จริงหรือมั่ว ชัวร์หรือไม่?? KCON BKK จะจัดที่ประเทศไทย!? #สงครามกดบัตรได้เริ่มขึ้นแล้ว

Alternative Textaccount_circle
event

ทำเอาแฟนคลับสารพัดด้อมแตกตื่นฮือฮากันไปหมด สำหรับข่าวลือที่ว่า คอนเสิร์ตใหญ่ของเกาหลีอย่าง KCON จะมาจัดที่ประเทศ เรียกว่าเป็น KCON BKK ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ความน่าสะพรึงคือเขาเดากันว่าจะมีแต่วงดังๆ มาทั้งนั้น งานนี้ถ้าเกิดขึ้นจริงมันคือ “สงคราม” สำหรับการกดบัตรเลยก็ว่าได้

 

KCON BKK จะมีจริงหรือ??

 

KCON คือคอนเสิร์ตรวมศิลปินที่จัดโดย Korean Wave ร่วมกับ CJ E&M โดยจัดขึ้นในต่างประเทศเป็นส่วนใหญ่ KCON เกิดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2012 และยังคงจัดต่อเนื่องเรื่อยมาทุกปี ทั้งที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ฝรั่งเศส เม็กซิโก ออสเตรเลีย รวมถึงในเกาหลีใต้เอง

ส่วนมากศิลปินที่เข้าร่วมคอนเสิร์ต KCON จะเป็นศิลปินเบอร์ใหญ่ๆ ที่ล้วนแล้วแต่มีชื่อเสียง เพราะถือว่าเป็นงานใหญ่แห่งปีงานหนึ่งที่เปิดตลาดให้ชาวต่างชาติรู้จัก K-POP มากยิ่งขึ้น แต่ละวงก็จะมีเวทีพิเศษที่เตรียมการแสดงมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะด้วย จึงไม่น่าแปลกใจที่แฟนๆ ในแต่ละประเทศจะตื่นเต้นกับการจัดคอนเสิร์ตนี้

ต้องทำความเข้าใจกันก่อน เพราะมีข่าวลือเรื่องคอนเสิร์ตรวมมา 2 ข่าว คือข่าวงาน KBS ที่จะจัดที่ประเทศไทยเช่นกัน แต่งานของ KBS นี้เพิ่งคอนเฟิร์มว่ายกเลิก ไม่จัดที่ประเทศไทย แต่จะไปจัดที่กรุงเบอร์ลิน เยอรมนี แทน ส่วน KCON BKK นี้ยังมีโอกาสเป็นไปได้ เพราะยังไม่มีผู้จัดออกมายืนยันว่าจะคอนเฟิร์มหรือจะแคนเซิล แปลว่าแฟนคลับทั้งหลายก็ต้องลุ้นกันต่อไปนะจ๊ะ

 

เห็นข่าวคอนเสิร์ตรวมอาจจะไม่ตื่นเต้นเท่าไหร่ แต่ถ้าได้ยินชื่อศิลปินแต่ละวงที่จะเข้าร่วมอาจจะขนลุกซู่ เพราะแต่ละวงแฟนคลับเพียบ แค่จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวในไทยบัตรก็ขายหมดพรึ่บพรั่บในเวลาไม่กี่นาที เราไปดูกันค่ะว่ามีวงไหนบ้างที่ลือกันว่าจะมาร่วมงาน KCON ที่กรุงเทพฯ ในครั้งนี้

GOT7 มาไทยทั้งทีขาดวงนี้คงไม่ได้ เพราะมีหนึ่งในสมาชิกชาวไทยอย่างแบมแบมอยู่ในวงด้วย GOT7 เป็นวงแรกที่สามารถจัดคอนเสิร์ตในไทยได้ทั้ง 4 ภาค 5 รอบ ล่าสุด GOT7 ก็เพิ่งมีคอนเสิร์ตในประเทศไทยถึง 3 วันและบัตรขายหมดในเวลาอันรวดเร็ว อีกทั้ง World Tour ที่หนุ่มๆ กำลังจัดกันอยู่นี้ก็เรียกได้ว่าบัตรหมดเกลี้ยงในเกือบทุกประเทศทั้งทวีปยุโรป อเมริกา และเอเชีย

