3 ซีรีส์เกาหลีย้อนยุค โดนใจคอละครไทย

Alternative Textaccount_circle
event

          ถ้าพูดถึง ซีรีส์เกาหลีย้อนยุค หลายคนคงเคยได้ชมกันมาบ้างแล้ว ด้วยเนื้อหาที่เข้มข้น ชวนติดตาม บวกกับเครื่องแต่งกาย สถานที่ถ่ายทำ และฉากต่างๆ ในเรื่องที่มาแบบจัดเต็ม ซึ่งซีรีส์เกาหลีแนวนี้ทางช่อง 3 เคยนำเข้ามาฉายในบ้านเรา ไปย้อนดูกันหน่อยดีกว่า…ว่ามีเรื่องอะไรกันบ้าง

Dae Jang Geum – จอมนางแห่งวังหลวง

เรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงคนแรกที่ได้เป็นหมอหลวง เน้นเรื่องอาหารและการแพทย์แบบเกาหลีในยุคนั้น ตอนที่ออนแอร์กระแสดีมากๆ มีคนติดตามเยอะพอสมควร เนื้อเรื่องสนุก ชวนให้ติดตาม ดูแล้วมีความหิว เพราะอาหารแต่ละอย่างน่ากินทั้งนั้น แถมยังแฝงแง่คิดไว้หลายๆ เรื่องอีกด้วย

ซีรีส์เกาหลีย้อนยุค

 

Heo Joon – คนดีที่โลกรอ หมอโฮจุน

สำหรับเรื่องนี้เป็นเรื่องราวอิงชีวประวัติของหมอโฮจุน ซึ่งเป็นหมอหลวง ที่มีอุดมการณ์ของแพทย์ และชอบทำความดี โดยเนื้อเรื่องนั้นเกี่ยวกับการรักษาประชาชน เป็นซีรีส์ที่ดีอีกเรื่อง ที่สุดฯ คิดว่าคงถูกใจคอละครไทยพอสมควร ที่สำคัญเรื่องนี้ยังมีข้อคิดดีๆ ซ่อนไว้เสมอ

ซีรีส์เกาหลีย้อนยุค

 

Seo Dong Yo – สายใยรักสองแผ่นดิน

เรื่องราวที่เน้นเกี่ยวกับความรักประเทศชาติ และผู้หญิงที่ตัวเองรัก รวมไปถึงการขึ้นครองราชย์ ใครที่เคยดูคงรู้ว่าสนุกมากๆ ชวนให้ติดตาม มีทั้งความสนุก รอยยิ้ม เศร้า ครบค่ะ จึงทำให้เรื่องนี้กลายเป็นเรื่องที่กระแสดีสุดๆ และทำให้หลายคนติดใจ

ซีรีส์เกาหลีย้อนยุค

 

 

ภาพจาก : series24hr.com, showwallpaper.com, bloggang.com

 

ยังมีซีรีส์ให้ติดตามกันอีกนะ 

3 ซีรีส์เกาหลีซึ้ง…จนร้องไห้หนักมาก!!!

3 ซีรีส์ญี่ปุ่น…บอกเลยว่าต้องดู!!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up