ิbrandy melville

10 แฟชั่นสุดเท่ที่จาก Brandy Melville ที่กำลังจะมาเปิดช็อปในไทย

Alternative Textaccount_circle
event
ิbrandy melville
ิbrandy melville

             สมัยนี้เรื่องแฟชั่นเป็นอะไรที่ไปไวมาไวมากๆ แต่ที่เห็นเป็นกระแสกำลังกลับมาฮิตคงหนีไม่พ้นแฟชั่นเสื้อยืดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นลายกราฟฟิค ลายยเส้น ลายวงดนตรี เยอะแยะไปหมด ล่าสุดเห็นสาวๆ แถบเมกาเค้าใส่เสื้อยืดกันแบบว่าเก๋เว่อร์!!! แถมโทนสีก็มีความฮิปสเตอร์ มองโดยรวมดี๊…ดี เจ๊เลยไปสืบมาว่าเค้าซื้อกันที่ไหนอะไรยังไง เลยทำให้รู้ว่า อ๋อ!! มันคือเสื้อผ้าของ “Brandy Melville” ซึ่งฮิตมากในแถบเมกา และดาราไทยบ้านเราก็เคยใส่กันอยู่ ไม่ว่าจะเป็นสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, สาวพลอย เฌอมาลย์ แหม!! รู้ขนาดนี้แล้วเจ๊ก็มีความอยากได้อยากโดน!!!

            พูดถึงแบรนด์นี้แล้วเจ๊ว่าเสื้อผ้าเค้าออกแบบมาให้เหมาะกับคนสวยๆ แบบเจ๊นะ 555+ ทั้งสี ทั้งรูปทรง มันมีความลงตัวไปหมด ส่วนมากเค้าจะทำออกมาเป็นสีดำ ขาว เทา และน้ำเงิน ถูกใจเจ๊มากๆ เท่าที่เจ๊รู้มาคือเป็นเสื้อผ้าที่ออกแนว Street Style  ของวัยรุ่นฝั่งเมกา ผลิตออกมาหลายแบบมีทั้ง เสื้อยืด เสื้อกล้าม เสื้อแขนยาว เดรส กางเกงขาสั้น ขายาว โอ้ยยย!!! อยากได้อ่า…ในส่วนของการใช้งานเจ๊ว่าสามารถใส่ไปได้ทุกที่ ไม่ว่าจะไปเดทกับแฟนแบบสบายๆ ไปปั่นจักรยาน ไปทะเล หรือไปเดินเล่นดูผู้ชายก็ใส่ได้นะ 555+

มีข่าวล่ามาแรงว่าแบรนด์นี้จะมาเปิดช็อปที่ประเทศไทยแล้ว เย้!!! สิ้นสุดการรอคอยซักทีเนอะ…เห็นเค้าบอกว่าจะมาเปิดที่ Central World และ Street Mall สาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบแบรนด์นี้ก็เตรียมเก็บเงินรอกันได้เลย แต่ถ้าใครกังวลว่าเป็นแบรนด์แถบเมกาแล้วผ้าจะหนารึเปล่า? ใส่แล้วร้อนมั้ย? เจ๊บอกเลยว่า โนวววจ้า!! เสื้อผ้าของ Brandy Melville นั้นเค้าเน้นใส่สบาย เนื้อผ้านิ่ม ไม่หนา ไม่บางจนเกินไป แถมใส่แล้วดูดีมีสไตล์อีกด้วย เอาเป็นว่าระหว่างรอช็อปมาเปิดที่ไทย ก็มาดูแฟชั่นเท่ๆ จากแบรนด์นี้กันหน่อยดีกว่า…ว่าน่าจับจองเป็นเจ้าของขนาดไหน…อิอิ

 

brandy melville
เจ๊ว่า…ใส่เสื้อยืดในวันสบายๆ กับกางเกงตัวโปรด ก็ชิลดีนะ..

 

brandy melville
ใส่คู่กับเพื่อนสาว ก็สวยนะ เจ๊ชอบ…อิอิ

 

brandy melville
จะเซ็กซี่เซอร์ๆ แบบรูปซ้าย หรือ ใส่เป็นเดรสหวานๆ แบบรูปขวา ก็ลงตัวไปหมด

 

brandy melville
ใส่เป็นแบบแนววินเทจ…ก็เก๋อยู่นะ

 

brandy melville
แต่งแนวเท่ๆ ก็ทำให้กลายเป็นสาวมั่นได้เหมือนกัน…

 

 

ภาพจาก Instagram : brandymelvilleusa

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up