บอกแล้วว่าเผ็ซ! ซิงเกิ้ลใหม่ BLACKPINK สามวันฟันไป 55 ล้านวิว!!

Alternative Textaccount_circle
event

สมกับการรอคอยมา 1 ปีเต็มจริงๆ เพราะ ซิงเกิ้ลใหม่ BLACKPINK ในมินิอัลบั้ม Square Up ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะจากฐานแฟนคลับที่มีอยู่แล้ว หรือแฟนเพลงทั่วไป ทุกคนต่างบอกว่าสไตล์เพลงของสาวๆ BLACKPINK มีเอกลักษณ์และติดหูสุดๆ ไปเลย

 

ซิงเกิ้ลใหม่ BLACKPINK เผ็ซเว่อร์!

 

หลังจากปล่อยทีเซอร์เรียกน้ำย่อยให้ชาว Blink (ชื่อแฟนคลับ) ตื่นเต้นจนนับวันรอกันไปแล้ว ทันทีที่ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่อย่างเพลง DDU-DU-DDU-DU ในยูทูบ ยอดวิวก็พุ่งพรวดอย่างรวดเร็ว จนครบ 10 ล้านวิวในเวลาไม่ถึง 8 ชั่วโมง และภายใน 3 วันก็กวาดยอดวิวไปมากถึง 55 ล้านวิว ด้วยเอกลักษณ์และดนตรีแนวอิเล็กทรอนิกส์ที่ติดหู เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่สุดแสนจะแหวกแนว (แต่สาวๆ BLACKPINK ใส่แล้วรอดทุกคน) รวมถึงเนื้อเรื่องและสีสันสดใสของมิวสิควิดีโอ ทำให้ดูแล้วดูอีกได้ไม่เบื่อ ก็เลยไม่น่าแปลกใจที่แฟนๆ ทั่วโลกให้การตอบรับดีเยี่ยม

ซิลเกิ้ลใหม่ BLACKPINK
ชุดเจนนี่สีแซ่บมาก
ซิงเกิ้ลใหม่ BLACKPINK
ที่ขาลิซ่าไม่ใช่ถุงเท้าสูง แต่มันคือรองเท้า!!
ซิลเกิ้ลใหม่ BLACKPINK
โรเซ่ซีนนี้ ราชินีมากๆ
ซิงเกิ้ลใหม่ BLACKPINK
ฉากนี้ของจีซูดีมากๆ สื่อว่าถ้าคุณล้มเมื่อไหร่ มือถือที่คอยถ่ายภาพคุณจะกลับกลายเป็นอาวุธที่ทำร้ายคุณ

 

นอกจากนี้ เพลง DDU-DU-DDU-DU ของสาวๆ BLACKPINK ยังคว้าอันดับ 1 ดิจิตอลชาร์ตทุกชาร์ตในเกาหลีใต้ หรือที่เรียกกันว่า Perfect All Kill ซึ่งจะส่งผลให้สาวๆ ได้รับรางวัลในรายการเพลงต่างๆ อย่างไม่ต้องสงสัยเลยทีเดียว

 

หลังจากขึ้นเวทีโชว์เพลงใหม่กันไปแล้ว เพื่อตอบแทนความรักและการสนับสนุนที่แฟนๆ มอบให้ BLACKPINK ก็เลยปล่อยคลิปซ้อมเต้นเพลง DDU-DU-DDU-DDU เวอร์ชั่นในห้องซ้อมแบบออริจินัลให้ได้ดูกันแบบชัดๆ ไปเมื่อวานนี้นี่เอง (17 มิ.ย. 18) (เผื่อใครอยากเต้นตามก็แกะท่าได้ง่ายแล้วทีนี้) และถึงแม้จะไม่มีอะไรหวือหวา แต่ก็น่ามองจนละสายตาแทบไม่ได้ จนยอดวิวก็ทะลุล้านวิวในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง

 

สำหรับสุดฯ คิดว่าการที่สาวๆ BLACKPINK ได้รับการตอบรับดีเยี่ยมขนาดนี้ นอกจากเพลงที่มีคุณภาพและ Performance ที่แข็งแรงน่ามองแล้ว น่าจะเพราะถึงแม้ภาพลักษณ์บนเวทีและมิวสิควิดีโอต่างๆ จะดูเป็นสาวมั่น เผ็ซ แซ่บ และหยิ่ง แต่ตัวตนจริงๆ ของพวกเธอมีความตะมุตะมิมั่กมาก ปนความโก๊ะหน่อยๆ และพวกเธอก็ยินดีที่จะแสดงภาพลักษณ์ทั้งสองด้านให้แฟนๆ ได้เห็น ทำให้ใครๆ ต่างก็เอ็นดูนั่นเอง

 

ภาพจากใน MV DDU-DU-DDU-DU / Twitter : @KBwayback

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

BLACKPINK คัมแบ็กแล้วจ้า! กับมินิอัลบั้มแรก Square Up

Lisa BLACKPINK มาไกลในเวลาไม่นาน ดังเปรี้ยงทั้งในเกาหลี จีน ญี่ปุ่น

สวยปัง สวยแรง สวยแพง นาทีนี้ต้องยกให้ Jennie BLACKPINK

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up