I Love Shopping

Alternative Textaccount_circle
event

ปีย์จิต

Q : อยากซื้อรองเท้าใหม่เอาแบบที่ใส่คุ้มได้ในหลายๆโอกาส

A : ไอเท็มชิ้นเด็ดตอนนี้เหมาะกับสาวๆที่ไม่สามารถก้าวเท้าออกจากบ้านได้แบบไร้ส้นสูง แต่ในขณะเดียวกันก็อยากจะเท่และดูลุยๆ ขอบอกว่าเดี๋ยวนี้มีรองเท้าผ้าใบใส่สบาย หน้าตาน่าใช้ ที่แอบซ่อนส้นเตารีดไว้ให้ด้านใน เพื่อเสริมบุคลิกและเติมความมั่นใจให้กับสาวๆแล้วนะคะ แถมสั่งซื้อออนไลน์ส่งถึงบ้านเราได้ง่ายๆเลยด้วย ตามมาดูทางนี้เลยค่ะ

Ash มีแบบให้เลือกมากมาย ตั้งแต่รองเท้าผ้าใบหนังกลับซ่อนส้นเตารีดแบบเชือกผูกกับหลากเฉดสี และแบบเวลโครหรือเทปหนามเตย ซึ่งสวมและถอดได้ง่ายและรวดเร็วกว่าแบบเชือกผูก ที่มาพร้อมเฉดสีสลับกันในคู่เดียว เป็นรองเท้าที่ใส่สบายและดูดี เหมาะที่สุดสําหรับยามเดินทางค่ะ สั่งซื้อออนไลน์ได้ทาง neimanmarcus.com, shopbop.com, nordstrom.com และ amazon.com

Marc by Marc Jacobs ก็ขอเก๋กับรองเท้าผ้าใบหนังแท้ซ่อนส้นเตารีดที่มาพร้อมสีเจ็บแรงสะท้อนแสงมาแต่ไกล อย่างเช่น ชมพูนีออนและส้มนีออน ดีไซน์ช่องโหว่ตามรองเท้าเพิ่มทั้งความเก๋และช่องระบายอากาศ หรือแม้แต่แบบไม่มีช่องโหว่และสีเรียบง่ายอย่างสีน้ำตาลก็มีให้เลือกค่ะ ทั้งแบบหนังแท้และหนังแท้สลับกับหนังกลับลองแวะไปดูที่ร้านMarc by Marc Jacobs ชั้น1สยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์ชั้น1เซ็นทรัล ชิดลม หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้จากshopbop.com, nordstrom.comและneimanmarcus.comค่ะ

เนื่องจากแบรนด์ที่กล่าวมามีแต่ไซส์เต็ม ไม่มีไซส์ครึ่งสําหรับสาวๆที่ใส่รองเท้าไซส์ครึ่งได้พอดีกว่า แบบนี้ต้องลองJimmy Choo Panama Wedge Sneakersหนังกลับสีดําหรือสีนู้ด คาดด้วยแถบหนังโทนเมแทลลิก แลดูสวยโก้น่าใช้ แวะไปถามดูได้ที่ร้าน Jimmy Choo ชั้น M สยามพารากอน หรือสั่งซื้อได้จาก neimanmarcus.com หรือ saksfifthavenue.com เช่นกันค่ะ

อีกแบรนด์ที่มีขนาดแบบครึ่งไซส์ด้วยเช่นกันคือ Giuseppe Zanotti รูปร่างหน้าตาสุดเท่ ด้วยทั้งสีโทนเมแทลลิกแบบตอกหมุดมีซิปรูดด้านข้างและด้านหลังให้ดูดุเกินใคร หรือแบบหนังแท้และหนังกลับให้เลือกตามความชอบลองคลิกเข้าไปดูและสั่งซื้อกันได้ที่ saksfifthavenue.com หรือจะลองไปสอดส่องแถวร้าน Cloud 9 ชั้น2ศูนย์การค้าเกษร ดูก่อนก็ได้นะคะ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก นิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับที่ 727
เรียบเรียง : Pitchaya

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up