ทำงานหน้าคอมพ์นานๆ ระวัง แพนด้า ถามหานะ!

Alternative Textaccount_circle
event

สาวออฟฟิศทั้งหลายต้องระวังให้ดีนะจ๊ะ เพราะการนั่งทำงานหน้าคอมพิวเตอร์นานๆ นอกจากจะส่งผลต่อสุขภาพแล้ว ยังส่งผลต่อความงามด้วย เชื่อมั้ยว่า แพนด้า อาจจะถามหารอบดวงตาได้นะเอ้อ เกิดแพนด้าได้ยังไง สุดฯ หาคำตอบมาให้อ่านกัน

 

ลองเปรียบเทียบสภาพผิวรอบดวงตา ก่อนและหลังทำงานหน้าจอคอมพ์ นาน 30 นาทีดูสิ ! จะเห็นว่ารอบดวงตาหลังทำงานหน้าจอหมองคล้ำลง เนื่องจากความเหนื่อยล้า เส้นเลือดบริเวณรอบดวงตาไหลเวียนไม่สะดวก หากปล่อยไว้อาจกลายเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยได้

แพนด้า

 

การทำงานหน้าจอคอมพ์เป็นเวลานาน และต่อเนื่อง ส่งผลให้ประสิทธิภาพในหารมองเห็นลดลง ลูกตาแห้ง ส่งผลให้ตาล้า ในขั้นรุนแรง อาจทำให้ปวดหัวและอาเจียน ดังนั้นจึงควรพยายามหลีกเลี่ยงหารจ้องหน้าจอคอมพ์นานเกิน 1 ชั่วโมง และควรพักสายตาเป็นระยะ เพื่อผ่อนคลายดวงตาและสมองนะจ๊ะ

แพนด้า

 

รู้ป่าว อาการปวดหัวหรือเจ็บตาเนื่องจากการทำงานหน้าคอมพ์นานๆ เขาเรียกว่า “ภาวะเครียดจากเทคโนโลยี (technostress) ที่ส่งผลต่อสายตา” จึงควรระวังและหลีกเลี่ยงการทำงานแบบนี้นานเกินไปนะตัว เค้าเป็นห่วง

 

ดูแลรอบดวงตาด้วยอายครีมหน่อยก็ดีนะ

 

SK-II Skin Signature Eye Cream (3,510 บาท) เนื้อครีมชุ่มฉ่ำ ตรงเข้าบำรุงล้ำลึก แก้ไขความหมองคล้ำ เสริมความกระชับให้ผิวรอบดวงตา
SK-II Skin Signature Eye Cream (3,510 บาท) เนื้อครีมชุ่มฉ่ำ ตรงเข้าบำรุงล้ำลึก แก้ไขความหมองคล้ำ เสริมความกระชับให้ผิวรอบดวงตา

 

KIEHL'™S Creamy Eye Treatment with Avocado (1,400 บาท) ครีมเข้มข้นจากส่วนผสมของน้ำมันอะโวคาโดที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวรอบดวงตาได้อย่างอ่อนโยน ให้ผิวชุ่มชื้น มีชีวิตชีวา
KIEHL’™S Creamy Eye Treatment with Avocado (1,400 บาท) ครีมเข้มข้นจากส่วนผสมของน้ำมันอะโวคาโดที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวรอบดวงตาได้อย่างอ่อนโยน ให้ผิวชุ่มชื้น มีชีวิตชีวา

 

Benefit It's Potent Eye Cream (1,300 บาท) บำรุงผิวรอบดวงตาให้กระชับ เรียบเนียน สว่างสดใส และนุ่มขึ้นจนเห็นความแตกต่าง
Benefit It’s Potent Eye Cream (1,300 บาท) บำรุงผิวรอบดวงตาให้กระชับ เรียบเนียน สว่างสดใส และนุ่มขึ้นจนเห็นความแตกต่าง

 

ข้อมูลจากหนังสือ “กฎแห่งอายุยืน 100 ปี ไม่อ้วน ไม่แก่ ไม่หลง”, ศ. นพ. ชิระซะวะ ทะคุจิ, Amarin Health
ภาพจาก contributors.healthline.com , monsalesblog.wordpress.com , www.wisegeek.org

 

สุขภาพ – ความงาม เราก็มีให้อ่านนะ

7 วิธีบอกลาตาแพนด้า

8 นิสัยเสียสวย เลิกด่วน !

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up