฟังได้ทุกเรื่อง ถึงแม้ช่วงแรกเราจะเป็นคนแปลกหน้ากันก็ตาม ฉันส่งข้อความไปถามอะไร พวกเขาก็สามารถตอบกลับมาได้ทันทีและตอบทุกอย่างที่ฉันอยากรู้ ทั้งส่วนที่ลึกที่สุด ลับที่สุด พวกเขาก็พูดมันออกมาได้ เพราะว่าพวกเขายอมรับการเป็นตัวเองมากๆ นั่นเอง”

 

  • คุณคาดหวังว่าหนังเรื่อง About Ray จะเปลี่ยนแปลงทัศนคติของคนส่วนใหญ่อย่างไร

“อันที่จริง หนังไม่ได้ตั้งใจพูดเรื่อง Transgender ตรงๆ หรอกค่ะ หนังต้องการพูดถึงความสัมพันธ์ของคนระหว่างรุ่นภายในครอบครัว คนแต่ละรุ่นมีเงื่อนไขชีวิตที่ไม่เหมือนกันเลย เรื่อง Transgender เป็นเงื่อนไขหนึ่งในนั้น แต่ฉันก็ดีใจ หากหนังเรื่องนี้จะช่วยให้คนดูเปิดใจและยอมรับพวกเขา

“แต่ในสมัยนี้ เราอยู่ในยุคโซเชี่ยลมีเดีย เราเห็นเรื่องราวเหล่านี้ทุกวัน ฉันคิดว่าคนรุ่นใหม่ไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องแปลกประหลาดใดๆ อีกแล้ว มันเป็นเรื่องปกติมากๆ ค่ะ”

 

12

 

 

ภาพจาก www.filmofilia.com,www.aceshowbiz.com,Pinterest :CINEMABLEND, Adolfo Suárez, Anisah Khan, Ryo Shika, POPSUGAR, Fashionsgliput.wordpress.com, alternativemovieposters.com

 

ข่าวคราวทางวงการฮอลลีวู้ดยังมีให้ติดตามกันอีกเพียบ

ARIANA GRANDE กับแฟชั่นแซ่บๆ @AIRPORT

5 พระเอกซีรีส์ฝรั่ง แซ่บ จนต้องไปหามาดู!!

ZAC EFRON กับผลงานแซ่บๆ ที่ขนาดเจ๊เทย์…ยังติดใจ!

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up