5 ดาราหญิง แต่งชุดไทย สวยจนแทบไม่อยากละสายตา

Alternative Textaccount_circle
event

           ถ้าพูดถึง ดาราหญิง ที่แต่งชุดไทยในบ้านเรา คงมีด้วยกันหลายคน เพราะละครแนวพีเรียด แนวย้อนยุค ประวัติศาสตร์ของบ้านเรามีค่อนข้างเยอะ นักแสดงหญิงที่แต่งแนวนี้แล้วปัง  ดูดีสวย สมกับเป็นหญิงไทยก็มีด้วยกันหลายคน สุดฯ บอกเลยว่า งามอลังค่า

 

จะมีใครบ้าง และสวยแค่ไหนนั้น ไปดูเลย!!

 

มัดหมี่ พิมดาว

นางเอกจากละครเรื่อง พันท้ายนรสิงห์ สำหรับคนนี้สุดฯ ต้องยอมรับว่านางมีโครงหน้าที่สมกับเป็นหญิงไทยได้สมบูรณ์แบบโดยไม่ต้องศัลยกรรม แถมยังมีความเรียบร้อย เวลาใส่ชุดไทย เลยทำให้ดูเหมาะและเข้ากับนางเป็นอย่างมาก สวยจริงๆ ค่ะ ปรบมือให้เลย!

ดาราหญิง

 

ดาราหญิง

 

มิว นิษฐา

นางเอกจากละคร ชาติพยัคฆ์ กับชุดไทยสมัยก่อน ด้วยความที่มิวเป็นสาวหน้าหวาน เวลายิ้ม เวลามอง ดูมีความเป็นหญิงไทยมากๆ พอเวลามาแต่งแนวนี้ สุดฯ ว่าเหมาะกับนางนะ บวกกับกิริยา ท่าทาง คำพูดของนางแล้ว ถือว่าปังค่ะ ลุคนี้!!

3

 

4

 

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส พ.ศ. 2553 ขึ้นชื่อเรื่องความเป็นนางงาม ยังไงก็งามสมกับเป็นหญิงไทยอยู่แล้วค่ะ ด้วยความที่นางเป็นคนหน้าเป๊ะ ผิวสวย ผมดำและยาว เหมือนผู้หญิงไทยในสมัยก่อน พอเวลามาแต่งชุดไทย ยิ่งทำให้นางสวยมาก แถมยังน่ามอง และสง่างามอีกด้วย

5

 

6

 

นุ่น วรนุช

แม่แห่งความงามอย่างไทยก็ว่าได้ ล่าสุดกลับมาแต่งชุดไทยในละคร พิษสวาท ก็สวยอลัง จนหลายๆ คนเอ่ยปากชม ด้วยความที่นุ่นเป็นคนหน้าสวย มีผมดำและยาว ทำให้ชุดไทยกลายเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของนุ่น ที่สำคัญแต่งแล้วเหมือนหลุดออกมาจากวรรณคดีไทยเลยล่ะค่า

7

 

8

 

แอฟ ทักษอร

ถึงแม้จะเป็นคุณแม่ไปแล้ว แต่ความงามของสาวคนนี้ก็ไม่เคยลดลงเลย ตอนที่แอฟแสดงในบท มณีจันทร์ ในตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช สุดฯ บอกเลยว่าสวยมาก เพราะแอฟเป็นคนหน้าหวาน กิริยา มารยาท คำพูด คำจา ดูเป็นหญิงไทยที่สุดอ่ะ เป็นอีกคนที่แต่งชุดไทยแล้วปังมากค่ะ

10

 

9

 

 

ภาพจาก : imgrum.net,pantip.com, majorcineplex.com, dara.truelife.com,www.dek-d.com, news.tlcthai.com , we magazine, pinterest.com, topicstock.pantip.com

 

ดาราไทยแซ่บๆ ยังมีอีกนะ

5 ดาราสาว แต่งชุดไทย สวยจนแทบไม่อยากละสายตา

5 ดาราสาวไทย สละโสดแล้ว…แต่ยังแซ่บเว่อร์

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up