ติ่งหนุ่มจีนกันบ้างมั้ย 5 บอยแบนด์จีน มาแรง แซงกระแสเกาหลี #กระเป๋าตังค์พี่งี้สั่นเลย

Alternative Textaccount_circle
event

ตอนนี้กระแสจีนกำลังมา ทั้งดารา รายการ ซีรี่ย์ รวมไปถึงวงดนตรีด้วย ดูเหมือนว่า บอยแบนด์จีน กำลังกลับมามีกระแสอีกครั้ง หลังจากที่เงียบหายไปพักใหญ่ สุดฯ จะพาไปดูว่า 5 วงบอยแบนด์จีนตอนนี้ มีวงไหนมาแรงบ้าง

 

5 บอยแบนด์จีน มาแรง

 

TFBoys พวกเขาไม่ใช่วงที่เพิ่งเดบิวต์ เพราะเปิดตัวกันมาตั้งแต่ปี 2013 ขณะเพิ่งอายุ 13-14 ปีเท่านั้นเอง เรียกได้ว่า TFBoys เป็นวงที่เด็กที่สุดในวงการตอนนั้นเลย แถมสมาชิกทั้ง 3 คนก็งานดี น่ารักน่าชัง แต่ถึงจะเดบิวต์มาตั้ง 5 ปีแล้ว กระแสความนิยมของ TFBoys ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะตก แถมยังกวาดแฟนคลับรุ่นใหม่ได้อีกเพียบ (เพราะตอนนี้แต่ละคนเริ่มเป็นหนุ่มหล่อกันแล้ว) และยังคงได้รับรางวัลในสาขาต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ปังขึ้นเรื่อยๆ จริงๆ

บอยแบนด์จีน

 

FFC-Acrush สำหรับวงนี้ ไม่รู้จะเรียกว่าบอยแบนด์หรือเกิร์ลกรุ๊ปดี เพราะสมาชิกสุดหล่อทั้ง 5 คนเป็นผู้หญิง!! (ถ้าไม่สังเกตดีๆ อาจจะไม่รู้ด้วยซ้ำ) เอาเป็นว่าเรียกว่าบอยแบนด์ตามที่ต้นสังกัดบอกก็แล้วกัน FFC-Acrush เปิดตัวเมื่อต้นปี 2017 ที่ผ่านมานี้เอง และทันทีที่เปิดตัวก็มีผู้ติดตาม Weibo ของวงมากถึง 880,000 คนแล้ว และปัจจุบันก็ยังคงฮ็อตอยู่  ทางต้นสังกัดบอกว่า ที่เอาเหล่าสาวหล่อมาตั้งเป็นบอยแบนด์ FFC-Acrush นี้ ก็เพื่อสื่อให้เห็นว่า พวกเขาสนับสนุนอิสรภาพที่ไม่ถูกจำกัดอยู่ในกรอบใดๆ นั่นเอง

บอยแบนด์จีน

 

BOY STORY บอยแบนด์วัยกระเตาะจากค่ายยักษ์ใหญ่ของเกาหลีอย่าง JYP Entertainment พวกเขาจะเน้นกิจกรรมในประเทศจีนเป็นหลัก และเพิ่งเปิดตัวเมื่อปลายปี 2017 ที่ผ่านมา แต่ขนาดยังไม่เดบิวต์อย่างเป็นทางการก็มีกระแสตอบรับในทางบวกเพียบ ด้วยความสามารถในการร้อง แร็ป และเต้นของสมาชิกวัยใสทั้ง 6 คน ก็เลยทำให้ BOY STORY เป็นที่จับตามองมากเลยแหละ รอพวกเขาเดบิวต์อย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคมนี้ได้เลย

บอยแบนด์จีน

 

Awaken-F บอยแบนด์น้องใหม่ที่เพิ่งเดบิวต์ไปหมาดๆ พวกเขาเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการ Idol Producer ของจีน แต่พลาดตำแหน่งแชมป์ไป ถึงกระนั้นก็ยังมีแฟนคลับจำนวนล้นหลามที่เรียกร้อง อยากเห็นพวกเขาบนเวที จนในที่สุดก็เลยได้กลายเป็นวง Awaken-F นี่แหละจ้า ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม เอาแค่ว่าเปิดตัวได้เพียง 2 วัน สมาชิก 2 คนจาก 5 คน ก็ได้ไปเดินพรมแดงที่คานส์ 2018 แล้วนะจ๊ะ

 

Nine Percent 9 หนุ่มผู้ชนะรายการ Idol Producer ของจีน ได้ถูกจับมารวมตัวเฉพาะกิจเป็นวงบอยแบนด์ชั่วคราว (คล้ายๆ กับวง Wanna One ของเกาหลีนี่แหละ) จากผลโหวตในรายการสูงสุดและความสามารถที่ไม่ธรรมดา ทำให้ Nine Percent เป็นที่จับตามองมากๆ
ตอนนี้พวกเขามีทั้งเพลงและรายการเรียลลิตี้ของตัวเอง คือรายการ Nine Percent ชื่อเดียวกับวงเลย ทำให้สร้างกลุ่มแฟนคลับได้เป็นจำนวนมาก

 

จากการส่องมาทั้งหมด 5 วง มีวงไหนโดนใจเป็นพิเศษมั้ยเอ่ย เลือกเมนกันให้ดีๆ แล้วเตรียมเงินในกระเป๋าให้พร้อม (ฮา) ไม่แน่นะ เร็วๆ นี้พวกเขาอาจจะแอบลัดฟ้ามาหาแฟนๆ ชาวไทยก็ได้ ใครจะรู้

 

ภาพจาก Facebook : TFBoys Thailand Fans / www.bento.de , aminoapps.com / Twitter : @zuoyefanclub / Instagram : @ninepercent.ic

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

TFBOYS บอยแบนด์จีนที่มาของคำว่า อายุน้อยหลายร้อยล้าน !

Awaken-F บอยแบนด์จีนที่พลาดแชมป์จาก Idol Producer เดบิวต์แล้ว!

BOY STORY บอยแบนด์หน้าใสวัยกระเตาะจาก JYP #เดบิวต์มาเป็นลูก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up