หูอี้เทียน, Huyitian, 胡一天

โดนจนได้! หูอี้เทียนถูกเม้าท์แรงย่องเข้าห้องสาวในโรงแรมกลางดึกเรื่องจริงเป็นยังไงกันแน่!

Alternative Textaccount_circle
event
หูอี้เทียน, Huyitian, 胡一天
หูอี้เทียน, Huyitian, 胡一天

หูอี้เทียน กับประเด็นร้อนเรื่องผู้หญิงในเวย์ป๋อ เรื่องจริงเป็นอย่างไรกันแน่! #เสพข่าวอย่างมีสติ

หูอี้เทียน พระเอกซุปตาร์ดาวรุ่งของจีน รับบทพระเอกเรื่องแรกก็ได้กลายเป็นสามีแห่งชาติอย่างเต็มตัว แต่ชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบจริงๆ เมื่อมีข่าวฉาวระหว่างเขากับผู้หญิงที่เชื่อกันว่าเป็นแฟนเก่าเขาเกิดขึ้น!

 

หูอี้เทียน, Huyitian, 胡一天

 

เชื่อว่าสาวไทยหลายคนคงคุ้นเคยกับหูอี้เทียนเป็นอย่างดีจากซีรี่ย์จีนยอดฮิตที่กระแสพุ่งทะลุจอมาแล้วอย่าง A Love So Beautiful ประกบคู่กับนางเอกร่างเล็ก เสิ่นเยว่ ทำให้ทั้งคู่กลายเป็นคู่จิ้นที่คนฟินกันข้ามประเทศเลยด้วย โดยเฉพาะหูอี้เทียนที่หลังจากซีรี่ย์เรื่องนี้ออกอากาศก็ต้องยอมรับเลยว่าชื่อเสียงของเขาดังเป็นพลุแตกจริงๆ แต่เวลาดารามีคนรักมากๆ ทำไมถึงจะต้องมีข่าวไม่ดีตามมาให้กวนใจด้วยก็ไม่รู้เนอะ ล่าสุดหูอี้เทียนซุปตาร์ดาวรุ่งของเราก็โดนจนได้!

 

หูอี้เทียน, Huyitian, 胡一天

 

เริ่มต้นจากเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2018 ที่ผ่านมามีชาวเน็ตจีนแชร์ภาพผู้ชายที่เดินอยู่ในโรงแรมพร้อมข้อความที่บ่งชี้ว่าผู้ชายคนดังกล่าวคือหูอี้เทียน ความพีคอยู่ที่ก่อนหน้านั้นครึ่งชั่วโมงมีผู้หญิงผมสั้นเข้าห้องนั้นไปก่อนแล้ว โซเชียลจึงเม้าท์กันสนั่นว่าหูอี้เทียนนัดผู้หญิงเพื่อไปมีอะไรกัน! ทางฝ่ายพระเอกหนุ่มเงียบสงบไม่ออกมาตอบโต้กับข่าวนี้แต่อย่างใด ในขณะที่ข่าวเม้าท์แพร่สะพัดและถูกแชร์อย่างรวดเร็วในจีนจนขึ้นประเด็นร้อนเป็นอันดับต้นๆ ของเวย์ป๋อ (Weibo) เลยด้วย

 

หูอี้เทียน, Huyitian, 胡一天

หูอี้เทียน, Huyitian, 胡一天

 

หูอี้เทียน, Huyitian, 胡一天

 

หลังจากนั้นข่าวนี้ก็ยิ่งปะทุหนักขึ้นเมื่อมีผู้หญิงออกมาเปิดตัวว่าผู้หญิงที่โถงทางเดินในกล้องวงจรปิดของโรงแรมคือตัวเธอเอง เธอคนนี้มีชื่อว่า เป้ยเหย่เป้ย บิวตี้บล็อกเกอร์คนหนึ่งของจีนที่แหล่งข่าวรายงานว่าเธอคือแฟนเก่าของหูอี้เทียนจริงๆ จากนั้นก็มีแฟนคลับของหูอี้เทียนเป็นจำนวนมากถล่มด่าเธอผ่านทางเวย์ป๋อของเธอ แถมยังมีส่วนหนึ่งถึงกับตามไปด่าเธอในวีแชทส่วนตัวด้วย งานนี้เธอจึงออกมาโพสต์ว่า ทั้งคู่ไม่ได้มีความสัมพันธ์ในทางที่ไม่ดีอย่างที่ทุกคนพูดกัน เธอไม่ได้เป็นผู้หญิงอย่างว่า ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะความรู้สึกจริงๆ  ขอให้ทุกคนอย่าทำร้ายกัน (ทางคำพูด) อีกเลย

 

หูอี้เทียน, Huyitian, 胡一天

 

