4 ซีรีส์เกาหลีมาแรง เดือนกันยายน จดไว้จะได้ไม่พลาด!!!

Alternative Textaccount_circle
event

                  เดือนกันยายนนี้มี ซีรีส์เกาหลีมาแรง หลายเรื่อง รวมไปถึงนักแสดงต่างๆ ก็เรียกว่าจัดเต็มกันมาเลยทีเดียว ทั้งสวย หล่อ เท่ แอร๊ยยยย!! เลือกไม่ถูกค่ะ แต่ที่แน่ๆ ถ้าใครไม่อยากพลาดซีรีส์เกา ก็เตรียมตัวจดกันได้เลย  รับรองว่างานดีแน่นอน!!!

มีเรื่องอะไรบ้าง…ไปดูเลยค่า

Fantastic

เป็นเรื่องราวระหว่างนักเขียนบทละครที่มีชื่อเสียง ซึ่งนางป่วยและมีชีวิตอยู่ได้ไม่นาน กับนักแสดงหนุ่มสุดหล่อที่โด่งดังมากๆ แต่ไม่มีฝีมือในการแสดง เรื่องราววุ่นๆ เลยเกิดขึ้น สำหรับเรื่องนี้เริ่มออกอากาศตอนแรก 2 กันยายน โดยมี Kim Hyun Joo และ Joo Sang Wook เป็นนักแสดงนำ ใครที่เป็นแฟนคลับสองคนนี้ ไม่ควรพลาด!!

ซีรีส์เกาหลีมาแรง

 

ซีรีส์เกาหลีมาแรง

 

ซีรีส์เกาหลีมาแรง

 

Shopping King Louie

เรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มที่มีพร้อมทุกอย่าง แต่กลับสูญเสียความทรงจำ และได้มาเจอกับนางเอกที่จิตใจดี ทำให้เขาได้รู้จักความรักที่แท้จริง เริ่มออกอากาศตอนแรก 21 กันยายน โดยมี Seo In Gook, Nam Ji Hyun และ Yoon Sang Hyun เป็นนักแสดงนำ ใครชอบซีรีส์แนวความรัก ควรรอดู รับรองไม่ผิดหวัง

Shopping-King-Louie2

 

4

 

3

 

On The Way To Airport

ซีรีส์เกี่ยวกับชีวิตคู่ ที่ต่างคนต่างมีคู่ของตัวเอง แต่วันหนึ่งกลับมีเหตุผลให้พวกเขามาเจอกันระหว่างอาชีพที่ทำงานสนามบิน กับอาชีพศาสตราจารย์ เรื่องราวจะเป็นยังไง สุดฯ ว่าต้องรอชมนะคะ ในส่วนของนักแสดงนั้น นำโดย Lee Sang Yoon และ Kim Ha Neul งานดีอีกแล้วค่า อิอิ

 

page-02-1-480x328

 

5

 

6

 

The K2

เรื่องราวเกี่ยวกับความรักของบอดี้การ์ดหนุ่มกับลูกสาวผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิปดี ความรักของพวกเขาจะเป็นยังไงต่อไป ต้องมารอดูกัน นำแสดงโดย Ji Chang Wook และ Yoona ใครเป็นแฟนคลับสองคนนี้ เตรียมฟินกันได้เลยค่ะ

sahsk

 

7

 

8

 

 

ภาพจาก : movieskak.mywapblog.com, soompi.com, korea.tlcthai.com, koalasplayground.com,pinterest.com

 

ซีรีส์เกาหลีน่าดูยังมีอีกน้าาาา!!

5 ฉากจูบจากซีรีส์ยอดฮิต บอกเลยว่า…ฟิน!!

4 ซีรีส์เกาหลีเฮฮาขำๆ…คลายเครียดบ้างอะไรบ้าง!!!

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up