5 ดาราสาวไทย สละโสดแล้ว…แต่ยังแซ่บเว่อร์

Alternative Textaccount_circle
event

             ถ้าพูดถึง ดาราสาวไทย ในบ้านเรา คงมีด้วยกันหลายคนที่สละโสด แต่ถึงแม้จะมีคู่ แต่งงานมีครอบครัวกันไปแล้ว หุ่นของพวกนางก็ยังเป๊ะ และแซ่บตลอด ไม่รู้ว่ามีเคล็ดลับอะไรดี  สุดฯ ว่าเราไปส่องความเป๊ะ ของพวกนางกันหน่อยดีกว่า…บอกเลยว่าเผ็ช!! มากค่า

เอมมี่ มรกต

ถ้าพูดถึงสาวคนนี้ คงไม่ต้องบอกว่าหุ่นนางแซ่บแค่ไหน เพราะนางไม่เคยหวงความเซ็กซี่ มีเท่าไหร่จัดมาให้ดูแบบเต็มๆ ตลอด ล่าสุดที่ไปเที่ยวทะเลกับสามี เจมส์ จิรายุทธ ก็อวดหุ่นเป๊ะๆ มาให้ทุกคนได้อิจฉา มีของดีอ่ะเนอะ ก็ต้องโชว์บ้างไรบ้าง…อิอิ

ดาราสาวไทย

 

ดาราสาวไทย

 

เอมี่ กลิ่นประทุม

มาที่สาวอีกคน สุดฯ มักเห็นนางฟิตร่างกายอยู่บ่อยๆ เป็นคู่ที่น่าอิจฉามากมาย เพราะสามี ซี ศิวัฒน์ ก็หุ่นแซ่บเฟร่อ ซิกแพ็คดีงาม เซ็กซี่ที่สุดอ่ะ ส่วนตัวนางเองก็ใช่ย่อยนะคะ หุ่นเป๊ะไปอีก นี่ขนาดไม่โสดแล้วยังแซ่บทั้งคู่ขนาดนี้ มีเบบี้คงแซ่บขึ้นไปอีก

ดาราสาวไทย

 

ดาราสาวไทย

 

วุ้นเส้น วิริฒิพา

สาวสวยคนนี้ ก่อนที่จะสละโสด นางก็มีหุ่นที่ดีงามอยู่แล้ว แต่พอแต่งงานไป ก็ยิ่งแซ่บขึ้นไปอีก ทั้งหน้า หุ่น เป๊ะไรเบอร์นั้นคะ แถมสามี ชาคริต แย้มนาม ยังดูแลเอาอกเอาใจเป็นอย่างดี สวยหล่อแพ็คคู่แบบนี้ สุดฯ ล่ะอิจฉาจริง…จริ๊ง

ดาราสาวไทย

 

ดาราสาวไทย

 

อ๋อม สกาวใจ

นางร้ายสุดแซ่บ ขายาว แห่งวงการบันเทิงคนนี้ นางก็สวยขึ้นทุกวันๆ ตั้งแต่แต่งงานไป สามี เอ อาทิตย์ ก็ไม่ได้หวงเรื่องการอวดความเซ็กซี่ นางก็เลยจัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม หุ่น มาให้แฟนคลับดูอยู่เสมอ สุดฯ บอกเลยว่างานดี งานปัง ต้องนางเท่านั้นค่ะ!!!

ดาราสาวไทย

 

ดาราสาวไทย

 

ชมพู่ อารยา

ขอปิดท้ายด้วยตัวแม่แห่งวงการแฟชั่นนิสต้า ภรรยาคนสวยของ น็อต วิศรุต ถึงแม้นางแต่งงานไปแล้ว แต่หุ่นของนางนี่สิคะ นับวัน ยิ่งทวีความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ แถมหน้าก็ยังเด็ก และยังมีความเซ็กซี่ ความเผ็ด งานหุ่น งานฟิตแอนด์เฟิร์ม ต้องขุ่นแม่ชม คนนี้เลยค่า!!!

ดาราสาวไทย

 

ดาราสาวไทย

 

 

 

ภาพจาก Instagram : aimeemorakot, amy_klinpratoom, oomsakaojai, chomismaterialgirl, vjwoonsen,gossipstar.mthai.com

 

เรื่องแซ่บๆ ของดาราไทย ยังมีให้ส่องอีกเพียบ…

เทียบอายุดารา เชื่อมั้ย? พวกเขาเหล่านี้อายุเท่ากัน!!!

เคน & เอส ใสๆ แต่น่ารัก…

4 ดารากับน้องหมาน่ารักคู่ใจ…

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up