น่ารักอะ …เซตกล้องอินสแตกซ์สุดคิ้วท์จาก Fujifilm instax

Alternative Textaccount_circle
event

จะสิ้นปีแล้ว มีแพลนไปเที่ยวไหนกันจ๊ะสาวๆ เค้ารู้นะว่าไม่ไปกับเพื่อนสาวก็ไปกับคุณแฟนใช่มะ ช่วงเวลาแห่งความสุขแบบนี้ก็ต้องถ่ายรูปเกร๋ๆ ไว้เป็นที่ระลึกกันหน่อย ซึ่งสาวๆ อย่างเราก็ไม่ได้ต้องการกล้องโปรฯ ตัวใหญ่ๆ ใช้ลำบาก หอบหิ้วยากหรอกเนอะ …แค่กล้องน่ารักๆ พกไปเที่ยวได้แบบเก๋ๆ ไว้เก็บความทรงจำดีๆ สักตัวก็ฟินละ จริงมั๊ย

ใครมองหากล้องคู่ใจที่ตอบโจทย์นี้อยู่ ต้องนี่เลย! Harajuku Combo Set สุดคุ้ม จาก Fujifilm instax เป็นกล้อง instax mini 8 สีสันน่าร้าก-ก-ก มีชมพู ฟ้า เหลือง และแดงราสป์เบอร์รี่ บอกเลยว่าสวยทุกสี เลือกไม่ถูกเลยอะ แค่พก + หยิบออกมาถ่ายรูปก็มีความสุขแล้ว ^^

Fujifilm instax

 

แล้วมันคุ้มยังไง? มันคุ้มตรงมาเป็นคอมโบเซตสมชื่อเลยจ้า คือนอกจากตัวกล้องน่ารักๆ แล้ว ในเซตยังมี 1. ฟิล์ม instax mini 2. อัลบัมใส่รูปสีสดใส ไซส์มินิพอดีกับฟิล์มเลย เอาไว้เก็บรูปให้เข้าที่เข้าทาง ไม่ต้องเอาไปคั่นตามหนังสือแบบที่เธอว์ชอบทำกันน่ะ 3. Gift Card ลายคิกขุสำหรับใส่รูปสวยๆ เป็นที่ระลึกให้เพื่อน (หรือหนุ่ม อิๆ) 4. กรอบรูปอะคริลิก สุดน่ารัก และ 5. กล่องเหล็กเก็บฟิล์มสุดชิค แน่นอนว่าเหมาะกับสาวคิวท์อย่างเราเป็นที่สุด ทั้งหมดนี้ราคารวม 3,190 บาท คุ้มเนอะ

ใครสนใจลองไปหาดูได้ที่ร้านกล้องชั้นนำทั่วประเทศนะจ๊ะ หรือจะลองดูของในเซตจากภาพที่สุดฯ เอามาโชว์ก่อนก็ได้จ้า …จะบอกว่ายิ่งดูยิ่งอยากได้อ่า #ช้อปวนไปค่า

 

แค่กล่องก็น่ารักแล้วอะตัวเอง ^^

Box 2

 

เปิดกล่องออกมา ในเซตจะมี 6 อย่างนะจ๊ะ คือ กล้อง ฟิล์ม กรอบรูปอะคริลิค อัลบั้มรูปสีเข้ากะตัวกล้อง (น่ารักจัง) กล่องเหล็กใส่ฟิล์ม และ Gift Card ไว้ใส่รูปให้เพื่อนแบ๊วๆ

DSCF2223

 

กล้องสีน่ารักสุดๆ แถมไซส์เหมาะมือด้วย

pink

 

กล่องเหล็กใส่ฟิล์มชิคๆ

_R1D8535 copy

 

Gift Card เค้ามีหลายลายนะ

phto frame

 

กรอบรูปสุดคิ้วท์ เหมาะกับสาวๆ อย่างเรามากเลย

DSCF0008 copy

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up