Shin Godzilla หนังที่มีมากกว่าแค่สัตว์ประหลาด!

Alternative Textaccount_circle
event

           ถ้าพูดถึงสัตว์ประหลาดที่อยู่คู่มากับวงการหนังญี่ปุ่น Godzilla ถือว่าเป็นหนึ่งในนั้น เพราะต้นตำรับความเป็นก็อดซิลล่า มาจากประเทศนี้ เท่าที่สุดฯ จำได้ ก็อดซิลล่าเป็นสัตว์ประหลาดรูปร่างยักษ์ที่ปรากฏตัวกี่ครั้ง ก็มักจะมาพร้อมกับการถล่มเมือง มีความพังเกิดขึ้นเสมอ

 

และปีนี้นับเป็นการกลับมาอีกครั้งของเจ้าก็อดซิลล่า บอกเลยว่าตัวใหญ่เว่อร์แน่นอน!

Godzilla

 

Shin Godzilla แค่ได้ยินชื่อก็มีความน่าสนใจแล้ว โดยในเรื่องพูดถึง การปรากฏตัวของก็อดซิลล่ากลางทะเล และมุ่งหน้าเข้าถล่มเมือง โดยมีทางการของญี่ปุ่นประชุมหารือ เพื่อรับมือและรักษาความปลอดภัยของประชาชน และความมั่นคงของประเทศ

ก็อดซิลล่าในภาคนี้ เป็นการกลับมาที่ยิ่งใหญ่พอสมควร ด้วยความสูง 118.5 เมตร เรียกได้ว่าตัวใหญ่ที่สุดกว่าที่เคยมีมาเลย (สุดฯ แอบตื่นเต้นเหมือนกันนะ ตอนมันปรากฎตัวอ่ะ) ที่สำคัญจุดพีคของมันอยู่ที่ ความอลังของแสง สี เสียง ไม่ใช่มาพ่นไฟแล้วจบแบบเดิมๆ  แต่มันสามารถปล่อยแสง ปล่อยไฟ มีความสวย และน่าสนใจมาก ชอบอ่ะ!

unnamed (3)

 

Godzilla

 

unnamed (4)

 

นอกจากจะตื่นเต้นกับก็อดซิลล่าแล้ว หนังยังสะท้อนให้เห็นถึง ระบบความคิดของคนญี่ปุ่น ที่มีความเป็น ชาตินิยม อยากทำสิ่งต่างๆ ให้ผ่านไปได้ด้วยตัวเอง ไม่อยากให้ประเทศอื่น มองว่าประเทศตัวเองอ่อนแอ สังเกตได้จาก ฉากการประชุมต่างๆ ในเรื่อง ดูมีความจริงจังและเข้มข้น ซึ่งสุดฯ รู้สึกว่ามันมากเกินไป จนบางทีแอบง่วง แต่พระเอกหน้าตาโอเค สุดฯ เลยให้อภัย อิอิ

unnamed (2)

 

ใครที่เป็นแฟนคลับเจ้าก็อดซิลล่า และชอบดูหนังสะท้อนการเมือง ก็ไม่ควรพลาดเรื่องนี้นะคะ หรือ ถ้าใครอยากดูเพลินๆ ก็โอเคอยู่นะ

 

ภาพจาก : sahamongkolfilm

 

หนังน่าติดตาม….

NERVE เกมส์ที่ต้องเลือกว่าจะเป็น “ผู้เล่น” หรือ “ผู้ชม”

OUR KIND OF TRAITOR เมื่อคนธรรมดาต้องมาเอี่ยวคดีระดับชาติ!

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด “See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
 ***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up