5 ดาราสาว แต่งชุดไทย สวยจนแทบไม่อยากละสายตา (Part2)

Alternative Textaccount_circle
event

             ถ้าพูดถึง ดาราสาว ในวงการบันเทิงบ้านเรา ที่ผ่านการแสดงละครแนวพีเรียด ย้อนยุค รวมไปถึงการถ่ายแบบแนวชุดไทย ที่แต่งออกมาแล้วสวย มีความสง่างาม คงมีด้วยกันหลายคน ซึ่งแต่ละคนนั้น สุดฯ บอกเลยว่า งดงามเหมือนเป็นนางในวรรณคดีเลยล่ะค่า

 

5 ดาราสาว จะมีใครบ้างไปดูเลย!!

 

อั้ม พัชราภา

สำหรับขุ่นแม่อั้มของสุดฯ ไม่ใช่แค่แต่งแนวแฟชั่นแล้วสวยอย่างเดียว แต่แนวย้อนยุค ชุดไทย ขุ่นแม่แต่งแล้วก็ปังมาก ด้วยความที่หน้าขุ่นแม่หวาน มีความได้รูป พอแต่งชุดไทยออกมา เลยทำให้ดูสวยงาม แทบไม่อยากละสายตาเลยละค่ะ

ดาราสาว

 

ดาราสาว

 

แต้ว ณฐพร

มาถึงสาวอีกคน ที่แต่งชุดไทยได้สวย และสง่างาม เพราะสาวแต้วเป็นคนหน้าหวาน ตาสวย ปากสวย กิริยา ท่าทาง ก็เหมาะกับการแต่งแนวนี้ ยิ่งล่าสุดกับผลงานละครเรื่อง นาคี ที่อยู่ระหว่างการรอออกอากาศ สาวแต้วก็ใส่ชุดไทยได้ปังมาก จะสวยแค่ไหนรอชมกันได้นะคะ

3

 

4

 

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

สาวหน้าคมคนนี้ นอกจากจะใจบุญแล้ว เวลานางแต่งชุดไทยไม่ว่าจะถ่ายแบบ หรือแสดงละคร ก็สวยใช่ย่อยนะคะ เพราะเป็นคนหน้าสวย ผมยาวและดำ เหมือนสาวไทยสมัยก่อน เลยทำให้เวลาแต่งแนวนี้ นางดูสวยงาม และเหมาะสมมากๆ

5

 

6

 

เชอรี่ เข็มอัปสร

สำหรับสาวคนนี้ มาจากละครเรื่อง ทาสรัก ที่ตอนแสดง นางแต่งชุดไทยได้ปังมากค่ะ เพราะนางเป็นสาวหน้าสวย มีความหวาน กิริยา คำพูด คำจา ก็เหมาะสม  เวลาแต่งชุดไทยก็เลยทำให้นางดูดี  ดูมีความเป็นหญิงไทยในสมัยก่อน สวยจริงค่ะ คอนเฟิร์ม

7

 

8

 

จุ๋ย วรัทยา

มาถึงสาวคนนี้ เป็นอีกหนึ่งคนที่ใส่ชุดไทยแล้วสวยงาม เพราะด้วยความที่นางมีผิวสีน้ำผึ้ง หน้าคม ผมดำและยาว ตาสวย กิริยา ท่าทางก็เหมาะมากกับการแต่งแนวนี้ สุดฯ พูดเลยว่า นางสวยอ่ะ มองรวมๆ แล้วเหมือนหญิงไทยสมัยก่อนเลย ปังมากค่า

9

 

10

 

 

ภาพจาก : thaimarketing.in.th, women.sanook.com, women.kapook.com, tsood.com, entertain.boxza.com, pantip.com, pinterest.com, weddinginlove.com, gossipstar.mthai.com, picpost.postjung.com,we magazine

 

ดาราไทยแซ่บๆ ยังมีอีกนะ

5 นางเอกไทย ผญ.อะไร…ร้องไห้ยังสวย!!!

5 ดาราหญิง แต่งชุดไทย สวยจนแทบไม่อยากละสายตา

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up