marry couple

ปีนี้ดอกรักบาน คนในวงการมีแต่ข่าวดี

Alternative Textaccount_circle
event
marry couple
marry couple

                  เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับคนในวงการบันเทิง ที่โบกมือบ๊ายบายความโสดกันไปเรื่อย   ๆ ล่าสุดไปอีกคู่แล้วจ้า สำหรับสาวนิวเคลียร์ ที่ถูกคาสโนว่าหน้าหล่อ ดีเจเพชรจ้า คุกเข่าขอแต่งงาน บรรยากาศแบบว่าหวานเว่อร์  และเท่าที่สุดฯจำได้ ปีนี้มีคู่ดาราทำเซอร์ไพรส์แบบนี้กันไปแล้วนั่นคือคู่เป๊ก-นิว อันนี้ก็ฟินไม่แพ้กัน ส่วนอีกคู่ก็ที่เพิ่งจะเข้าพิธีวิวาห์ไปสดๆ ร้อนๆ กัปตัน-เอ้ก โอ้ยย!! ดวงความรักดี๊…ดี สุดฯ เห็นแล้วก็แอบดีใจแทนค่า…..

นิวเคลียร์-เพชรจ้า : ขอแต่งงาน 17 ก.ค.59

เรียกว่าปิดตำนานคาสโนว่าหน้าหล่อเลยก็ได้ สุดฯรู้สึกปริ่มแทนสาวนิวเคลียร์จริงจริ๊ง คู่นี้สุดฯ ลุ้นตัวโก่งมาสักพักแล้ว เพราะช่วงหลังดูจะมีข่าวงอนกัน ทะเลาะกันออกมาอยู่บ้าง แต่สุดท้ายทั้งสองคนก็กลับมาคืนดีกันด้วนแผนการง้อแบบเหนือชั้นของเพชรจ้า แอบอิจฉานางเบาๆ อยากมีแฟนเหมือนเพชรจ้าบ้าง ผู้ชายอะไรมีเสน่ห์แถมยังดูดีอีก…อิอิ เท่าที่สุดฯรู้มาคือทั้งสองคนได้วางแพลนกันไว้ว่าจะเข้าประตูวิวาห์ในปี 2560 โดยเรือนหอนั้นก็สร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว เหลือแค่รอตกแต่ง

บรรยากาศการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานนั้นจัดอย่างยิ่งใหญ่อีกทั้งยังมีเพื่อนๆ ดารานักแสดงมาเป็นสักขีพยานกันเพียบ สุดฯว่านิวเคลียร์นางก็คงมางานแบบงงๆ ก่อนโดนเพื่อนๆ รุมจับเปลี่ยนชุดสีขาว แล้วส่งตัวไปให้ว่าที่เจ้าบ่าวอย่างหนุ่มเพชรจ้าที่ยืนรออยู่ในชุดสูทที่บอกเลยว่าหล่อเว่อร์!!! ก่อนที่จะคุกเข่าขอแต่งงาน ทำให้นิวเคลียร์กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ร้องไห้ (แอร๊ยย…อยากมีโมเม้นต์นี้บ้าง) ซึ่งภายในงานก็มีโจ๊ก โซคูลมาร้องเพลงหวานๆ บิ้วท์อารมณ์ได้ดีเลยทีเดียว…อิอิ เตรียมงานมาดี แถมยังฟินอีกนะคะเนี่ย!! สุดฯก็ขอแสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว เพชรจ้า – นิวเคลียร์ด้วยนะคะ

marry couple
แอร๊ยยย!!! น่ารักมาก

ใครอยากอิ๊นอิน…คลิกเลยจ้า

ยังไม่พอมีต่ออีกคลิปนะ…ฟินเว่อร์

 

เอ้ก-กัปตัน: แต่งงาน 16 ก.ค. 59

                  ขอแสดงความยินดีด้วยกับคู่กัปตัน-เอ้ก คบกันมานานถึง 6 ปีเต็ม เป็นคู่ที่น่ารักสม่ำเสมออีกคู่ ล่าสุดได้ควงคู่เข้าประตูวิวาห์ไปแล้ว สุดฯบอกเลยว่าเป็นการฉลองงานวิวาห์ที่แสนโรแมนติกมากๆ เพราะหนุ่มกัปตันพาเจ้าสาวลงเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยา แอร๊ยยย!!! ฟินที่สุด ยังไม่พอค่ะวันที่แต่งงานกันนั้นยังเป็นวันเกิดของฝ่ายชายอีกด้วย ทำให้บรรยากาศบนเรือเต็มไปด้วยความอบอุ่นจากครอบครัว พี่ๆ เพื่อนๆ นักแสดง เจ๊เห็นภาพบรรยากาศแล้ว รู้สึกปลื้มแทนสาวเอ้กจริงๆเลยล่ะค่า….

marry couple
เป็นการถ่ายเวดดิ้งที่งามเว่อร์ค่ะ

คลิกดูความน่ารักของทั้งคู่ได้เลยค่า…

 

นิว-เป๊ก: ขอแต่งงาน 28 มิ.ย. 59

นี่ก็เพิ่งขอกันไปหมาดๆ เลย เมื่อนายเป๊กสุดหล่อทำเซอร์ไพร้ส์หอบดอกไม้ช่อใหญ่ขึ้นไปให้สาวนิวกลางเวทีคอนเสิร์ต The battle of BFF Concert แถมยังร้องเพลงขอสาวนิวแต่งงานหลังคบหากันมาได้ 7 ปี โดยคุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับ พร้อมกับหยิบแหวนออกมา เพื่อขอคำตอบจากสาวนิว โอ้ยยย!!! สุดฯเห็นคลิปแล้วอิจฉาหนักมาก อยากจะมีผู้ชายมาขอแต่งงานแบบนี้บ้างจัง…อิอิ ยังไงสุดฯ ก็ขอแสดงความยินดีกับคู่เป็ก-นิว ด้วยนะจ๊ะ

marry couple
ฟินมากค่ะ เจอแบบนี้ ><

อยากฟินเว่อร์…คลิกเลย!!!

 

 

 

 

ภาพจาก Instagram : brandnew_nj , eggbusakorn , djeakynewclear_hansa , djaey , louispathirun56 , petjahnewclear , newclearhansa

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up