ขุ่นแม่ชมท้องแล้วจร้า

Alternative Textaccount_circle
event

        หลังจากมีข่าวลือมาพักนึงว่าซุป’ตาร์ตัวแม่ที่แต่งงานกับหนุ่มไฮโซกำลังจะมีข่าวดีเรื่องทายาท จนแฟนคลับต่างคาดเดากันไปต่างๆ นานาว่าจะเป็นใครน๊า …และแล้ววันนี้ “คมชัดลึก” ก็เฉลยออกมาว่า ว่าที่คุณแม่คนใหม่คือ ชมพู่-อารยา นั่นเองจร้า สุดฯ ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะขุ่นแม่ชม! #ขอเสียงปรบมือกระหึ่มพร้อมสายรุ้งโปรยปราย

ทั้งนี้ ชมพู่-อารยา นางเอกสาวสวยแถวหน้าของเมืองไทยได้เข้าพิธีแต่งงานอย่างอลังการดาวล้านดวงกับนักธุรกิจหนุ่ม น๊อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ไปเมื่อเดือนพฤษภาคมปีก่อน นับจนถึงตอนนี้ก็ 1 ขวบปีเต็ม โดยก่อนหน้านี้ขุ่นแม่ชมทำแฟนๆ ใจฝ่อว่าคงต้องรอนานกว่าจะได้เห็น  “ชม&น๊อตจูเนียร์” เพราะขุ่นแม่บอกตลอดว่ายังท้องไม่ด้ายยย ติดงาน! แต่ในที่สุดหนุ่มน๊อตก็โชว์ความสามารถในการปั๊มทายาทได้สำเร็จภายใน 1 ปี สุดฯ ขอซูฮกเลยคร้า #ของเค้าแรงจริงๆ

ขุ่นแม่ชม
สวยขนาดนี้ ลูกต้องสวย-หล่อมากแน่ๆ

สำหรับงานในวงการบันเทิงนั้น ขุ่นแม่ชมได้รับละครไว้ถึง 2 เรื่อง คือ ซีรีส์ เดอะ คิวปิดส์ บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพปราบมาร ของคุณหน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์ และละคร ระเริงไฟ ของพี่หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์ ซึ่งเราต้องรอดูกันต่อไปว่าขุ่นแม่จะยังแสดงไหวหรือเปล่า หรือว่าต้องแคนเซิลเรื่องใดบ้าง (คมชัดลึกระบุว่าขุ่นแม่จะแคนเซิลละครเรื่องระเริงไฟ หากขุ่นแม่หรือทางผู้จัดฯ ออกมาประกาศ สุดฯ จะอัพเดทอีกทีนะจ๊ะ)

ด้วยความเด็ดของขุ่นแม่ชมในเรื่องสไตล์การแต่งตัว ทำให้งานนี้แฟนๆ ต่างจับตากันว่าวงการแฟชั่นชุดคลุมท้องจะต้องลุกเป็นไฟ และหลังจากนางคลอดวงการแฟชั่นเสื้อผ้าเด็กจะต้องคึกคักอย่างแน่นอน …แม่ก็คือแม่!

*** หมายเหตุ ขุ่นแม่ชมให้สัมภาษณ์ด้วยตัวเองในค่ำวันเดียวกันนี้ว่าไม่ได้ท้องค่ะ แต่ที่ถอนตัวจากละครเพราะต้องการมีเวลาให้ครอบครัว!  …ชมคลิปภาพขุ่นแม่ชมให้สัมภาษณ์เรื่องนี้คลิก “จากปากขุ่นแม่ชม…ไม่ได้ท้องค่า!”

– ภาพ NARAKORN PHOTOGRAPHY

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up