รวมบทร้ายน่าหมั่นไส้ของ โบวี่ อัฐมา #ชีแซ่บทุกเรื่องจริงๆ

Alternative Textaccount_circle
event

เมื่อวานในละครเรื่อง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ในบท “เยื้อน” เล่นได้น่าหมั่นไส้สุดๆ เพราะเสนอตัวเป็นเมียอังวะ แล้วก็ทำตัวสูงส่ง กดขี่ข่มเหงเชลยไทยด้วยกัน ทำเอาแฟนๆ คอมเม้นต์ในโซเชียลเพียบ ไม่เสียทีที่โบวี่ผ่านงานแสดงมาหลายบทบาท และผ่านบทร้ายมาเยอะ สุดฯ เลยขอรวบรวมบทร้ายน่าหมั่นไส้ของเธอมาให้ดูกันหน่อย ว่ามีเรื่องอะไรบ้าง

 

บทร้ายของ โบวี่ อัฐมา น่าหมั่นไส้สุดๆ

 

อยากหยุดตะวันไว้ที่ปลายฟ้า ละครเรื่องนี้โบวี่รับบทเป็น “เกวลิน” แฟนเก่าของพระเอก ที่ทิ้งพระเอกไป เพราะอยากมีชีวิตที่ดีขึ้น แต่เธอกลับไปเป็นเมียเก็บของ อายุธ พ่อค้าอาวุธสงครามที่มีธุรกิจผิดกฎหมายหลายอย่าง เขาส่งเธอไปตีสนิทกับพระเอก (แฟนเก่า) เพราะต้องการสืบว่าแท้จริงแล้วนางเอกคือเจ้าหญิงหรือไม่ เพื่อต้องการต่อรองกับประเทศศิขริน ความร้ายของโบวี่เรื่องนี้คือต้องเป็นนกสองหัว และทำทุกวิถีทางให้ตัวเองมีชีวิตที่สุขสบาย สุดท้ายเธอก็โดนทิ้งจนไม่เหลือใคร เพราะอายุธก็สนใจแต่ผลประโยชน์เท่านั้น

โบวี่ อัฐมา

 

ดงดอกงิ้ว ในละครเรื่องนี้ โบวี่รับบทเป็น “ระริน” ดารานางแบบสาวสุดเซ็กซี่ที่ใช้ชื่อเสียงตัวเองในการล่าเหยื่อ เพราะรู้ว่าวงการบันเทิงไม่ยั่งยืน เธอได้พบกับ “ศึกรบ” พระเอกของเรื่อง ที่มีภรรยาอยู่แล้ว เธอกับเขามีความสัมพันธ์กัน แรกๆ เธอยอมเป็นเมียน้อย แต่ลึกๆ แล้วเธอต้องการจะกำจัดภรรยาของเขา เพื่อแย่งชิงตำแหน่งภรรยามาแทน เธอสร้างข่าวต่างๆ นานา รวมถึงทำเสน่ห์เพื่อให้ศึกรบหลงเธอหัวปักหัวปำ เรื่องนี้ร้ายชนิดที่ว่ายอมทำทุกทางเพื่อให้ตัวเองได้ในสิ่งที่ต้องการ และไม่สนด้วยว่าจะต้องทำร้ายใครบ้าง

โบวี่ อัฐมา

 

สะใภ้จ้าว เป็นบทร้ายสไตล์คอมเมดี้ ที่โอเว่อร์ไปสักหน่อย แต่ก็ทั้งน่าหมั่นไส้และแอบน่ารักเบาๆ กับบท “หม่อมราชวงศ์หญิงเทพีเพ็ญแสง รัชนีกุล” หรือ “คุณหญิงก้อย” เธอเป็นอดีตคนรักของ “คุณชายรอง” แต่ด้วยความรักสบาย และไม่ยอมเสียหน้า อีกทั้งเอาแต่ใจตัวเองสุดๆ เธอกลับทิ้งคุณชายรองไปแต่งงานกับเศรษฐีผู้ที่ยอมเปย์ให้เธอตั้งแต่แรกพบ แต่ความรักไม่ลงตัว แต่งงานไม่ทันไรก็เลิกกัน
หญิงก้อยกลัวเสียหน้า เลยหันกลับมาจับคุณชายรองอีกครั้ง และบอกให้อดีตสามีของเธอโปรยเสน่ห์ใส่ “สาลิน” (นางเอก) ด้วย เพื่อจะแยกทั้งคู่ออกจากกัน ถ้าใครดูเรื่องนี้ต้องติดตากับท่าทางสุดเหนือจริง เหมือนหลุดออกมาจากการ์ตูนตาหวานของเธอ และประโยคฮิตติดปาก “หญิงเบื่อ!!” เป็นแน่แท้ (ได้ยินประโยคนี้ทีไรถึงกับโกรธไม่ลง)

