สุดฯ แจกฟรี! ของฝากจากตึก SM @ COEX Artium อัลบั้มเต็มล่าสุดจาก EXO

Alternative Textaccount_circle
event

สิ้นสุดการรอคอยเมื่อบอยแบนด์สุดฮอตชื่อดังระดับโลก EXO (เอ็กซ์โซ) กลับมากระชากใจทุกคนอีกครั้งในอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ที่มีชื่อว่า EX’ACT (เอ็กซ์’แซ็ก) งานนี้มาพร้อม 2 เพลงเปิดตัว Monster และ Lucky One และยังมีเพลงอื่นๆ มีหลากหลายแนว รวมทั้งหมด 9 เพลงให้แฟนเพลงได้ฟิน

หลังจากปล่อยอัลบั้มเต็มแค่เพียง 2 อาทิตย์ก็ ได้กระแสตอบรับมากมายจากแฟนเพลงทั่วโลก จนทะยานขึ้นอันดับ 1 ทุกชาร์ตเพลงออนไลน์ในเกาหลี รวมถึงชาร์ต iTunes ของไทย ฮ่องกง สิงคโปร์ ไตหวัน อินโดนีเซีย มาเลเซีย และเวียดนาม ทำให้แอ็กซ์’แซ็ก ขึ้นแท่นเป็นอัลบั้มขายดีอันดับ 1 ถึง 2 สัปดาห์ติดกัน รวมยอดขายกว่า 6 แสนแผ่น

สุดฯ แอบกระซิบว่า เร็วๆ นี้ สาวก EXO เตรียมจองบัตรได้เลยรัวๆ พวกเขาทั้ง 9 จะมาเปิดคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้งในเมืองไทย ติดตามข่าวสารได้จากต้นสังกัดที่ เฟซบุ๊ก:  SM True และ เฟซบุ๊ก: สุดสัปดาห์แฟนคลับ นะจ๊ะ

อัลบั้มเต็ม EX’ACT จาก EXO
คิดถึงหนุ่มๆ EXO กันไหม

 

อัลบั้มเต็ม EX’ACT จาก EXO
อัลบั้มเต็ม EX’ACT จาก EXO

 

พิเศษ เพียงตอบคำถามที่ใต้โพสต์ข่าวนี้บน เฟซบุ๊ค : สุดสัปดาห์แฟนคลับ ว่าคุณชอบใครในวง EXO เพราะอะไร เหตุผลใครโดนใจทีมงานมากที่สุด รับไปเลย ซีดีอัลบั้มเต็ม EX’ACT *** ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ถึงศุกร์ที่ 8 ก.ค.  เวลา 12.00 น. ประกาศรายชื่อผู้โชคดีเวลา 13.00 น.

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up