พลอย หอวัง ตัวเล็กแต่แซ่บเว่อร์!!

Alternative Textaccount_circle
event

           ช่วงหลังมานี้กระแสของ พลอย หอวัง ค่อนข้างเปรี้ยงปร้าง เพราะหลังจากพี่สาว คริส หอวัง เป็นกระแสดังจาก The Face Thailand เลยทำให้พี่น้องคู่นี้กลับมาปัง แถมพลอย นางก็มีรายการเป็นของตัวเอง คนติดตามเพียบ ที่สำคัญเพราะความเป็นตัวของตัวเองนี่แหละ เลยทำให้นางน่ารัก และทุกคนรักนาง

พลอย หอวัง  สาวหมวย ที่มีชื่อเสียงมาจากการเป็นนักร้องวงเอซ ซึ่งหลังจากนั้นมา นางก็มีผลงานทั้งด้าน การถ่ายแบบ ดีเจ พิธีกร แสดงภาพยนตร์ รวมไปถึงการเป็นเจ้าของธุรกิจร้านเสื้อ เพราะนางเป็นคนชอบแฟชั่น จบแฟชั่นดีไซน์ มาจากอังกฤษ เก๋ใช่มั้ยล่ะยูว!!  ที่สำคัญ ด้วยความที่หลงรักแฟชั่นมากๆ เลยทำให้นางกลายเป็นไอคอนด้านแฟชั่น สำหรับสาวๆ สมัยใหม่ แต่ถึงแม้บางครั้ง แฟชั่นของนาง อาจจะล้ำไปบ้าง แต่นางแต่งแล้ว ดูดี ดูสวย สุดฯ ว่าก็แต่งไปถอะค่ะ สุดฯ ชอบ อิอิ

ด้วยความที่นางเป็นคนมีนิสัยตลก ออกแนวฮา เลยทำให้มีรายการ Paloy’s  Diary เกิดขึ้น มีคนติดตามมากมาย เพราะทุกเทปแฝงไปด้วยความฮา ดูแล้วคลายเครียด เลยทำให้บรรดาแฟนคลับ และคนที่เพิ่งดูรายการนี้ เผลอใจหลงรักนางโดยที่ไม่รู้ตัว ขนาดสุดฯ ดูไปยังหลงรักนางไปเลยค่ะ ผู้หญิงอะไร โก๊ะๆ น่ารักชะมัด

 

วันนี้สุดฯ เลยจัดภาพของนางมาฝาก จะแซ่บแค่ไหน ไปดูเลยค่า!!

 

พลอย หอวัง

 

 
3

 

4

 

5

 

6

 

7

 

9

 

10

 

13

 

 

ภาพจาก Instagram : paloyh

 

งานแซ่บๆ ยังมีอีกเพียบ!!!

เทียบอายุดารา เชื่อมั้ย? พวกเขาเหล่านี้อายุเท่ากัน!!!

4 ดารากับน้องหมาน่ารักคู่ใจ…

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up