ถังเยียน, หลัวจิ้น

คู่แท้สวรรค์สร้าง! ถังเยียน-หลัวจิ้นกับเส้นทางรักสุดโรแมนติก #น้ำตาลยังจืด!

Alternative Textaccount_circle
event
ถังเยียน, หลัวจิ้น
ถังเยียน, หลัวจิ้น

ถังเยียน-หลัวจิ้น ชายดี หญิงงามราวกับกิ่งทองใบหยก!

ถังเยียน หลัวจิ้น คู่รักดาราจีนที่แฟนคลับจีนให้คำนิยามความรักของคู่นี้ว่า รักนี้มั่นคงยืนยาวกว่าสามภพสามชาติเสียอีก แม้จะไม่ได้หวือหวาออกสื่อเหมือนคู่อื่นๆ เท่าไรนัก แต่ทุกครั้งที่ทั้งสองอยู่ด้วยกันช่างเหมือนว่าโลกนี้มีแค่เราสองคนจริงๆ!

 

ถังเยียน, หลัวจิ้น

 

ถังเยียน นักแสดงสาวเจ้าบทบาทที่เคยได้รับฉายาจากแฟนคลับว่าหน้าสวยเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ด้วย ผลงานของถังเยียนมีทั้งหนัง ซีรี่ย์หลากหลายแนว จะดราม่าเรียกน้ำตาเธอก็เล่นได้เศร้ากินใจ จะรักหวานแหววใสๆ ถังเยียนก็เล่นได้น่ารัก ซีรี่ย์จีนเรื่องที่คนต่างชาติน่าจะรู้จักเธอดีเห็นทีคงจะเป็นเรื่อง กะรัตรัก (2015) ที่ได้ซุปตาร์ระดับโลกอย่าง เรน (Rain) มารับบทหนึ่งในรักสามเส้าด้วย ส่วนเส้าที่สามจะเป็นใครได้เล่านอกจาก หลัวจิ้น ดาราหนุ่มมาดนิ่งหวานใจตัวจริงของถังเยียน!

 

ถังเยียน, หลัวจิ้น
ซีรี่ย์จีน กะรัตรัก

 

แม้ในเรื่อง กะรัตรัก บทพระเอกในตอนแรกอาจมีความก้ำกึ่งอยู่บ้าง เพราะมีเสียงพูดกันว่า เรน เป็นซุปตาร์ระดับโลกก็ต้องได้เป็นพระเอกสิ กระทั่งตอนจบของเรื่องผู้ชมจึงได้บทสรุปแล้วว่าถังเยียนและหลัวจิ้นได้คู่กัน ตรงกับชีวิตจริงเหลือเกินที่ทั้งคู่ผ่านอะไรต่างๆ มาด้วยกันมากมายจนหลายปีต่อมาก็กลายมาเป็นคู่รักในที่สุด

 

ถังเยียน, หลัวจิ้น
A Beauty in Troubled Times (2012) ซีรี่ย์จีนเรื่องแรกที่ถังเยียนและหลัวจิ้นเล่นด้วยกัน

 

ถังเยียนและหลัวจิ้นเล่นซีรี่ย์ด้วยกันครั้งแรกเมื่อปี 2012 เรื่อง A Beauty in Troubled Times (2012) ซีรี่ย์ดราม่าพีเรียดที่ทั้งคู่ไม่ได้สมหวังกัน แต่นอกจอก็มีเสียงจากวงในว่าความสัมพันธ์ของคนคู่นี้ดีเป็นพิเศษ แม้ว่าจะไม่ใช่แฟนกัน แต่ก็กระหนุงกระหนิง หัวเราะคิกคักกันตลอดเวลาที่อยู่ในกองถ่าย ปีต่อมาโชคชะตาก็นำพาให้ทั้งถังเยียนและหลัวจิ้นรับบทคู่กันในเรื่อง Agent X (2013) ซึ่งความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เริ่มหวานหยดเยิ้มมากขึ้นจนผู้กำกับของเรื่องยังเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ไม่ว่าจะเป็นช่วงพักกอง กินข้าวหรือตอนท่องบททั้งคู่จะตัวติดกันตลอด หลัวจิ้นสอนบทให้ถังเยียน เธอเองก็ตั้งใจฟังเขามาก ดูยังไงก็เหมือนคนรักกัน หลังจากนั้นก็มีข่าวถูกปล่อยออกมาไม่หยุดว่าถังเยียนและหลัวจิ้นเป็นแฟนกัน แต่ถังเยียนก็ให้สัมภาษณ์แต่เพียงว่า ความสัมพันธ์จะเป็นอย่างไรต่อก็ขอปล่อยให้โชคชะตานำพาแล้วกัน ทำให้เหล่าแฟนคลับลุ้นใจจดจ่อว่าสรุปแล้วพวกเขาพอจะลุ้นขึ้นบ้างมั้ย

 

 

ถังเยียน, หลัวจิ้น
ซีรี่ย์จีน Agent X (2013)

 

