อาเจียว, TWINS, Gillian Chung

เส้นทางรักอาเจียว (TWINS) กว่ารักจะแฮปปี้ฝ่ามรสุมดราม่ามาแล้วเพียบ!

Alternative Textaccount_circle
event
อาเจียว, TWINS, Gillian Chung
อาเจียว, TWINS, Gillian Chung

อาเจียว (TWINS) ชีวิตไม่ง่ายแต่ก็ผ่านมาได้!

อาเจียว นักร้องดูโอ้ TWINS ชื่อดังของฮ่องกงกับเส้นทางรักของเธอที่กว่าจะสวยงามอย่างวันนี้ต้องเจ็บปวดกับหนามทิ่งแทงมาแล้วนับไม่ถ้วน!

 

อาเจียว, TWINS, Gillian Chung

 

ลองได้มีข่าวฉาวให้โซเชียลเม้าท์ได้แล้วครั้งหนึ่ง ครั้งต่อไปก็มักจะถูกคนงัดแงะประเด็นออกมาเม้าท์ให้ต้องเสียหายอีกไม่ว่าจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ก็ตามซึ่งอาเจียวคือหนึ่งในนั้น! อาเจียวหรือชื่อจริง จงซินถง (Gillian Chung) นักร้องหนึ่งในสมาชิกวงดูโอ้สาว TWINS ที่เดบิวต์คู่กันได้สิบปีแล้ว ถือว่าเป็นวงดูโอ้ที่ยาวนานที่สุดของฮ่องกงเลยด้วย เธอเข้าสู่วงการในฐานะนักร้องเมื่อปี 2000 หลังจากเดบิวต์ TWINS ก็ดังเป็นพลุแตกและยังได้รับการตอบรับ ได้รับความรักจากแฟนคลับอยู่เสมอจนถึงปัจจุบัน

 

อาเจียว, TWINS, Gillian Chung

 

ทุกคนอาจจะทราบแล้วว่าอาเจียวเข้าพิธีวิวาห์หรูหรากับคุณหมอหนุ่มชาวไต้หวันแล้วเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2018 ที่ผ่านมา (หลังจากเปิดตัวคบกันเดือนตุลาคม 2017 และหมั้นกันเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2018) ภาพบรรยากาศวันงานแม้จะมีแขกเหรื่อไม่มากแต่ก็ดูอบอุ่นเป็นกันเองสุดๆ แต่ใครจะรู้ว่ากว่าอาเจียวจะได้พบเจอกับรักแท้ของเธอและมีรอยยิ้มที่สดใสอย่างในวันนี้ได้นั้น ชีวิตรักของเธอต้องผ่านเรื่องราวดราม่ามาแล้วเท่าไหร่ ร้องไห้ออกสื่อก็ผ่านมาแล้ว แม้กระทั่งเจ้าบ่าวของเธอก็ยังกลายเป็นประเด็นดราม่าให้ต้องเหนื่อยใจด้วย ต้องสตรองเบอร์ไหนถึงจะผ่านมาได้!?!?

 

อาเจียว, TWINS, Gillian Chung

 

ข่าวบรรดาหนุ่มๆ ของอาเจียวเป็นประเด็นให้ชาวเน็ตเม้าท์มอยได้ตลอดจนทำให้เธอติดโผดาราหญิงที่มาพร้อมกับข่าวฉาวมากที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ อาจเพราะความสวยเป็นเหตุทำให้มีหนุ่มๆ เข้ามาขายขนมจีบให้เธออยู่เสมอ เรียกได้ว่าตั้งแต่อาเจียวเดบิวต์เป็นนักร้องมาได้ 12 ปีก็มีข่าวเม้าท์ว่ากุ๊กกิ๊กกับหนุ่มๆ มาแล้วถึง 11 คน!  แต่ละคนก็ไม่ธรรมดาถ้าไม่ใช่ดาราดังก็เป็นนักธุรกิจใหญ่ หนึ่งในนั้นที่ทำให้กลายเป็นข่าวฉาวดังใหญ่โตที่สุดคงเป็นความสัมพันธ์ของอาเจียวและเฉินกวานซี นักแสดงซุปตาร์ของเกาะฮ่องกงที่เข้าวงการตั้งแต่วัยรุ่นและเป็นอีกหนึ่งนักแสดงชายที่มีข่าวไม่ค่อยดีออกมาเยอะอยู่พอสมควร ดังนั้นตอนที่อาเจียวตัดสินใจคบกับเฉินกวานซีมีหลายเสียงเตือนเธอแล้วว่าเธอจะต้องเจ็บปวดกับความรักในครั้งนี้เป็นแน่

