ย้อนวันวาน 3 ซีรีส์เกาหลียอดฮิต…ไม่เคยดูถือว่าพลาด!!!

Alternative Textaccount_circle
event

              กระแสซีรีส์เกาหลีก็ถือว่ามาแรงอย่างต่อเนื่อง แต่วันนี้สุดฯ ไม่ได้จะมาแนะนำซีรีส์เกาเรื่องใหม่ แต่จะมาพูดถึงซีรีส์เกาที่จบไปตั้งนานแล้ว แต่ยังฟินทุกครั้งที่นึกถึง

Princess Hour (2549)

เรื่องนี้เรียกได้ว่าเป็นกระแสฮิตมากในสมัยนั้น เพราะเป็นเรื่องเกี่ยวกับนางเอกที่มาแต่งงานกับเจ้าชายตามคำสัญญาของปู่ ซึ่งพระเอกในเรื่องรับบทโดย จู จี ฮุน ที่แสดงได้เย็นชาและเงียบขรึม ส่วนนางเอกรับบทโดย ยุน อึน ฮเย ที่มีความน่ารัก สดใส  เรื่องราวความรักและความวุ่นวายจึงเกิดขึ้น โดยรวมแล้วมีความฟิน เป็นซีรีส์ที่น่ารักและน่าจำจดอีกหนึ่งเรื่อง

ซีรีส์เกาหลี

ซีรีส์เกาหลี

 

Boys Over Flowers (2552)

มาถึงเรื่องที่ได้กระแสตอบรับดีมาก นั่นคือ F4 เวอร์ชั่นเกาหลี สำหรับเรื่องนี้เกี่ยวกับความรักของผู้ชายรวยมาก (และหล่อมาก) 4 คน รับบทโดย ลีมินโฮ, คิม ฮย็อน จุง, คิม จุน, คิม บอม (โอ้ยยย งานดีๆ  ทั้งนั้น) และผู้หญิงที่ฐานะไม่ค่อยดี รับบทโดย คู ฮเย ซ็อน เนื้อเรื่องมีความวุ่นวาย ความน่ารัก และด้วยความหล่อของบรรดาผู้ชายในเรื่องที่ทำให้สาวๆ ทั้งประเทศหลงรักและมโนว่าตัวเองเป็นนางเอก รวมถึงสุดฯ ด้วย…อิอิ ทำให้กลายเป็นอีกเรื่องที่ขึ้นแท่นซีรีส์ควรค่าแก่การย้อนกลับมาดูใหม่ คอนเฟิร์มเลยค่ะว่าฟินเว่อร์

ซีรีส์เกาหลี

ซีรีส์เกาหลี

 

You’re Beautiful (2552)

สำหรับเรื่องนี้สนุกมากกก!!! เป็นซีรีส์ที่กระแสดีตลอด ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับซุปตาร์หน้าหล่อรับบทโดย ชัง กึน ซ็อก ในวงดนตรี ANJELL ที่มีสมาชิกเพิ่มมานั่นคือนางเอก รับบทโดย ปาร์ค ชิน เฮ ที่ปลอมตัวมาแทนพี่ชายของตัวเอง เรื่องราววุ่นๆ และน่ารักเลยเกิดขึ้นจนกลายเป็นความรัก สุดฯ บอกเลยว่านอกจากได้ฟินกับหน้าหล่อๆ ของนักแสดงแล้ว ยังได้ฟังเพลงเพราะๆ อีกด้วย ฟินสุดอะ

ซีรีส์เกาหลี

ซีรีส์เกาหลี

 

  …ใครมีซีรี่ส์ในดวงใจเรื่องอื่นๆ อีก มาบอกกันบ้างนะค้า

 

 

ภาพจาก : youtube.com , blike.net , plus.google.com , kuqudramkor.blogspot.com , thetalkingcupboard.com

 

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
 ***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up