ยิ่งรู้จักจะยิ่งหลง หาวห่าว น้องน้อยตัวแสบจากรายการ Let Go of My Baby

Alternative Textaccount_circle
event

อีกหนึ่งขวัญใจแม่ๆ ป้าๆ ที่ได้ดูรายการ Let Go of My Baby คงหนีไม่พ้นน้องเล็กฝ่ายชายอย่าง หาวห่าว หมูน้อยตัวแสบประจำรายการ นอกจากหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มและทรงผมหยิกแบบธรรมชาติแล้ว หาวห่าวยังมีทั้งความดื้อ แสบซน และฉลาดด้วย

 

หาวห่าว ตัวแสบประจำรายการ

 

หาวห่าวมีชื่อจริงว่า ตันหยู่หาว อายุ 3 ขวบ ด้วยความน่ารักจิ้มลิ้มและเข้ากับคนง่าย หาวห่าวเลยมีผลงานถ่ายแบบเสื้อผ้าเด็กบ้างประปราย แต่ด้วยความที่ยังเล็ก คุณแม่เลยไม่ได้ให้รับงานมากนัก จนได้มาออกรายการ Let Go of My Baby

หาวห่าวเป็นเด็กที่อายุน้อยที่สุดในฝั่งเด็กชายของรายการ มีนิสัยช่างพูด ดื้อ ซน แสบ จนเหล่าพี่ชายต้องปาดเหงื่อตลอดๆ ถ้าดู 2 เทปแรก หาวห่าวต่อต้านเก่งมาก ไม่ยอมฟังพี่ๆ เลย แต่พอบทจะอ้อน หาวห่าวจะกลายเป็นลูกหมู เอ้ย ลูกแมวตัวน้อยที่คอยคลอเคลียพี่ๆ เดี๋ยวก็กอด เดี๋ยวก็จุ๊บ เรียกว่าโกรธไม่ลงเลยแหละ

หาวห่าว
ดื้อเก่ง
หาวห่าว
อ้อนก็เก่ง

 

แม้อายุแค่ 3 ขวบ แต่หาวห่าวพูดจารู้เรื่องมากๆ สอนอะไรก็เข้าใจ ดุก็ฟัง อย่างตอนที่หาวห่าวร้องไห้หาแม่ แจ็คสัน (GOT7) ไม่รู้จะทำยังไง ก็เลยบอกว่า “นายเป็นแบบนี้ทุกวันเลย พี่เจ็บหัวใจรู้มั้ย ถ้านายร้องพี่จะร้องด้วย” หาวห่าวรีบโผเข้ากอดแจ็คสันแล้วบอกว่า “งั้นผมไม่ร้องแล้ว” แล้วหยุดร้องไห้ทันที

หาวห่าว

 

ความฉลาดของหาวห่าวยังมีอีกนะ ตอนที่นั่งรถไฟไปถ่ายรายการที่ต่างเมือง หาวห่าวนอนบนอกจิ่งหยู จิ่งหยูแกล้งถามว่า “รู้ไหม ทำไมเดี๋ยวก็มืด เดี๋ยวก็สว่าง…เนี่ย สว่างอีกแล้ว” หาวห่าวตอบว่า “เพราะรถไฟลอดอุโมงค์ไง” ทำให้จิ่งหยูประหลาดใจ ถามว่ารู้จักอุโมงค์ด้วยเหรอ หาวห่าวตอบว่ารู้… เก่งจังเลย ตัวแค่เนี้ย

หาวห่าว

 

หมูหยองหาวห่าวมนุษยสัมพันธ์ดีเลิศ ชอบผูกมิตรกับเพื่อนใหม่ (โดยเฉพาะสาวๆ) อย่างตอนที่เจอเบบี๋คนล่าสุดที่ชื่อว่า ฮาหลิน หาวห่าวก็รีบปรี่เข้าไปทักเลย แถมตอนที่ฮาหลินไม่มีเพื่อนเล่น หาวห่าวก็ยอมเล่นกับฮาหลินด้วย

หาวห่าว

 

ถ้าได้ติดตามรายการ Let Go of My Baby จะรู้เลยว่าความจ้ำม่ำของหาวห่าวได้แต่ใดมา เพราะเจ้าหมูน้อยกินเก่งจริงๆ โดยเฉพาะขนม แต่ถ้าอยู่บนโต๊ะกินข้าวทีไร ไม่รู้ทำไมความง่วงชนะทุกสิ่ง กินๆ อยู่หาวห่าวก็เงิบ หลับเฉยเลย (เป็นเด็กฮานะเราเนี่ย)

หาวห่าว

หาวห่าว

 

ยังมีโมเมนท์น่ารักน่าเอ็นดูของหมูน้อยหาวห่าวอีกเยอะเลยในรายการ Let Go of My Baby ติตดามดูได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 19.00 น. (เวลาไทย) ทางช่อง Tencent TV นะจ๊ะ และถ้าใครอยากติดตามดูรูปน่ารักๆ ของหาวห่าว ไปฟอลโล่ว์ Weibo ได้ที่นี่เลย 单禹豪_豪豪Henry  

 

ภาพจาก Weibo : 单禹豪_豪豪Henry , 腾讯视频放开我北鼻

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เอาใจป้าไปเลยลูก… น้องแจ็คสัน เด็กชายหน้าหวาน ขวัญใจพี่ๆ ในรายการ Let Go of My Baby

ใจบางยิ่งกว่ากระดาษสา! ชวนดู หนุ่มหล่อกับเด็กๆ ในรายการจีน Let Go of My Baby #พ่อของลูกชัดๆ

รู้จัก 4 ดาราจีนหล่อ พี่ชายในรายการ Let Go of My Baby งานดี อบอุ่น ละมุนทุกคน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up