 

อาเจียว, TWINS, Gillian Chung

 

ปี 2008 ก็มีภาพหลุดของเฉินกวานซีและอาเจียวออกมาว่อนอินเตอร์เน็ตซึ่งเป็นเหตุการณ์สำคัญในชีวิตที่ทำให้อาเจียวถูกมองไม่ดีนับตั้งแต่นั้นมาด้วย ในตอนนั้นหลังเรื่องราวกลายเป็นข่าวดังใหญ่โตอาเจียวก็เก็บตัวเงียบ ไม่ออกสื่อและไม่ได้ให้สัมภาษณ์อะไรกับเรื่องที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด กระทั่งเป็นปีๆ เมื่อข่าวฉาวเริ่มซาลงอาเจียวเปิดเผยผ่านสื่อฮ่องกงว่าตอนนั้นเธอกลายเป็นคนมองโลกในแง่ลบและปิดตัวเอง เรียกว่าเข้าสู่ช่วงมืดมนของชีวิตเลยก็ว่าได้เพราะทุกคนต่างว่ากล่าวเธอว่าเป็นผู้หญิงไม่ดี แฟนคลับก็เข้าใจผิดเธอต่างๆ นานา เธอเคยคิดว่าอยากจะหนีไปให้พ้นจากโลกนี้เลยด้วย

 

อาเจียว, TWINS, Gillian Chung

 

นักข่าวยังถามอีกว่าทำไมตอนนั้นเธอถึงยอมให้เฉินกวานซีถ่ายภาพเธอแบบนั้น อาเจียวตอบว่า เธอไม่ห้ามอะไรเขาเพราะกลัวจะเสียเฉินกวานซีไป ตอนนั้นเธอรักเขามากจริงๆ แต่สิ่งที่ได้กลับมาหลังจากเรื่องราวแย่ๆ นั้นมีเพียงจดหมายขอโทษของเฉินกวานซีที่บินไปต่างประเทศแล้ว อาเจียวบอกว่าจดหมายนั้นเหมือนเป็นเพียงคำปลอบใจมากกว่าคำขอโทษ

 

อาเจียว, TWINS, Gillian Chung

 

อาเจียว, TWINS, Gillian Chung

 

ตั้งแต่นั้นมาข่าวเสียๆ หายๆ ก็มักจะเกิดกับอาเจียวอยู่บ่อยครั้งไม่ว่าจะจริงหรือไม่ก็ตาม ล่าสุดก็หลังวันที่ ไมเคิล ไล สามีของอาเจียวขอแต่งงานก็มีคนออกมาแฉว่าคุณหมอคนนี้เป็นพ่อหม้าย! แถมยังเม้าท์ว่าคุณหมอคนนี้ไม่ใช่สามีที่ดี แต่งงานกับภรรยาเก่าเพียงครึ่งปีก็เลิกกัน สงสัยด้วยว่าจะเป็นเพราะเขามีผู้หญิงอื่นจึงทำให้ขาเตียงกับภรรยาคนเก่าต้องหักลง! ส่วนทางฝ่ายภรรยาคนใหม่อย่างอาเจียวก็ตอบสั้นๆ เพียงว่าเธอไม่แคร์เพราะทุกคนย่อมมีอดีตด้วยกันทั้งนั้น สั้นๆ ง่ายๆ ได้ใจความ สรุปคือไม่ว่าชาวโซเชียลจะเม้าท์อะไรก็ตาม อาเจียวก็มั่นใจในความรักครั้งนี้กับสามีของเธออยู่ดี

 

อาเจียว, TWINS, Gillian Chung

 

อาเจียว, TWINS, Gillian Chung

 

อาเจียว, TWINS, Gillian Chung

 

อาเจียว, TWINS, Gillian Chung

 

 

รูปจาก : zaobao.com.sg , weibo.com , news.china.com , zaobao.com.sg , weibo.com , baike.baidu.com , read01.com

เรื่องโดย : Lizhu

 

เม้าท์มอยเกาะเตียงดาราจีนมีให้ตามอีกเพียบ!

โดนจนได้! หูอี้เทียนถูกเม้าท์แรงย่องเข้าห้องสาวในโรงแรมกลางดึกเรื่องจริงเป็นยังไงกันแน่!

โสดอีกครั้ง! อู๋เจี้ยนหาว กับภรรยาไฮโซใครหย่าใคร ประเด็นร้อนจนไหม้!

แหวกให้ทะลุ ! อู๋จุน กับประเด็นร้อนเรื่องครอบครัว #เรื่องของคนในที่คนนอกอยากรู้ !

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up