ย้อนวัยเด็กกับ 4 การ์ตูนสุดฮิต ใครทันมั้งเอ่ย?

Alternative Textaccount_circle
event

               คราวนี้เรามาย้อนวันวานกลับไปเป็นเด็กกันหน่อยดีกว่า…อิอิ สมัยที่สุดฯ ยังเด็ก มีการ์ตูนหลายเรื่องมากที่ชอบดู ซึ่งสุดฯ คิดว่าหลายคนก็คงเป็นเหมือนกัน เพราะเด็กสมัยนี้หันมาอ่านการ์ตูน หรือเล่นเกมส์ออนไลน์กันหมดแล้ว แต่สมัยนั้นการ์ตูนที่ออกอากาศตอนเช้าก่อนไปโรงเรียน หรือ ออกอากาศวันเสาร์อาทิตย์ ถือว่าคลาสสิคและสนุกที่สุดแล้ว

มาดูกันหน่อยดีกว่า…ว่า 4 เรื่องที่สุดฯ นำมาฝาก จะเป็นเรื่องในความทรงจำของใครกันบ้าง ^^

มารูโกะ

เป็นการ์ตูนเด็กที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับชีวิตประจำวันของ มารุโกะจัง และคนรอบๆ ข้าง ที่มีความคิดแปลกๆ แตกต่างกัน โดยเป็นการ์ตูนที่นิยมอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น ตอนนั้นที่สุดฯ จำได้คือดุทุกวันตั้งแต่ออกอากาศตอนเช้าก่อนไปโรงเรียน จนย้ายเวลามาเป็นตอนเย็น คือสนุกดี อบอุ่น ให้บรรยากาศแนวครอบครัวและเพื่อน ดูแล้วมีความอยากใส่ชุดนักเรียนแบบมารูโกะ 555+

การ์ตูน

 

ชินจัง

ชื่อนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก เป็นเรื่องเกี่ยวกับเด็กผู้ชายตัวแสบที่หาเรื่องซนไปเรื่อย ทำอะไรทะเล้นๆ ไม่เว้นแต่ละวัน ซึ่งชีวิตในแต่ละวันของชินจังก็หนีไม่พ้นการป่วนเพื่อน พ่อแม่ คุณครูที่โรงเรียน บอกเลยว่าเป็นอีกเรื่องที่หลงรัก ดูแล้วขำตลอด ไม่ว่าจะกลับมาฉายกี่รอบก็ยังชอบ ใครที่เคยดูเรื่องนี้ คงเข้าใจว่ามันสนุกยังไง 555+

การ์ตูน

 

ดร.สลัมป์ กับหนูน้อยอาราเล่

เรื่องเกิดจาก ดร.สลัมป์ ได้ประดิษฐ์หุ่นยนต์เด็กผู้หญิงชื่อว่า อาราเล่ และ ด้วยความเพี้ยนของ ดร.สลัมป์ ทำให้อาราเล่กลายเป็นหุ่นยนต์สายตาสั้น ซุ่มซ่าม แถมไม่ค่อยเข้าใจอะไร นอกจากนี้อาราเล่ยังมีคู่หูฝาแฝด กั๊ตจัง ที่คอยป่วนคคนในหมู่บ้านอีกด้วย เรื่องนี้ทำให้ใครหลายๆ คนหลงรักอาราเล่ เพราะน่ารัก แบ๊วๆ แถมหมวกที่เป็นจุดเด่นของนาง ก็มีคนทำมาขาย บอกเลยว่าขายดีมาก ใครที่ไม่เคยดูถือว่าพลาด ลองหามาดูนะคะ

การ์ตูน

 

อิคคิวซัง

สำหรับเรื่องนี้ จะมีประโยคเด็ด “ใช้หมอง นั่งสมาธิ” เนื่องจากอิคคิวต้องใช้สมองในการแก้ปัญหาต่างๆ ของท่านโชกุน ที่คิดว่าจะประลองปัญญาชนะอิคคิว แต่ก็แพ้ทุกครั้ง…อิอิ เรื่องนี้สนุกมาก สุดฯ ชอบดู เพราะได้ความรู้ และตัวละครก็น่ารัก ใครที่ผ่านวัยเด็ก แล้วไม่เคยดูเรื่องนี้ แนะนำนะคะ ย้อนกลับไปดู รับรองว่าถูกใจแน่นอน

การ์ตูน

 

 

ภาพจาก : demonvote.com,hobbieplus.com,hilight.kapook.com, pantip.com

 

ถ้าไม่อยากพลาดเรื่องอื่นๆ กด Link ด้านล่างได้เลยค่ะ

3 ซีรีส์ญี่ปุ่น…บอกเลยว่าต้องดู!!!

3 หนังวัยรุ่น HIGH SCHOOL สุดเฟี้ยว!!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up