ฟิน 1 วัน กับ… แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว

Alternative Textaccount_circle
event

แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว หนังเรื่องแรกในนาม gdh ที่ได้พระเอก + นักเขียนบทชื่อดัง (ในคนเดียวกัน) “เต๋อ – ฉันทวิชญ์” มานำทัพ ร่วมด้วยนางเอกหน้าใสแสนสวย ที่สามารถถ่ายหนังโชว์ “หน้าสด” ได้แบบสบายๆ ดูเป็นธรรมชาติ น่ารัก ชวนมอง (ก็ไม่รู้ว่าแต่งให้ดูธรรมชาติรึเปล่านะ แต่คนจำนวนมากรู้สึกว่าหน้าสดอะ)

สุดฯ ว่าหนังเรื่องนี้มีหลายประเด็นรวมกัน แต่หลักๆ ที่รู้สึกได้ชัดคือ การที่สังคมทุกวันนี้ให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์ภายนอกและบุคลิกภาพกันมาก ความจริงโลกเรามันก็เป็นแบบนี้มานานแล้วละ แต่ดูมันจะมากขึ้นเรื่อยๆ จนบีบให้คนบางกลุ่มรู้สึกว่าเหลือที่ยืนน้อยลงเต็มที  ซึ่งพระเอกกับนางเอกคือตัวแทนของคน 2 กลุ่มนี้ที่ต่างกันอย่างสุดขั้ว

แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว

 

…แน่นอนว่าหนังสไตล์นี้ “ความรัก” คือเส้นเรื่องที่ใช้ในการถ่ายทอดประเด็นต่างๆ เช่น “การโกหก” ไม่ว่าจะมีเจตนาที่ดีหรือไม่ ไม่ว่าจะโกหกคนอื่นหรือตัวเอง …มันก็คือการโกหกอยู่ดี “มุมมองความรักของเราที่เปลี่ยนไปในแต่ละช่วงเวลา” ในวันหนึ่งคุณอาจเคยเบะปากมองบนความรักแบบหนึ่ง แต่เมื่อเวลาผ่านไป คุณอาจเลือกที่จะมีความรักแบบนั้นเองก็ได้ …ความจริงอยากเล่ามากกว่านี้นะ แต่กลัวจะเป็นการสปอยล์ เอาเป็นว่ามีหลายประเด็นที่สะท้อนความเป็นไปในสังคม แต่ไม่ต้องห่วง ค่ายนี้เค้าเนียน ไม่เครียดอยู่แล้ว เผลอๆ จะอินเพราะตรงกับชีวิตจริงแบบไม่รู้ตัว!

ความดีงามอื่นๆ คือ ภาพสวย นางเอกสวยมาก พระเอกดูเนิร์ด + เยินตั้งแต่ต้นจนจบ (ดูเรียลดี) ฟีลน่ารักๆ ที่ดูแล้วยิ้มตาม และข้อคิดที่แฝงมา (ถ้าเราจะเห็นนะ ซึ่งแต่ละคนก็อาจเห็นคนละมุมตามแบ็กกราวน์ที่ต่างกัน)

14673746711467374745l

 

ความดีงามข้อสุดท้ายของ แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว ที่หลายคนอาจขัดใจคือ ตอนจบแบบปลายเปิดที่ให้ไปคิดต่อกันเอาเอง ตอนเดินออกจากโรงหนังได้ยินหลายคนบ่นว่า ค้างๆ คาๆ จบไม่สุด แต่สุดฯ รู้สึกว่านี่เค้าก็พยายามให้จบสวยเท่าที่มันจะสวยได้แล้วละ ไม่งั้นจะไม่สมจริงนะ (อยากรู้ว่ามันยังไง ไปดูเองจ้ะ บอกอีกนิดก็สปอยล์แล้ว) #นี่คือหนังรัก #เราเป็นสายดาร์ก

 

ภาพ youtube.com, prachachat.net

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up