KCON BKK

 

Wanna One กำลังจะมาเปิดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยเร็วๆ นี้แล้ว บัตรคอนเสิร์ตในไทยของ Wanna One แพงเป็นอันดับ 2 รองจาก Big Bang อีกทั้งยังหมดเกลี้ยงภายในเวลาไม่กี่นาที (บัตรอัพก็แพงเลือดกระฉูด) ถือว่า Wanna One เป็นวงน้องใหม่มาแรงที่ได้รับความรักอย่างล้นหลามทั้งจากแฟนคลับชาวไทย ชาวเกาหลี และประเทศอื่นๆ

KCON BKK

 

EXO และ CBX (ยูนิตย่อย) คงไม่ต้องพูดถึงเรื่องความเปรี้ยงปร้าง เพราะ EXO ก็เพิ่งมาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยมากถึง 3 วันเช่นเดียวกัน และบัตรก็ขายหมดทุกรอบในเวลาไม่กี่อึดใจ ได้ข่าวว่าบัตรแถวแรกถูกอัพไปในราคาหลายหมื่น แฟนๆ ของ EXO ในไทยก็เพียบไม่แพ้วงไหนๆ เลย

 

NCT บอยแบนด์ที่มาแรงแซงทางโค้ง เพราะตอนนี้มีสมาชิกทั้งหมดถึง 18 คน และว่ากันว่าทั้ง 18 คนจะมาร่วมงานนี้ (แน่นอน จะขาดสมาชิกชาวไทยอย่างเตนล์ไปไม่ได้) ถึงแม้ NCT จะยังไม่มีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นของตัวเอง แต่แต่ละยูนิตย่อยก็มีแฟนคลับล้นหลาม ยิ่งถ้าสมาชิก NCT รวมกันครบแบบนี้ มีหรือที่แฟนคลับของแต่ละคนจะไม่อยากเจอ

KCON BKK

 

Red Velvet เกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ในขณะนี้ เพลงของพวกเธอติดอันดับต้นๆ ของดิจิทัลชาร์ตในเกาหลีทุกครั้ง และด้วยความที่ Red Velvet เคยมาไทยแล้วและเคยถ่ายรายการที่ประเทศไทยด้วย ความน่ารักของพวกเธอก็โกยหัวใจแฟนคลับไปไม่น้อย เชื่อว่าถ้า Red Velvet มาเข้าร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ก็จะต้องมีแฟนคลับจำนวนมากที่ตั้งตารอเช่นกัน

 

เห็นรายชื่อศิลปินที่คาดเดากันมาก็ปาดเหงื่อ เพราะแต่ละวงจำนวนแฟนคลับสายแข็งทั้งนั้น และถ้าคอนเสิร์ตครั้งนี้เกิดขึ้นจริง แว่วมาว่าอาจจะจัดที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หรือไม่ก็อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี (2 วัน) ในช่วงปลายเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ถึงแม้ข่าวนี้จะยังเป็นข่าวลืออยู่ แต่ก็อยากให้แฟนคลับทั้งหลายกำเงินไว้ให้แน่น พกเครื่องราง สวดมนต์เยอะๆ และลุ้นให้กดบัตรได้ไปด้วยกันนะคะ

 

ภาพจาก www.soompi.com / Instagram : @got7.with.igot7 , @wannaone.official , @weareone.exo , @nct_world , @redvelvet.smtown

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ผิดไหม? หลงรักผู้ชายพร้อมกัน 18 คน! NCT 2018 กับเพลง Black on Black งานดีใจละลายทุกคน

Suho EXO สุดยอดลีดเดอร์และนักแสดง

ฮ็อตจริงอะไรจริง! รวมฮิต งานพรีเซนเตอร์เดี่ยวของแบมแบม GOT7 ในไทย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up