หล่อหนักมาก น่าดูมาก ฮวียอง-ชานิ วง SF9 ร่วมแจมซิ9คอม สภากาแฟ 4.0

Alternative Textaccount_circle
event

แฟนคลับ SF9 เตรียมตัวเกาะหน้าจอให้พร้อม เมื่อซิตคอมอลวนในชุมชนอารมณ์ดีอย่าง “สภากาแฟ 4.0” ซิตคอมเรื่องแรกของ “อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34” ร่วมกับบริษัท เลยดูดี สตูดิโอ ชวน  2 หนุ่มไอดอลเกาหลีจากวง SF9 อย่าง “ชานิ” และ “ฮวียอง” มาเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษ พร้อมปะทะความฮากับนักแสดงไทย บอกเลยว่าสนุกมาก

สองหนุ่ม SF9 ซุ่มเงียบ บินตรงร่วมแจมซิตคอม สภากาแฟ 4.0

ทำเอาบรรยากาศกองถ่ายสดชื่นสุดๆ เมื่อได้ 2 หนุ่มหน้าใส “Hwi Young (ฮวียอง) และ Cha Ni (ชานิ) วง SF9 บินตรงจากเกาหลีมาร่วมเป็นแขกรับเชิญให้กับ สภากาแฟ 4.0” ซิตคอมใหม่แกะกล่อง เรื่องแรกของ อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34″ ร่วมกับบริษัท เลยดูดี สตูดิโอ จำกัดโดยฝีมือผู้กำกับมือฉมัง พี่เอ๋ ศุภกร  เหรียญสุวรรณ พร้อมด้วยนักแสดงนำ อาทิ ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร และ “เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล ร่วมด้วย แจ๊ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ อาวอ-จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร ,เดือน-ไปรมา รัชตะ, น้าค่อม ชวนชื่น, น้ากล้วย เชิญยิ้ม และแม่ปุ๊-ปิยะมาศ โมนยะกุล

ในตอนนี้ได้เล่าถึง เทศกาลบอลโลกปีนี้ ที่ทำเอาชาวตลาดดูจะคึกคักขึ้นมาอีกครั้ง แถมมี 2 หนุ่มสุดหล่อจากแดนกิมจิอย่าง โดยุน (ชานิ) และจีฮู (ฮวียอง) หลงทางท่องเที่ยวมาไกลถึงชุมชนคลองยายถม งานนี้ชาวตลาดสาวๆ ต่างพากันกรี้ดกร๊าดสองหนุ่มกันสุดๆ โดยหารู้ไม่ว่า ทั้งสองคนแอบมีใจให้พาย (เชอร์รีน) ลูกสาวสุดรักสุดหวงของเฮียอ๋า (อาวอ) นอกจากก้านที่เกิดอาการหึงหวงพายขึ้นมา

เฮียอ๋าได้สอน จีฮู’ (ฮวียอง) กับ โดยุน’ (ชานิ) ชงกาแฟ ทั้งคู่พนันกันว่าถ้าพาย (เชอร์รีน) ดื่มกาแฟของใครคนนั้นชนะ แต่กลับโดนเก็บค่าสอนกาแฟและค่าชงแทน จึงทำให้เกิดเรื่องราวสนุกสนานขึ้น

SF9

การที่สองหนุ่มมาในช่วงบอลโลกนั้น ก็ทำเอาชาวตลาดหวนระลึกถึงในสมัยที่พวกเขาร่วมกันเชียร์บอลไปด้วยกัน เฮียอ๋าเลยจัดร้านต้อนรับบรรยากาศบอลโลกอีกครั้ง และชาวตลาดก็ได้ร่วมสามัคคีกัน เชียร์ทีมเกาหลีทีมเอเชียที่ได้ไปบอลโลก งานนี้ทีมเกาหลีจะชนะบอลโลกหรือไม่ แล้วหนุ่มคนไหนจะพิชิตใจพายได้สำเร็จ ต้องไปติดตามในสภากาแฟ ตอน โคเรีย ปู๊น ปู๊น…

ต้องบอกว่าทั้งฮวียอง และ ชานิ  น่ารัก เป็นกันเอง และเต็มที่กับการแสดงครั้งนี้มาก หลังถ่ายทำเสร็จ ทีมงานและนักแสดงเลยจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดแก่หนุ่มฮวียอง กลางกองถ่ายทำเอาเจ้าตัวปลื้มไม่น้อย

ทั้งสองหนุ่มก็ได้เผยถึงความรู้สึกกับซิตคอมไทยเรื่องแรก โดย ชานิ เล่าว่า “ผมได้รับบทเป็น โดยุน ครับ เป็นเหมือนอปป้าเกาหลี พี่ชายที่แสนใจดีและมีความหล่อ นักแสดงไทยดูแลพวกผมตลอดเวลาเลยครับ ทำให้พวกเราไม่ตื่นเต้น วันนี้มีแฟนๆ มาที่กองถ่ายด้วย ทุกคนเป็นพลังที่ทำให้พวกเราถ่ายทำวันนี้ผ่านไปได้อย่างสำเร็จ อยากให้ทุกคนคอยให้กำลังใจพวกเราด้วยครับ”

 ส่วน ฮวียอง ก็เผยว่า “ผมได้รับบทเป็น จีฮู ครับ คาแร็คเตอร์ เป็นคนที่มีความน่ารักอยู่ในตัว และจะคอยดูแล พาย’ (เชอรีน) ตลอดเวลาครับ ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้มาถ่ายซิตคอมครั้งแรกที่ประเทศไทยครับ เตรียมตัวค่อนข้างเยอะ รู้สึกตกใจมากเลยครับ สำหรับเซอร์ไพรส์วันเกิด ทางทีมงานไทยให้พลังผมในการถ่ายทำตั้งแต่เช้า อยากให้ทุกคนติดตามครับ รับรองสนุกแน่ๆ”

         ติดตามซิทคอมอลวน ในชุมชนอารมณ์ดีอย่าง”สภากาแฟ 4.0″ ตอนที่ 8 ในวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 61 เวลา 18.20 น. ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

Text: AuAi Photo:

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

5 ไอดอลเกาหลีชาย ที่หน้าสวยจนผู้หญิงยังอาย

อยากโดนกัดคอ! 4 ไอดอลเกาหลีลุคแวมไพร์ หล่อนิ่งได้ใจ

UNB เส้นทางการเป็นไอดอลเกาหลีครั้งที่ 2 ในเวลาไม่กี่ปี ไม่ง่ายแต่จะสู้ ! (มีคลิป)


 
 
 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up