ฟอลกันหรือยัง? 10 ดารานักร้องเกาหลี ที่มีคนติดตามไอจีเยอะที่สุด

Alternative Textaccount_circle
event

อินสตาแกรมเป็นช่องทางหลักที่ทำให้แฟนๆ กับดาราศิลปินใกล้ชิดกันมากขึ้น  ยิ่งถ้าเป็น ดารานักร้องเกาหลี ก็มีไอจีนี่แหละที่เป็นสื่อกลางให้แฟนต่างชาติอย่างเราๆ เข้าถึงง่ายขึ้น ไปดูซิว่า 10 ดารานักร้องที่มียอดติดตามสูงสุดเหล่านี้ มีใครบ้างที่เรายังไม่ได้ฟอลโล่ว์ ตามเก็บให้ครบกันเถอะ

 

10 ดารานักร้องเกาหลี ที่มีคนฟอลไอจีเยอะที่สุด

 

G-Dragon [IG : @xxxibgdrgn] หัวหน้าวง Big Bang ที่ตอนนี้กำลังเข้ากรมรับใช้ชาติอยู่ เขาคือเจ้าพ่อแฟชั่นสุดชิค ชอบลงภาพอาร์ตๆ และไลฟ์สไตล์เก๋แหวกแนวไม่ซ้ำใคร แถมยังรู้จักคนหลากหลายวงการทั่วโลก ทำให้ล่าสุด G-Dragon มีคนฟอลโล่ว์ในไอจีมากถึง 16,053,492 คน ถึงแม้ช่วงนี้เขาจะไม่ค่อยว่างมาอัพภาพเท่าไหร่ แต่แนะนำให้กดติดตามไว้ก่อน เผื่อวันดีคืนดีเราอาจจะเห็น G-Dragon อัพภาพจากในกรมทหารก็ได้นะ

ดารานักร้องเกาหลี

 

 

ชานยอล [IG : @real__pcy] หนึ่งในสมาชิกวง EXO คนนี้เรียกว่าเป็นตัวท็อปที่มีแฟนคลับมากที่สุดของวงเลยก็ว่าได้  ชานยอลได้รับความนิยมและได้ร่วมงานกับศิลปินมากมาย ทั้งในประเทศเกาหลีใต้เอง และในต่างประเทศ ก็เลยมีคนติดตามมากถึง 14,821,747 คน ส่วนใหญ่ในไอจีของชานยอลจะลงรูปไลฟ์สไตล์ปกติทั่วไป ภาพเซลฟี่กับคนที่ได้ร่วมงานด้วย และลงภาพงานต่างๆ ของเขา

ดารานักร้องเกาหลี

 

 

เซฮุน [ IG : @oohsehun] อีกหนึ่งหนุ่มสมาชิกวง EXO ที่สาวๆ เลิฟไม่แพ้กัน เซฮุนเป็นทั้งไอดอล นายแบบ นักแสดง ก็เลยกวาดแฟนคลับได้จากหลากหลายวงการ จนมียอดผู้ติดตามมากถึง 13,797,317 คน ถ้าได้ติดตามอินสตาแกรมของเซฮุนจะเห็นถึงไลฟ์สไตล์ ภาพอาร์ตๆ ที่เขาถ่ายเอง รวมถึงน้องหมาที่เขาชอบอวดบ่อยๆ วันดีคืนดีก็จะมีภาพซิกซ์แพ็กหลุดมาให้เห็น ใครไม่อยากพลาดช็อตเด็ด อย่าลืมกดติดตามไว้นะ

 

 

อีจงซอก [IG : @jongsuk0206] พระเอกหนุ่มรอยยิ้มพิฆาตใจสาวคนนี้เป็นที่นิยมในหมู่สาวน้อยสาวใหญ่มากมาย ผลงานละครของเขามีคนติดตามเพียบ และลามไปถึงยอดฟอลโล่ว์ในอินสตาแกรมที่พุ่งสูงถึง 13,162,294 คน ใครที่อยากรู้สึกใกล้ชิดกับอีจงซอก บอกเลยว่าฟอลไว้จะไม่ผิดหวัง เพราะเขาลงรูปไลฟ์สไตล์ส่วนตัวบ่อยมาก หลากอิริยาบถเลยทีเดียว

ดารานักร้องเกาหลี

 

แบคฮยอน [IG : @baekhyunee_exo] หนุ่มๆ วง EXO เขาฮ็อตจริงๆ ค่ะคุณขา เพราะแบคฮยอน อีกหนึ่งสมาชิกของวง ก็ติดอันดับศิลปินเกาหลีที่มีคนติดตามมากที่สุดเช่นกัน โดยมียอดฟอลล์ทั้งหมด 12,973,217 คน แบคฮยอนจะชอบอัพรูปเซลฟี่น่ารักๆ ทั้งกับเพื่อนๆ สมาชิกในวง และเซลฟี่ตัวเอง นอกจากนี้ก็มีรูปงานบ้างประปราย ใครเป้นสายแบ๊วแนะนำให้ฟอลหนุ่มคนนี้ไว้นะจ๊ะ…ฟิน!

ดารานักร้องเกาหลี

ดารานักร้องเกาหลี

 

ยังไม่หมดนะจ๊ะ ไปดูว่าอีก 5 คนมีใครบ้าง ที่หน้าถัดไปกันเลย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up