5 สาวเกาหลีแซ่บ จนแทบลืมอายุ

Alternative Textaccount_circle
event

             ถ้าพูดถึงเรื่อง สาวเกาหลีแซ่บ จนแทบลืมอายุ สุดฯ บอกเลยว่าต้องยอมพวกนางจริงๆ เพราะนอกจากจะหน้าตาดี สวย แล้วยังหน้าเด็กอีกด้วย อะไรจะเพอร์เฟคขนาดนั้น!!! พูดแล้วก็แอบอิจฉาพวกนาง ไปดูกันดีกว่า…ว่ามีใครกันบ้าง

Kim Tae Hee

สำหรับคนนี้คงคุ้นหน้ากันเป็นอย่างดี จากซีรีส์ Stairways To Heaven (ฝากรักไว้ที่ปลายฟ้า) แถมยังมีฉายาว่า นางฟ้าเกาหลี อีกด้วย ที่ได้ฉายานี้มา สุดฯ ว่าคงไม่ต้องพูดอะไรมาก ดูจากหน้าตา รูปร่าง ผิวพรรณสิคะ โอ้ยยยย!!! ดีงามอะไรเบอร์นั้น แถมอายุเธอก็เข้าเลขสามแล้ว แหม!! ยังดูเด็กอยู่เลยนะคะเนี่ย!!!

สาวเกาหลีแซ่บ

 

สาวเกาหลีแซ่บ

 

สาวเกาหลีแซ่บ

 

Han Chae Young

เจ้าของฉายา “ตุ๊กตาบาร์บี้แห่งเกาหลี”คนนี้ก็ไม่เบานะคะ ถ้าใครเคยดูซีรีส์ F4 ของเกาหลี จะคุ้นหน้านางอย่างแน่นอน ซึ่งปัจจุบันนางก็มีครอบครัวไปแล้ว แต่ความแซ่บก็ยังไม่เคยลดลงเลย ขนาดอายุเข้าเลขสามแล้ว หน้าตายังดูเด็ก สวย เซ็กซี่ ไม่แพ้เด็กเกาหลีรุ่นใหม่ๆ เลยล่ะค่า

สาวเกาหลีแซ่บ

 

สาวเกาหลีแซ่บ

 

สาวเกาหลีแซ่บ

 

Jeon Ji Hyun

มาถึงสาวคนนี้เป็นที่โด่งดังมานานแล้วกับภาพยนตร์รื่อง “My Sassy Girl” หรือยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม แต่ล่าสุดกับซีรีส์ You Who Came From the Stars ก็ทำให้นางฮอตอีกครั้ง ถึงแม้อายุจะข้าเลขสามแล้วเช่นกัน แต่ความสวยสง่า ดูดี ของนาง ก็ยังเปล่งประกาย และน่ามองเสมอ โอ้ยยย!! แอบอิจฉา สวยเกินไปแล้ว!!!

สาวเกาหลีแซ่บ

 

สาวเกาหลีแซ่บ

 

สาวเกาหลีแซ่บ

 

Son Dambi

นักร้อง นักแสดง นางแบบ วัย 30+ คนนี้ ได้รับฉายาว่าเป็น ‘Rain ฝ่ายหญิง’ เพราะนางเต้นเก่งเว่อร์ แถมยังดูแข็งแรง ไม่แปลกใจเลยที่หน้านางยังเด็ก และดูเซ็กซี่ตลอดเวลา ผิวพรรณ รูปร่างก็ดี๊…ดี ดูแลตัวเองดีขนาดนี้ สุดฯ ขอเคล็ดลับบ้างสิคะ

สาวเกาหลีแซ่บ

 

สาวเกาหลีแซ่บ

 

สาวเกาหลีแซ่บ

 

Shin Min Ah

สาวคนนี้ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะผลงานล่าสุดของนาง Oh My Venus กระแสดีงาม ปังเว่อร์ ที่สำคัญพระเอกหล่อมาก แอร๊ยยย!!! ส่วนตัวนางเอง ก็แซ่บใช่ย่อยนะคะ อายุเข้าเลขสามแล้ว แต่หุ่นนี่แบบ…เซ็กซี่ ดูดี มีเสน่ห์ มองแล้วรู้สึกหลงเลยอ่ะ สวยขนาดนี้ หนุ่มๆ รุมจีบเยอะแน่ๆ

สาวเกาหลีแซ่บ

 

สาวเกาหลีแซ่บ

 

สาวเกาหลีแซ่บ

 

 

ภาพจาก : pinterest.com

เรื่องเกาหลีๆ ไม่อยากตกกระแส Click ค่ะ 

HAN HYO JOO น่ารักแทบละลาย ในซีรีส์ W

4 นางเอกผมสั้น แบบนี้ก็น่ารักอ่ะ!!!

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up