ทำเนียบผู้ชายเกรดพรีเมี่ยมของอั้ม-พัชราภา

Alternative Textaccount_circle
event

สาวสวยอั้ม-พัชราภา “ไม่ได้คุย” แอมป์-พิธานแล้ว …จะจบหรือหวนคืนแฟนๆ ลุ้นกันต่อไป แต่ระหว่างนี้สุดฯ ขอรวบรวมทำเนียบหนุ่มๆ ของสาวอั้มมาให้ชมกัน ขอคอนเฟิร์มว่าแต่ละคน “พรีเมี่ยม” ทั้งนั้นจร้า         

แหม่….ช่วงนี้กระแสรักๆ เลิกๆ ของเหล่าซุปตาร์ถือได้ว่าน่าจับตามอง ไม่ว่าจะเป็นของทางเมืองนอกที่มีเจ๊เทย์เป็นไอดอล ก็แหม!! หนุ่มแต่ละคนของนางเรียกได้ว่าแซบเว่อร์ จนสาวๆ อิจฉาตาร้อนกันทั้งโลก เอาเป็นว่ากลับมาทางบ้านเรากันบ้างดีกว่า…ก็ไม่น้อยหน้านะคะ ถ้าพูดถึงเจ้าแม่แห่งวงการบันเทิงที่ทั้งแซบ สวย รวย และเริด แถมเวลามีแฟนก็ถูกจับตามองไม่แพ้กัน  จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ขุ่นแม่อั้ม-พัชราภา เพราะเพิ่งจะมีข่าวว่า “ไม่ได้คุย” กับแอมป์-แฟนฟนุ่ม แล้ว แถมหนุ่มๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของขุ่นแม่ก็ล้วนแต่เป็นของดี ของเด็ด เกรดพรีเมี่ยมทั้งนั้น จะเป็นใครกันบ้างตามเจ๊มาดูเลยค่า…

เริ่มต้นประเดิมความแซ่บกันที่คนแรก ต้าร์ บาร์บี้ หรือ เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา นักร้องหนุ่มมาดเซอร์ เท่ ขวัญใจสาวๆ สองคนนี้พบรักกันในกองถ่ายภาพยนตร์ FAKE โกหก…ทั้งเพ เพราะต้องเล่นหนังด้วยกันเลยเกิดอาการปิ๊งปั๊งกันขึ้นจนตกลงคบหาดูใจกันถึง 3 ปี ก่อนความรักจะปิดฉากลง

Aum Tar

 

คนที่สองเรียกได้ว่าเป็นความรักที่ยาวนานของขุ่นแม่อั้มเพราะคบกันมาถึง 5 ปี กับไฮโซหนุ่มรูปหล่อ หน้าตาจิ้มลิ้ม ต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธ์ แถมเด็กกว่าขุ่นแม่ 7 ปี เลยได้ฉายาว่าเป็นนางเอกกินเด็กยังไงล่ะคะ…อิอิ ความรักครั้งนี้มีภาพสวีทหวานลงสื่อให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ เพราะต่างคนต่างเทคแคร์ เอาใจใส่กันและกัน น่ารักเว่อร์

Aum Tod

 

หลังจากปิดฉากรักกับไฮโซรุ่นน้องขุ่นแม่ก็มาคบกับคนที่สามนั่นคือ โน้ต-วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ ไฮโซทายาทหมื่นล้านแห่งบ้าน “รังสีสิงห์พิพัฒน์” คนนี้ใช้เวลาคบทั้งหมด 3 ปี ระหว่างคบนั้นแฟนคลับก็เชียร์เต็มที่ มีความสวีทให้เห็นกันบ่อยๆ แต่สุดท้ายความรักครั้งนี้ก็จบลงท่ามกลางความเสียดายของแฟนๆ

Aum Note

 

คนล่าสุดคือ แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต โดยทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี แต่ก็มีปัญหารักๆ เลิกๆ ออกมาให้เห็นกันบ่อย โดยการเลิกครั้งแรกนั้นด้วยเหตุผลที่ว่าขุ่นแม่เสียใจเรื่องสุนัขที่เลี้ยงไว้ตายแต่ฝ่ายชายไม่เข้าใจเลยเลิกกันไป ก่อนจะกลับมาคบกันอีกครั้งในเวลาไม่นาน และฝ่ายขุ่นแม่ก็มีการโพสต์ภาพคู่สวีทให้เห็นกันพอสมควร แต่ล่าสุดเจ๊แอบรู้มาว่าทั้งคู่มีข่าวเลิกรากันอีกแล้ว โดยฝ่ายหญิงใช้คำว่า “ไม่ได้คุยกัน” แล้ว …งานนี้จะเป็นยังไงต่อ จะคืนดี หรือกลับมาคบนั้น เจ๊ว่าก็ต้องรอดูกันต่อไปละค่า เอาใจช่วยขุ่นแม่นะค้า

Aum Amp

 

ภาพจาก : prachachat.com, script.today, gossipstar.mthai.com, album.sanook.com, clipmass.com, igdaraa.com

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up