ดาราเกาหลีเล่นซิตคอมไทย น่ารักใสๆ ขโมยใจแฟนคลับไปเพียบ

Alternative Textaccount_circle
event

ช่วงปีสองปีหลังมานี้  เกาหลีเริ่มบุกตลาดไทยมากขึ้น นอกจากจะมาจัดแฟนมีตติ้งและคอนเสิร์ตกันแบบรัวๆ แล้ว สมาชิกบางคนของวงบอยแบนด์ยังแอบมาอยู่ในซิตคอมไทยไปอีก สุดฯ เลยจะพาไปดูว่า ดาราเกาหลีเล่นซิตคอมไทย มีใครกันบ้าง

 

ดาราเกาหลีเล่นซิตคอมไทย น่ารักโดนใจทุกคน

 

มินกยู SEVENTEEN ประเดิมงานแสดงครั้งแรกในชีวิตด้วยซิตคอมที่ไทยกันเลยกับเรื่อง หลวงตามหาชน ที่ออกอากาศทางช่อง 3 ซึ่งในเรื่องนี้เขารับบทเป็นตัวเองเลย เจ้าตัวเปิดเผยว่า ตื่นเต้นมากๆ แม้จะเล่นเป็นตัวเอง แต่ก็ต้องใส่ทั้งอารมณ์และสีหน้าท่าทาง ในเรื่องมินกยูคือไอดอลที่พลัดหลงกับผู้จัดการส่วนตัวขณะมาเที่ยวที่ประเทศไทย แถมไม่มีเงินติดตัวสักบาท ชาวบ้านก็เลยพาไปขอความช่วยเหลือจากหลวงตา ด้วยความที่ตื่นเต้นกับมะม่วงไทย แถมคว้าหมับเข้าปากทันทีที่เห็น ก็เลยได้ชื่อว่า “มะม่วง” แล้วก็เลยกลายเป็นเด็กวัดสุดหล่อที่คอยตามหลวงตาและทำงานให้วัด ก่อนที่ผู้จัดการจะตามหาจนเจอ และพากลับประเทศเกาหลี ความน่ารักใสๆ ของมินกยูในเรื่องนี้ และความรักมะม่วงม้ากมาก ก็เลยทำให้เหล่าแฟนคลับเรียกมินกยูว่า “น้องมะม่วง” ไปโดยปริยาย

ดาราเกาหลีเล่นซิตคอมไทย

 

เร็น NU’EST หนุ่มหน้าหวานคนนี้เพิ่งมีผลงานซิตคอมกับไทยไปไม่นานนี้เอง และดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะถูกอกถูกใจมากจนเอาไปโม้ในเพื่อนๆ ในวงฟังใหญ่ เร็นเล่นเรื่อง ครอบครัวตัวสลับ ซีซั่น 2 ออกอากาศทางช่อง TRUE4U เรื่องนี้เร็นรับบทเป็นทายาทนักธุรกิจดังชาวเกาหลี ที่สงสัยอะไรบางอย่างในบ้านของครอบครัวตัวสลับ ก็เลยแกล้งทำเป็นความจำเสื่อม และขออาศัยในบ้านนี้ โดยมีชื่อที่ถูกตั้งใหม่ว่า “มะลิ” เพราะดูท่าทางเขาจะชอบดอกมะลิมาก
ความฮาคือเร็นต้องเล่นเป็น 2 บุคลิกคือ น่ารัก ใสๆ ไม่เป็นพิษเป็นภัย เพราะความจำเสื่อมอยู่ กับเคร่งขรึมจริงจังเวลาที่ต้องการสืบอะไรบางอย่างจากบ้านนี้ แต่สรุปแล้วคือเขาเข้าใจผิด เพราะบ้านนี้แม้จะประหลาด แต่ไม่มีพิษภัยอะไร

ดาราเกาหลีเล่นซิตคอมไทย

 

ฮวียอง – ชานิ SF9 เพิ่งมาไทยหมาดๆ และได้รับการทาบทามให้ร่วมเล่นซิตคอมเรื่อง สภากาแฟ 4.0 ทางช่อง Amarin HD TV เรื่องราวจะพูดถึงช่วงบอลโลก ที่ทำเอาชาวบ้านร้านตลาดคึกคักสุดๆ สองหนุ่มฮวียองและชานิจะเป็นนักท่องเที่ยวแดนโดมที่หลงมาเที่ยวไกลถึงชุมชนคลองยายถม และก็ดันปิ๊งลูกสาวเจ้าของร้านกาแฟทั้งคู่ไปอีก ก็เลยจะแข่งกันชงกาแฟ ว่าแก้วของใครถูกดื่มจะเป็นผู้ชนะ แต่กลับโดนหลอกเก็บค่าสอนซะนี่
ชานิและฮวายองบอกว่าการได้เล่นซิตคอมไทยในครั้งนี้เป็นเกียรติและตื่นเต้นมาก แต่ก็ทำเต็มที่ แถมทีมงานก็ดูแลเป็นอย่างดี เลยทำให้ผ่อนคลายลงมาก ซึ่งซิตคอมเรื่องสภากาแฟ 4.0 ตอนนี้จะฉายวันพรุ่งนี้ (23 มิ.ย. 61) เวลา 18.20 น. ทางช่อง AMARIN HD TV ช่อง 34 อย่าลืมเปิดดูกันนะ

 

การที่หนุ่มๆ มาลองเล่นซิตคอมที่ประเทศไทยนี่ก็ดีเหมือนกันนะ ได้เห็นความน่ารักและการพยายามทำความเข้าใจภาษาและบริบทต่างๆ ของตัวละคร ซึ่งความน่ารักนี่แหละที่กวาดแฟนคลับกลับบ้านไปเป็นกระบุง อยากเห็นดาราเกาหลีมาเล่นซิตคอมไทยอีกหลายๆ คนจังเลย

 

ภาพจาก Instagram : @min9yu_k , @glorypath / AMARIN TV

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

3 ดาราเกาหลี กับบทพระเอกหนังจีนสุดปัง

10 ดาราเกาหลี เชื้อชาติจีน งานดี มีความปัง

พระเอกเกาหลี รุ่นใหม่ ละลายใจทุกคน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up