ต้าเหนิง กัญญาวีร์ แซ่บแค่ไหน เช็คค่ะ!!

Alternative Textaccount_circle
event

           ถ้าพูดถึง ต้าเหนิง กัญญาวีร์ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะไม่ใช่แค่ผลงานที่นางเล่นไว้ได้แบบจัดเต็มเท่านั้น แต่เพราะเป็นหวานใจ เจเจ กฤษณภูมิ นั่นเอง แหม!! มีความแฟชั่นแบบแพ็คคู่ แซ่บคูณสองไปอีก สุดฯ ยอมจริงๆ คู่นี้ ส่วนในเรื่องความเผ็ชของนางนั้น จะปังแค่ไหน ไปเช็คกันค่า

ต้าเหนิง กัญญาวีร์  หรือ เจน ฮอร์โมน ที่ทุกคนชื่นชอบ เพราะในเรื่องมีความแซ่บพอสมควร เปิดตัวได้ปังมาก สตรองสุดไรสุด เลยกลายเป็นที่พูดถึงของคนในโลกโซเชียล แต่ถ้าพูดถึงการเข้าวงการของนางนั้น นางเริ่มต้นจากการประกวดเวทีมิสทีนไทยแลนด์ 2012 และ Thai Supermodel ปี 2013 จากนั้นนางก็มาประกวด Hormones the Next Gen ซึ่งนางได้เดินแบบโชว์ในรอบออดิชั่น สุดฯ ดูแล้วบอกเลยว่า นางพกความมั่นใจมาเต็มมาก จนเอาชนะใจกรรมการได้นั่นเอง แหม!! สวยแล้วยังเก่งอีกนะคะเนี่ย!!

ในส่วนของการแสดงซีรีส์ฮอร์โมน ตอนนั้นทุกคนจำนางกันได้ เพราะด้วยบุคลิกที่มั่นใจและผมสีแดงสุดแซ่บ ยิ่งพอเปิดตัวตอนกลับมาไทย โอ้โห!!  เกิดไปอีก มีความปังมากในโรงเรียน หลายคนถึงกับอินและมีการแบ่งทีมกันไป นั่นคือ #ทีมเจน หลังจากนั้นไม่นาน นางก็มาเล่นซีรีส์ รุ่นพี่ เรื่องนี้ออกแนวใสๆ แต่ก็เป็นจอมวางแผน เพื่อพิชิตใจรุ่นน้อง ซึ่งก็ประสบความสำเร็จ ฮอตไม่แพ้กัน สุดฯ พูดเลยว่า เรื่องนี้มีความอิน ดูแล้วเขิน อยากไปเล่นเอง 555+

 

ไปดูกันหน่อยดีกว่า…ว่าตัวจริง นางแซ่บแค่ไหน!!!

 

ต้าเหนิง กัญญาวีร์

 

ต้าเหนิง กัญญาวีร์

 

03

 

04

 

05

 

06

 

07

 

08

 

09

 

010

 

 

 

ภาพจาก Instagram : thanaerngnin

 

ผู้หญิงน่ารักๆ ยังมีอีกน้าาาา!!!

พลอย หอวัง ตัวเล็กแต่แซ่บเว่อร์!!

ความน่ารักเล็กๆ ที่เรียกว่า หมอเจี๊ยบ

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up