 

เกมมายา กับบท “เดียร์” ในละครเรื่องนี้ก็มีความร้ายไม่แพ้เรื่องไหน เธอมีสัมพันธ์ลับๆ กับ “กวิน” (บีม กวี) ผู้ที่เป็นลูกบุญธรรมของพ่อตัวเอง ทั้งที่เขาถูกวางตัวให้เป็นคู่หมั้นกับ “พิมพ์ดาว” (จุ๋ย วรัทยา) กวินตั้งใจจะแต่งงานกับพิมพ์ดาวเพราะหวังเอาชื่อเสียงของเธอจากการเป็นดารา มาช่วยทำให้ธุรกิจของเขาดีขึ้นเท่านั้น ซึ่งนอกจากจะมีความสัมพันธ์ลับๆ กันแล้ว เดียร์ยังช่วยกวินวางแผนร้ายต่างๆ นานาเพื่อปิดบังธุรกิจมืดของเขา

 

หนึ่งด้าวฟ้าเดียว สำหรับละครเรื่องนี้ บทบาท “เยื้อน” ของโบวี่ในทีแรกอาจจะไม่เด่นนัก เพราะมีตัวละครสำคัญอื่นๆ อีกหลายตัว แต่เยื้อนคืออดีตลูกข้าราชการที่ถูกขายมาเป็นทาส เธอมีอดีตเรื่องความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวกับเจ้านายจนต้องถูกส่งมาอยู่ฝ่ายใน แต่ก็มีใจให้กับ ออกพระศรีขันทิน ผู้ซึ่งเธอเข้าใจว่าเป็นขันที เธอออกอาการหึงหวงจนออกนอกหน้า และเมื่อรู้ความจริงว่าออกพระศรีขันทินเป็นชายแท้ เธอกลับเอาความจริงไปบอกคนอื่นๆ
เท่านั้นยังไม่พอ เธอหนีเอาตัวรอด โดยใช้ความสวยของตัวเองยั่วยวนขุนนางมากมาย และเปลี่ยนนายไปเรื่อยๆ จนเมื่อเห็นว่าอโยธยาคงจะไม่รอด เธอก็ขอไปอยู่กับอังวะ เมื่อได้เป็นเมียอังวะ เธอกลับชูคอใส่เชลยที่เป็นคนไทยด้วยกัน รวมถึงทำกิริยาดูถูกเจ้าอย่าง กรมขุนวิมลภักดี อีกด้วย

 

แม้จะเล่นละครมาหลายบทบาท แต่บทร้ายๆ นี่แหละดูจะเหมาะกับโบวี่ที่สุดแล้ว เพราะเธอเข้าถึงบทบาทได้ดี หน้าตามีเสน่ห์ ดูเซ็กซี่ ยิ่งตอนยั่วยวนพูดได้เลยว่าใช้สายตาได้ดีสุดๆ เป็นอีกหนึ่งนางร้ายที่น่าจับตามอง!

 

ภาพจาก www.daradaily.com , filmow.com , mgronline.com , ost.becteroradio.com , www.broadcastthai.com , www.komchadluek.net , dara.trueid.net , www.online-idol.com

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ปังแล้วก็ยังปังได้อีก! รวมรางวัลที่ อั้ม-พัชราภา ได้รับ หลังจากกลับมาเล่นละครเรื่องเพลิงพระนาง

บทดราม่าต้องยกให้แต้ว! รวมฉากดราม่าน้ำตาแตก จากละครหลากเรื่องของ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์

ขนลุกซู่ สะเทือนใจ น้ำตาไหล กับ ละครหนึ่งด้าวฟ้าเดียว

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up