Dolce & Gabbana Spring 2019 Menswear รันเวย์รวมหลัว! งานดีเจริญตา

Alternative Textaccount_circle
event

ทำเอารันเวย์สะเทือนกันเลยค่ะงานนี้ เพราะแฟชั่นโชว์ Dolce & Gabbana Spring 2019 Menswear ที่เพิ่งผ่านพ้นไปหมาดๆ ณ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ไม่ได้มีแค่นายแบบฝรั่งอย่างที่เคยเท่านั้น แต่ครั้งนี้ยังเชิญนักร้อง-นักแสดงเอเชียจากทั้งประเทศไทย จีน เกาหลี และญี่ปุ่นมาร่วมเดินแบบด้วย สุดฯ ขอเรียกโชว์นี้ว่ารันเวย์รวมหลัว เลยก็แล้วกัน แอร๊ย-ย-ย

 

Dolce & Gabbana Spring 2019 Menswear รันเวย์รวมหลัว!

 

เริ่มที่หลัวจากประเทศไทยก่อน นั่นก็คือหนุ่มหน้าหล่อ มาริโอ้ เมาเร่อ ผู้เคยร่วมงานกับแบรนด์ Dolce & Gabbana มาแล้วเมื่อปี 2017 ตอนนั้นเขาได้เป็นคนไทยหนึ่งเดียวบนเวทีนี้ (ตอนนี้ก็ยังเป็นคนไทยหนึ่งเดียวอยู่) ปีนี้มาริโอ้ได้ร่วมเดินแบบอีกครั้งและดูเหมือนว่าอาการเคอะเขินจะหายไปจากครั้งก่อนๆ แล้ว หลังจากเดินแบบเสร็จ มาริโอ้ก็ยังร่วมงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้กับทางแบรนด์อีกด้วย

Dolce & Gabbana Spring 2019 Menswear

Dolce&Gabbana Spring 2019 Menswear

 

ต่อมาคือสามีแห่งชาติเกาหลี นัมจูฮยอก ซึ่งเป็นทั้งนายแบบและพระเอกดัง เมื่อต้นปีที่ผ่านมา นัมจูฮยอกได้รับเชิญไปร่วมงานเปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ของ Dolce & Gabbana ที่ประเทศฮ่องกง จากนั้นรูปลักษณ์ของเขาน่าจะเข้าตาทีมงาน นัมจูฮยอกจึงได้รับเกียรติให้ร่วมเดินแบบในคอลเล็คชั่นใหม่ Spring 2019 Menswear ในครั้งนี้ เห็นมาดแล้วบอกเลยว่าหล่อละลาย

Dolce & Gabbana Spring 2019 Menswear

Dolce & Gabbana Spring 2019 Menswear

 

มาถึงฝั่งญี่ปุ่นกันบ้าง กับ เรียว ริวเซย์ นักแสดงหนุ่มผู้โด่งดังจากภาพยนตร์หลายเรื่อง เช่น Orange , Memoirs of a Murderer , Hiyokko ฯลฯ ซึ่งครั้งนี้ดูเหมือนจะเป็นครั้งแรกที่ริวเซย์ได้ร่วมงานกับทางแบรนด์นี้ ซึ่งน่าจะเป็นเพราะความสูงถึง 183 เซนติเมตร รูปร่างหน้าตาที่หล่อแบบมีเอกลักษณ์ในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ เขายังได้ชักภาพร่วมกับนาโอมิ แคมป์เบลล์ ด้วยนะ

 

ปิดท้ายด้วยหนุ่มที่อายุน้อยที่สุดบนรันเวย์นี้ อย่าง หวัง จุนไค จากประเทศจีน หนุ่มน้อยสมาชิกวงบอยแบนด์ TFBoys ที่มีอายุเพียง 19 ปีเท่านั้นเอง ซึ่งก็เป็นที่จับตามองเลยทีเดียว ขอยกตำแหน่งหลัวเด็กให้กับน้องจุนไคก็แล้วกัน ><

 

เมื่อสามีแห่งเอเชียทั้ง 4 มาเจอกัน ไม่ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกก็คงจะไม่ได้ ทั้ง 4 หนุ่ม มาริโอ้ นัมจูฮยอก เรียว ริวเซย์ และหวังจุนไค ก็เลยมีภาพหล่อๆ ในฉากอลังการร่วมกัน เจริญหูเจริญตาสุดๆ ไปเลย

 

ชุดสวย ดีเทลเริด แถมนายแบบยังหล่อขนาดนี้ สงสัยคอลเล็คชั่นใหม่นี้ต้องขายดีเป็นเทน้ำเทท่าแน่เลย และหวังว่าโชว์ต่อไปจะมีนายแบบเอเชียหล่อๆ แบบนี้ไปร่วมงานอีกเยอะๆ เลยนะคะ

 

ภาพจาก Instagram : @mario_mm38 , @namleearchive , @ryo_ryusei , @dolcegabbana , @karrywang921kw

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ชี้เป้า!! นักบอลหล่อ งานดีประจำ บอลโลก 2018 ตอน 1

รู้จัก 4 ดาราจีนหล่อ พี่ชายในรายการ Let Go of My Baby งานดี อบอุ่น ละมุนทุกคน

อยากโดนกัดคอ! 4 ไอดอลเกาหลีลุคแวมไพร์ หล่อนิ่งได้ใจ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up