ถังเยียน, หลัวจิ้น
โมเม้นต์น่ารักของถังเยียนและหลัวจิ้นในซีรี่ย์จีน กะรัตรัก

 

ปี 2015 หลังจากที่ซีรี่ย์จีน กะรัตรัก ออกอากาศก็มีข่าวออกมาอีกว่าถังเยียนและหลัวจิ้นหมั้นกันแล้ว แต่ถังเยียนก็ให้คำตอบเพียงว่า เม้าท์กันแบบขำๆ ก็พอ เรียกง่ายๆ ว่าให้สัมภาษณ์กี่ครั้งคำตอบก็คลุมเครือตลอดนั่นเอง ด้านแฟนคลับก็ลุ้นกันจนตัวโก่งว่าเมื่อไรจะมีคำตอบให้พวกเขาชื่นใจสักที จนถึงปี 2016 ถังเยียนและหลัวจิ้นก็ได้รับบทคู่กันอีกครั้งในซีรี่ย์จีนฟอร์มยักษ์เรื่อง องค์หญิงเว่ยหยาง (2016) ที่เชื่อว่าคนไทยหลายๆ คนน่าจะรู้จักกันดี

 

ถังเยียน, หลัวจิ้น
ซีรี่ย์จีน องค์หญิงเว่ยหยาง (2016)

 

 

ถังเยียน, หลัวจิ้น

 

ถังเยียน, หลัวจิ้น

 

ในที่สุดปลายปีเดียวกันนั้น หลัวจิ้นก็โพสต์ภาพและข้อความผ่านเวย์ป๋อ (Weibo) ประกาศให้โลกรู้ว่าเขาและถังเยียนเป็นแฟนกันแล้ว! ที่สำคัญวันที่หนุ่มมาดนิ่งคนนี้เลือกคือวันเกิดของหวานใจถังเยียน แถมจุดพีคคือเวลาที่เขาโพสต์ลงก็ตั้งใจให้ตรงกับวันและเดือนเกิดเธอด้วยคือ วันที่ 6 เดือน 12 (เวลาที่โพสต์ลงก็คือ 12.06 น.) อะไรจะโรแมนติกขนาดนั้นคะพ่อคุณ ส่วนคำพูดที่เขาโพสต์ลงก็คือ บ่าของเขาจะเป็นที่พึ่งให้กับเธอตลอด ที่รัก สุขสันต์วันเกิด พร้อมกับแท็กชื่อแอคเคาท์เวย์ป๋อของถังเยียนต่อท้ายด้วย

 

ถังเยียน, หลัวจิ้น
ภาพที่หลัวจิ้นโพสต์ลงในวันที่พวกเขาเปิดเผยความสัมพันธ์ของกันและกัน

 

ตอกย้ำกันด้วยโมเม้นต์หวานๆ ของทั้งคู่ที่ไม่มาก แต่หวานเยิ้มน้ำตาลเรียกพี่ เพราะออกงานทีไรเห็นชัดเลยว่าหลัวจิ้นดูแลเอาใจใส่ถังเยียนดีมาก เรียกว่าถังเยียนถูกปรนนิบัติดูแลราวกับเจ้าหญิงเลยทีเดียว นี่แหละคู่แท้สวรรค์สร้าง!

 

 

ถังเยียน, หลัวจิ้น
ไม่ว่าเมื่อไรก็ไม่มีวันปล่อยมือกัน!

 

ถังเยียน, หลัวจิ้น

 

ถังเยียน, หลัวจิ้น
หลัวจิ้นช่วยจับกระโปรงให้ถังเยียนกลางเวทีงานใหญ่ โอ้มายก้อด พระเอกสุดๆ แบบนี้สาวที่ไหนไม่รักก็แย่แล้ว!

 

ถังเยียน, หลัวจิ้น

 

ถังเยียน, หลัวจิ้น

 

ถังเยียน, หลัวจิ้น
The Way We Were ซีรี่ย์จีนเรื่องล่าสุดของถังเยียนและหลัวจิ้นที่เพิ่งจะลาจอไปหมาดๆ บอกเลยว่าน้ำตาไหลจนเหือดแห้ง ใครยังไม่ดูตามด่วน!

 

 

รูปจาก : readhouse.net , thegioidienanh.vn , twoeggz.com , eva.vn , gettyimages.com ,  pictasite.com ,

baike.baidu.com

เรื่องโดย : Lizhu

 

คู่รักดาราจีนมีให้ส่องอีกเพียบ

หนีหนี่-จิ่งป๋อหรัน คู่รักดาราจีนสุดแนว เปิดตัวไม่มากแต่แฟนคลับเจ็บจี๊ด !

ไม่จบไม่สิ้น ! หยางมี่ กับข่าวเม้าท์เรื่องสามี หลิวข่ายเวย และลูกสาว #ซุปตาร์ฆ่าไม่ตาย

ยังไงก็ไม่พูด ! หลินเกิงซิน – หวังลี่คุน ภาพฟ้องแต่ไม่แคร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up