บังเอิญรัก ซีรี่ย์วายที่โดนถอดไป กำลังจะได้กลับมาฉายแล้ว!

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นกระแสอยู่พักใหญ่เลยทีเดียวเมื่อซีรี่ย์วายเรื่อง บังเอิญรัก (Love by Chance Series) ที่เกือบจะได้ลงจอฉายทางช่อง 9 MCOT HD เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา กลับถูกระงับการออกอากาศซะอย่างนั้น แต่ตอนนี้แว่วข่าวดีมาแล้วว่า ซีรี่ย์เรื่องนี้ใกล้จะได้ออกอากาศให้ได้ดูกันแล้วจ้า

 

บังเอิญรัก ใกล้จะได้กลับมาฉายแล้ว

 

ซีรี่ย์เรื่องบังเอิญรัก สร้างมาจากนิยายวาย ชื่อ My Accidental Love is You รักนี้บังเอิญคือคุณ เป็นเรื่องราวของเฟรชชี่ปีหนึ่งแห่งคณะวิศกรรมศาสตร์พ่วงตำแหน่งนักบอลมหาวิทยาลัย ซึ่งได้บังเอิญไปช่วยเหลือหนุ่มหล่อมาดคุณชายแห่งคณะอินเตอร์ ผู้กำลังตกที่นั่งลำบากเพราะแฟนเก่ามาขู่กรรโชกเอาเงิน แลกกับการปิดปากเงียบไม่บอกแม่ของของเขาว่า เขาชอบผู้ชาย การเข้ามาช่วยโดยไม่หวังผลตอบแทนใดๆ ในครั้งนี้กลับสร้างความประทับใจให้กับผู้รับเป็นอย่างมาก และทำให้เกิดความใกล้ชิดสนิทสนมที่ค่อยๆ พัฒนาขึ้น ซีรี่ย์เรื่องนี้มีคู่วายให้ฟินกันถึง 4 คู่ ถูกใจสายวายสุดๆ ไปเลยละ

บังเอิญรัก

 

ลือกันหนาหูว่า การที่เรื่องบังเอิญรักถูกระงับการออกอากาศจากทางช่อง 9 MCOT HD (ทั้งที่ก่อนหน้านี้ก็ฉายซีรี่ย์วายจนโด่งดังมาหลายต่อหลายเรื่อง และไม่เคยมีปัญหา) น่าจะเป็นเพราะว่าทางช่องเปลี่ยนบอร์ดบริหาร และผู้ใหญ่ชุดใหม่นี้ไม่ปลื้มกับความรักแบบชายรักชายนัก ทำเอาทั้งผู้จัดทำและทีมนักแสดงถึงกับน้ำตาตกไปตามๆ กัน เพราะซีรี่ย์เรื่องนี้ยังเป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกของดาราหน้าใหม่หลายคน และแฟนคลับสายวายต่างก็ตั้งตารอคอย

ทางผู้จัดฯ ก็พยายามทำทุกวิถีทางให้ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้ฉาย โดยต่อรองว่าหากมีฉากไหน หรือเนื้อหาตอนใดอยากให้ตัดออก ก็พร้อมจะทำให้เพื่อความสบายใจ แต่ก็ไม่เป็นผล และน่าจะไม่ได้ฉายทางช่องเดิมแล้ว ทางผู้จัดจึงเสนอซีรี่ย์เรื่องนี้ไปให้ช่องอื่นพิจารณาอีก 2-3 ช่อง และหากไม่มีช่องไหนรับจริงๆ ก็ตั้งใจจะให้ฉายทางออนไลน์แทน แต่ล่าสุดเหมือนจะมีข่าวดีแว่วมาแล้วจากนักแสดงและทีมงานว่า อาจจะรอกันแค่เพียง 1 เดือนนิดๆ เท่านั้น บังเอิญรักก็จะได้ออกอากาศ แต่จะได้ออกอากาศทางช่องทางไหน ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะจ๊ะ

 

ยังไงสุดฯ ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทีมงาน และนักแสดงทุกคน ที่ตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานชิ้นนี้ออกมา ให้เข้มแข็งไว้ และขอให้ซีรี่ย์เรื่องบังเอิญรักได้ออกอากาศในเร็ววันนี้นะคะ ส่วนจะได้ออกอากาศทางช่องทางไหน วันและเวลาอะไร ถ้าชัดเจนแล้วสุดฯ จะมาบอกอีกทีแน่นอนจ้า

 

ภาพจาก or5u3.best-online.store

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

สาววายเตรียมฟิน รวมซีรี่ย์วาย ที่กำลังจะฉายในครึ่งปีหลัง-ต้นปีหน้า #จิกหมอนกระจุย

#กอดหมอน คู่จิ้นวายมาแรงไม่แพ้คู่หลักในซีรี่ย์ อาตี๋ของผม

เปิดวาร์ปทำความรู้จัก #พีทเก้า คู่วายสุดฟินในซีรี่ย์ Kiss Me Again

5 อันดับ คู่จิ้น คู่ฟิน ที่ทำเอาสาววายจิกหมอนขาดกระจุย (มีคลิป)

เฉินเหว่ยถิง หลี่อี้เฟิง อีกคู่จิ้นสายวายที่คนจีนชอบมวาก !

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up