ลิสต์มาให้แล้ว 5 ซีรี่ย์เกาหลีชื่อดัง ที่รีเมคจากเว็บตูน

Alternative Textaccount_circle
event

5 ซีรี่ย์เกาหลีชื่อดัง ที่สร้างจากเว็บตูน

สุดฯ ขอเอาใจสาวๆ ชอบอ่านการ์ตูนและชอบดูซีรี่ย์เกาหลีด้วย 5 ซีรี่ย์เกาหลีชื่อดัง ที่สร้างจากการ์ตูนในเว็บไซต์ยอดฮิตอย่างเว็บตูน รับรองว่าสนุกทุกเรื่องจ้า

 

Cheese in the Trap

ซีรี่ย์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในปี 2016 สร้างจากเว็บตูนในชื่อเดียวกันโดยผู้เขียนนามปากว่าซุนกิ ในเวอร์ชั่นซีรี่ย์ได้ผู้กำกับซีรี่ย์คนเดียวกันกับเรื่อง Coffee Prince ที่เคยโด่งดังมาทั่วเอเชียมาถ่ายทอด เนื้อเรื่องของ Cheese in the Trap คือ เรื่องราวความรักสุดฟินของนักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยที่ต้องทำงานหนักเพื่อส่งเสียตัวเองเรียน จนได้พบกับกับรุ่นพี่สุดเพอร์เฟ็คต์ที่เป็นที่หมายปองของสาวๆ  แล้วจู่ๆ เขาก็เข้ามาทำดีกับเธอจนเป็นเหตุทำให้เธอเริ่มตกหลุมรักเขาจนยากที่จะถอนใจออกมา

นอกจากเนื้อเรื่องที่ชวนฟินสุดๆ แล้ว เหล่าอปป้าในเรื่องก็งานดีไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น ปาร์ค แฮจิน ซอ คุงจุน นัม จูฮยอก ฟังแค่ชื่อหนุ่มๆ ที่ร่วมแสดงสุดฯ เริ่มจะอิจฉานางเอกของเรื่องแล้วละสิเนี่ย

 

Flower Boy Next Door

ซี่รี่ย์เรื่องนี้มีชื่อไทยว่า รักใสใสของนายข้างบ้าน เป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์ที่สุดฯ อิจฉานางเอกสุดๆ ก็แหมเล่นมีหนุ่มหล่อหน้าตาดีถึง 4 คนอยู่ข้างห้องและตรงข้ามห้องแบบนี้จะไม่ให้อิจฉายังไงไหว ซีรี่ย์เรื่องนี้สร้างจากเว็บตูนเรื่อง I Steal Peeks at Him Every Day จากนักเขียนนามปากกาว่ายู ยอนซุก ซึ่งมีคนชื่นชอบและติดตามผลงานเป็นจำนวนมาก

Flower Boy Next Door เล่าถึงสาวน้อยขี้อายมีอาชีพเป็นนักเขียนฟรีแลนซ์ เธอขังตัวเองอยู่แต่ภายในอพาร์ตเมนต์และไม่ชอบสุงสิงกับใคร ทุกเช้าเธอจะได้รับกล่องนมที่มีข้อความทักทายแปะไว้บนกล่อง (โรแมนติกไหมล่ะ) เธอได้แต่ภาวนาให้คนที่แปะข้อความเหล่านี้เป็นหนุ่มตรงข้ามห้องที่เธอแอบรักเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น แต่เรื่องมันไม่ได้ง่ายอย่างนั้น เพราะข้างๆ ห้องของเธอยังมีหนุ่มหล่ออีก 3 คนที่มีสิทธิ์จะเป็นคนที่ให้นมเธอทุกเช้า แล้วหนุ่มคนนั้นจะเป็นใคร ไปหาคำตอบกันได้ในซีรี่ย์เรื่อง Flower Boy Next Door จ้า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up