มีคนแชร์ข้อความของเป้ยเหย่เป้ยที่ลงผ่านวีแชทของตัวเองอีกว่า หวังว่าทุกคนจะหยุดเม้าท์เรื่องนี้ไปในทางที่ไม่ดีได้แล้ว เธอและหูอี้เทียนเคยคบกันจริงเมื่อปี 2016 ความสัมพันธ์ของพวกเราเป็นไปด้วยดี ตอนครบรอบวันเกิดหูอี้เทียนก็พาเธอไปเที่ยว หรือแม้แต่ช่วงที่เขาว่างก็จะหาเวลาไปเที่ยวด้วยกันตลอด ทุกวันถ้าหากต่างคนต่างมีเวลาก็จะวิดีโอคอลกันเสมอ จนช่วงเดือนตุลาคม 2017 ด้วยเหตุผลส่วนตัวทำให้เราทั้งคู่ต้องเลิกกัน รูปพวกนี้เธอเก็บไว้เพื่อเป็นความทรงจำดีๆ ระหว่างทั้งสองคน ขอให้ทุกคนหยุดสร้างข่าวฉาวได้แล้วรวมไปถึงเรื่องที่ด่าเธอเรื่องที่ศัลยกรรมด้วย

 

หูอี้เทียน, Huyitian, 胡一天

 

 

เป้ยเหย่เป้ยบอกว่าเธอยอมรับว่าทำศัลยกรรมจริงพร้อมกับย้อนถามว่า ใครบ้างล่ะจะไม่อยากทำตัวเองให้สวยขึ้น เธอเป็นเพียงคนธรรมดา (ไม่ใช่คนในวงการบันเทิง) ที่อยากจะใช้ชีวิตอย่างสงบสุข เมื่อก่อนหูอี้เทียนก็เป็นคนธรรมดาเช่นกัน แต่ตอนนี้หน้าที่การงานของเขารุ่งเรืองไปไกลแล้ว ดังนั้นจึงหวังว่าทุกคนจะหยุดสร้างผลกระทบที่ไม่ดีให้กับเขาได้แล้ว

 

หูอี้เทียน, Huyitian, 胡一天

 

 

ทุกอย่างเหมือนจะคลี่คลายแล้วแต่ก็ยังไม่จบลงง่ายๆ ยังมีคนแชร์ภาพของหูอี้เทียนที่ใส่เสื้อยืดและบ๊อกเซอร์นอนเล่นโทรศัพท์อยู่บนเตียงด้วย ข่าวเม้าท์เรื่องที่พระเอกหนุ่มนัดเจอผู้หญิงเพื่อมีอะไรกันจึงถูกเม้าท์ต่ออีก แถมยังมีคนปล่อยข่าวว่ามีแฟนเก่าของหูอี้เทียนคนอื่นๆ ออกมาแฉว่าเขาเป็นผู้ชายที่คบผู้หญิงเพื่อหวังแต่เรื่องอย่างว่า มีรายหนึ่งบอกว่า ตนนั้นถูกหลอกไปขึ้นเตียงด้วย หลังจากมีอะไรกันได้ 3 วันเธอก็ถูกบล็อกวีแชททันที แม้ว่าจะไม่มีใครรู้ความจริงแต่ก็ดูเหมือนว่าสิ่งนี้จะยิ่งกลายเป็นเชื้อไฟอย่างดีที่ทำให้ชื่อเสียงของพระเอกคนดังเสียหายเป็นอย่างมาก เอาเป็นว่าไม่ว่าเรื่องจริงจะเป็นอย่างไรก็ขอให้ทุกคนฟังหูไว้หูนะจ๊ะ ชื่นชมและติดตามที่ผลงานของเขาจะดีที่สุด ส่วนเรื่องส่วนตัวของเขาไม่ว่าจะจริงไม่จริงก็ขอให้เวลาเป็นเครืื่องพิสูจน์เองก็แล้วกันเนอะ #เสพข่าวอย่างมีสติ!

 

 

 

 

รูปจาก : ent.sina.com.cn , sohu.com , xuehua.us , baike.baidu.com

เรื่องโดย : Lizhu

 

เรื่องคู่รักดาราจีนมีให้ตามอ่านที่นี่อีกเพียบ

คู่จิ้นรุ่นเดอะสลายตัว ! ฮั่วเจี้ยนหัว ถูกพรากไปจาก หูเกอ เพราะผู้หญิงที่ชื่อ หลินซินหรู !

แหวกให้ทะลุ ! อู๋จุน กับประเด็นร้อนเรื่องครอบครัว #เรื่องของคนในที่คนนอกอยากรู้ !

หนีหนี่-จิ่งป๋อหรัน คู่รักดาราจีนสุดแนว เปิดตัวไม่มากแต่แฟนคลับเจ็บจี๊ด !

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up