5 ซีรีส์ฝรั่งแนวแฟนตาซี ไม่ดูไม่ได้แล้ว!!!

Alternative Textaccount_circle
event

             ช่วงนี้มีหลายซีรีส์ของทางฝั่งเมกาที่น่าดูมากๆ ซีรีส์ฝรั่งแนวแฟนตาซี ก็ค่อนข้างน่าสนใจ ด้วยความที่สุดฯ เป็นคนค่อนข้างชอบอะไรที่เหนือธรรมชาติ 555+ เลยจัดซีรีส์แนวนี้มาฝาก รับรองว่าถูกใจแน่นอน จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ไปดูกันค่า…

Game of thrones

สำหรับเรื่องนี้เป็นแนวแฟนตาซีย้อนยุค ประมาณว่าเป็นศึกชิงบัลลังก์  สู้กันมันส์มาก แถมตัวละครยังมีความหล่อ งานดี เท่ โอ้ยยย!! ลงตัวไปหมด ไม่ว่าจะปล่อยออกมากี่ซีซั่น แฟนๆ ก็ตั้งหน้าตั้งตารอตลอด เรียกได้ว่าเรทติ้งดีงามเลยล่ะค่า

ซีรีส์ฝรั่ง

 

ซีรีส์ฝรั่ง

 

True blood

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับแวมไพร์ที่มาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับสังคมมนุษย์ มีการซื้อเลือดดื่มอะไรประมาณนี้ แต่มันก็ต้องมีตัวต่อต้าน ทำให้เกิดเรื่องวุ่นๆ ขึ้น เป็นซีรีส์ที่ออกแนวผู้ใหญ่นิดนึง แต่เนื้อเรื่องสนุกมาก มีความแซ่บของตัวละคร งานดีทุกคน ลองไปดูค่ะ แล้วจะติดใจ

ซีรีส์ฝรั่ง

 

ซีรีส์ฝรั่ง

 

Supernatural  

เป็นเรื่องราวที่เหนือธรรมชาติ เกี่ยวกับครอบครัวหนึ่ง ที่แม่ถูกฆ่าตายอย่างปริศนาและเหนือธรรมชาติ สองพี่น้องที่เห็นแม่ตัวเองตาย พอโตขึ้นเลยฝึกวิชาปราบพวกภูตผีปีศาจ ทำให้พวกเค้าต้องออกล่า เพื่อตามหาฆาตกรที่ฆ่าแม่ของพวกเค้า เป็นซีรีส์ที่สนุกและชวนติดตามมากๆ แถมตัวละครยังหน้าตาดีอีกด้วย ลองดูค่ะ รับรองไม่ผิดหวัง

ซีรีส์ฝรั่ง

 

ซีรีส์ฝรั่ง

 

The Flash

ซีรีส์ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กหนุ่มหน้าตาดี ที่ถูกฟ้าผ่า แล้วพอตื่นมาร่างกายก็เปลี่ยนไป สามารถวิ่งเร็วกว่ามนุษย์ทุกคนบนโลก ใครที่ชอบหนังแนวนี้ สุดฯ เชื่อว่าจะหลงรักเรื่องนี้ค่ะ เพราะนอกจากสนุกแล้ว ยังลุ้นกับการช่วยเหลือคนของพระเอกอีกด้วย นอกจากนี้ตัวละครอื่นๆ ก็แสดงได้ดี ไปลองหามาดูกันได้ ติดใจแน่นอน

ซีรีส์ฝรั่ง

 

อ

 

The Magicians

ล่าสุดกับซีรีส์เกี่ยวกับมายากลและเวทมนตร์ เมื่อพระเอกไม่เชื่อในเรื่องพวกนี้ จนวันหนึ่งเค้าหลงเข้าไปในวิทยาลัยเวทมนตร์ลึกลับ จนเข้าเริ่มหลงใหลไปกับมัน บอกเลยว่าเป็นซีรีส์ที่มีความแฟนตาซีค่อนข้างมาก ดูแล้วเพลินตา แถมยังสนุกและลุ้นอีกด้วย ใครชอบแนวนี้ ต้องดูค่ะ

ซีรีส์ฝรั่ง

 

ซีรีส์ฝรั่ง

 

 

ภาพจาก : seriesubthai.co, polygon.com, thenerdsuncanny.wordpress.com, eonline.com, fashionmagazine.com, digitalspy.com

 

ยังมีซีรีส์ที่น่าดูอีกนะคะ…

4 ซีรีส์ฝรั่งระทึกขวัญ…ใครชอบแนวนี้ห้ามพลาด!!!

4 ซีรีส์ฝรั่ง…พระเอกหล่อจนต้องร้องขอชีวิต

 

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด “See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
 ***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up